- Biển số
- OF-357778
- Ngày cấp bằng
- 11/3/15
- Số km
- 34,344
- Động cơ
- 680,854 Mã lực
Về thương hiệu theo cụ GM và Kia có sự so sánh k. E hỏi thật.Vâng cụ, Rondo được cái nó có cái bản máy dầu cũng tiết kiệm mà khá khoẻ
Về thương hiệu theo cụ GM và Kia có sự so sánh k. E hỏi thật.Vâng cụ, Rondo được cái nó có cái bản máy dầu cũng tiết kiệm mà khá khoẻ
Em cũng ko khoái xe Hàn nhưng nếu so sánh Kia (hoặc có thể coi tập đoàn Huyndai-Kia nói chung) với GM Hàn Quốc thì Kia hơn chứ cụ. GM chính quốc thì ngon chứ GM Hàn em thấy vẫn mang bản sắc của Deawoo ngày xưa cụ ạ.Về thương hiệu theo cụ GM và Kia có sự so sánh k. E hỏi thật.
Thanks cụ. Vậy e lại quay về ngó EV và Parejo Sports thôi.Em cũng ko khoái xe Hàn nhưng nếu so sánh Kia (hoặc có thể coi tập đoàn Huyndai-Kia nói chung) với GM Hàn Quốc thì Kia hơn chứ cụ. GM chính quốc thì ngon chứ GM Hàn em thấy vẫn mang bản sắc của Deawoo ngày xưa cụ ạ.
Em thấy chuyện đó cũng ko lại lắm, như Jeep Grand Cherokee bên Mỹ chỉ là xe bình dân, giá = 2/3 đám X5, ML, Q7 nhưng sang châu âu thì giá lại ngang bọn X5, ML luônE nghĩ dân mình chuộng Toy k chuộng Ford nên k lo Ford làm giá như Úc đâu.
Mà chả nhẽ vì thị trường chuộng nên hãng định giá cao, hưởng lợi nhuận cao vô lý vậy á.
thế thì lại càng k lo vì dân mình đâu có chuộng Ford. Mua Fortuner mới lo chứ.Em thấy chuyện đó cũng ko lại lắm, như Jeep Grand Cherokee bên Mỹ chỉ là xe bình dân, giá = 2/3 đám X5, ML, Q7 nhưng sang châu âu thì giá lại ngang bọn X5, ML luôn
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/jeep-grand-cherokee-noi-binh-dan-cho-hang-sang-3252939.html
E nghĩ khác. Và e quan tâm lý do cho cái giá này. Vì liên quan đến xuất nhập khẩu, thuế má...biết thêm đc ít kiến thức.Một con xe hạng sang bị đem so với con bán tải đóng thùng
tội nghiệp lexus quá
Vừa phải thôi không cần quảng cáo lố đến vậy đâu
Bán giá nào là việc của ông, mua hay không là việc của tôi
Everest tại thị trường Úc là bản cao nhất dùng động cơ turbo, nội thất sử dụng vật liệu cao cấp hơn so với bản tại thị trường châu Á, cụ sales nào tự bịt mắt thì google thêm nhé. Các cụ tự huyễn hoặc mình chả giúp bán hàng chạy hơn. Tư vấn khách quan trung thực, dịch vụ uy tín và giá thành cạnh tranh mới giúp được các cụ. Em thì tin các lãnh đạo Ford Vietnam thừa thông minh để không bán hàng kiểu Úc.
Còn đây là bản 2.2 ở Phillipines, trưng bày ở TTTM, đứng cạnh những Chevrolet Trailblazer với Toyota Hilux bản mới. Em thì em chưa thấy Lexus với Prado bày ở TTTM bao giờ các cụ ạ. Everest là một sản phẩm tốt, gầm cao háng quá rộng, phù hợp offroad nên cụ nào định rước về đi phố nên xem lại. Riêng em thực tế xem xe thì hơi thất vọng so với mong đợi, mặc dù giá ở Philippines tương tương Toy Fortuner
Này thì Chevrolet Trailblazer
Cảm ơn bài viết kèm ảnh rất chi tiết của cụ! Tụi trung tâm thương mại này nó bán "lốt" đặt xe quảng cáo khôn quá cụ nhỉ cho các chú tha hồ cạnh tranh nhau.Everest tại thị trường Úc là bản cao nhất dùng động cơ turbo, nội thất sử dụng vật liệu cao cấp hơn so với bản tại thị trường châu Á, cụ sales nào tự bịt mắt thì google thêm nhé. Các cụ tự huyễn hoặc mình chả giúp bán hàng chạy hơn. Tư vấn khách quan trung thực, dịch vụ uy tín và giá thành cạnh tranh mới giúp được các cụ. Em thì tin các lãnh đạo Ford Vietnam thừa thông minh để không bán hàng kiểu Úc.
