- Biển số
- OF-47361
- Ngày cấp bằng
- 25/9/09
- Số km
- 105
- Động cơ
- 461,585 Mã lực
em sợ xe này để lâu bi mấy anh tí cắn dây chạm mát gây ra tiêu điện ấy
Vâng, em cảm ơn cụ Tốp.Vậy thì chỉ cần thay bi tăng thôi.
Cụ để thế phí quá, xe ít đi quá thì chắc chắn kém được bảo dưỡng so với xe sử dụng đều đặn.Lần thay dầu gần nhất của em là tháng 9 năm ngoái. Từ đó đến nay e đi được có hơn nghìn km mà xăng thì toàn đổ đầy đi mãi mới hết 1 bình. Chính vì 1 bình xăng đi mãi ko hết nên hôm vừa rồi cậu thợ cũng bảo xăng hơi có hiện tượng bị thối rồi nhưng e ko để ý. Từ đó mới khó nổ -> muội -> xupap kẹt - > nghẻo ko nổ được.
Vì vậy có thể thấy nguyên nhân cơ bản nhất vẫn là ít đi, đổ xăng đầy bị lưu cữu và chủ quan lười thay dầu.
Qua đây, e cũng hy vọng các cụ trong hoàn cảnh tượng tự có xe ít đi như em rút được kinh nghiệm nào đó cho mình.