Còn đây là bản 2.2 ở Phillipines, trưng bày ở TTTM, đứng cạnh những Chevrolet Trailblazer với Toyota Hilux bản mới. Em thì em chưa thấy Lexus với Prado bày ở TTTM bao giờ các cụ ạ. Everest là một sản phẩm tốt, gầm cao háng quá rộng, phù hợp offroad nên cụ nào định rước về đi phố nên xem lại. Riêng em thực tế xem xe thì hơi thất vọng so với mong đợi, mặc dù giá ở Philippines tương tương Toy Fortuner
Này thì Chevrolet Trailblazer
Chính xác cụ ạ. Như em đã trình bày suy nghĩ ở các bài bên trên, em cho là việc Ford bán Everest ở Úc giá cao như vậy là một việc đánh cược, vì thực chất từ trước đến nay (1) Trước Ford chưa hề bán Everest ở Úc nên khách hàng Úc chưa định kiến Everest nằm ở đâu (2) Ford chưa có một mẫu body-on-frame SUV để cạnh tranh trực tiếp với Prado (Explorer nay đã trở thành crossover rồi) (3) Em đánh giá Ford muốn "một mũi tên hai mục đích" với chú Everest mới này. Làm nó tốt hơn đời cũ cũng khá đáng kể, vừa cạnh tranh với Fortuner, Pajero Sport ở các thị trường truyền thống (ASEAN), vừa cạnh tranh với đối thủ cao cấp hơn (Prado) ở các thị trường mới như Úc (em xin nhắc lại trước đây Úc chưa hề có Everest). Tổng hợp của (1),(2),(3) ta có kết quả giá của Everest của Úc đắt Liệu Ford có thành công hay không, chưa biết được, đây là một canh bạc cho sản phẩm mới. Em nhớ cái thời HTC One Max có giá ở VN đến 17,18 củ, đắt hơn cả iPhone. Có thành công hay không, các cụ đã rõThế người tiêu dùng mới được hưởng giá trị thực phải không cụ Eau Rougue
Các cụ mợ có thể tham khảo thêm bài đánh giá Everest mới này tại thị trường Úc để biết thêm một vài khía cạnh tại sao giá xe tại Úc cao và bản thân cái giá xe nó lố thế nào ạ. Em thấy cụ civic2010 nói chuẩn "Bán giá nào là việc của ông, mua hay không là việc của tôi"
http://www.carsguide.com.au/car-reviews/2015-ford-everest-review-first-drive-34742
Ở Úc cũng có cả Fortuner, và Everest đắt hơn fortuner khoảng 30%.Chính xác cụ ạ. Như em đã trình bày suy nghĩ ở các bài bên trên, em cho là việc Ford bán Everest ở Úc giá cao như vậy là một việc đánh cược, vì thực chất từ trước đến nay (1) Trước Ford chưa hề bán Everest ở Úc nên khách hàng Úc chưa định kiến Everest nằm ở đâu (2) Ford chưa có một mẫu body-on-frame SUV để cạnh tranh trực tiếp với Prado (Explorer nay đã trở thành crossover rồi) (3) Em đánh giá Ford muốn "một mũi tên hai mục đích" với chú Everest mới này. Làm nó tốt hơn đời cũ cũng khá đáng kể, vừa cạnh tranh với Fortuner, Pajero Sport ở các thị trường truyền thống (ASEAN), vừa cạnh tranh với đối thủ cao cấp hơn (Prado) ở các thị trường mới như Úc (em xin nhắc lại trước đây Úc chưa hề có Everest). Tổng hợp của (1),(2),(3) ta có kết quả giá của Everest của Úc đắt Liệu Ford có thành công hay không, chưa biết được, đây là một canh bạc cho sản phẩm mới. Em nhớ cái thời HTC One Max có giá ở VN đến 17,18 củ, đắt hơn cả iPhone. Có thành công hay không, các cụ đã rõ
Vâng cụ, bên Úc có Toyota Fortuner và Mitsubishi Challenger (Pajero Sport) lâu rồi nhưng trước đây chưa có Everest (thực chất đời Everest đó tệ, cạnh tranh ko nổi hai xe kia). Bây giờ Ford đưa em Everest mới vào thị trường Úc, ko cạnh tranh 2 em kia nữa mà chơi với hẳn Prado. Thành công hay không chưa biết được. Nhưng theo ý kiến của em thì em thấy thế này. Dù cái Everest có xịn đến đâu thì nó cũng dựa trên platform của Ranger. Trong khi đó, Toyota Prado có chung platform với Lexus GX. Tất nhiên Lexus GX được fine-tuned ngon hơn Prado nhiều nhưng gầm bệ cơ sở là chung. Trong khi đó, Everest dù có được fine-tuned ngon hơn Ranger nhiều nhưng gầm bệ cơ sở cũng chung. Gầm bệ được dùng cho Lexus GX so với gầm bệ được dùng cho Ranger. Các cụ hiểu ý em chứ. Theo em Prado vẫn chất và có gốc SUV truyền thống hơn em pick-up based Ranger. Trên thực tế, các xe pick-up based SUV như Fortuner, Pajero Sport, Everest luôn ở đẳng cấp dưới và khả năng off-road không cao bằng các em SUV thực thụ và truyền thống như Land Cruiser, Land Cruiser Prado, Discovery hay Trooper, Pajero (không phải Pajero Sport). Everest mới thì đang muốn loi choi lên chiếu trên, mặc dù có xuất thân pick-up based. Để xem kết quả ra sao. Em không phải fan Toyota khỏi mắc công cụ sâu Ford nào ném đá ợ. Nhưng cái gì khách quan thì em nói. Phải công nhận là cơ sở gầm bệ của Prado-Lexus GX là loại kinh điển và rất có đẳng cấp chứ không phải dạng vớ vẩn.Ở Úc cũng có cả Fortuner, và Everest đắt hơn fortuner khoảng 30%.
Em nghĩ Ford ở Úc có lợi thế về thị trường còn hơn cả Toy ở VN nên họ định giá cao. Nếu Focus mà được xếp ngang với camry thì everest xếp ngang với prado cũng ko có gì là lạ.
Giống ở VN, alstis có thể nói là ngang cơ Mondeo lúc mà ford còn bán Mondeo ở VN