[Thảo luận] Em xin hỏi một số cảm nhận thực tế về suzuki Grand Vitara 2014

usernames78

Xe buýt
Biển số
OF-146271
Ngày cấp bằng
19/6/12
Số km
782
Động cơ
368,575 Mã lực
Em đã đọc hết hơn 70 trang trong cái bài chia sẻ cảm nhận về em grand vitara rồi, và em đang lơ mơ 2 vấn đề nhỏ này, mong các bác giúp em, cũng vì suzuki k có xe chạy thử thành ra khó ngâm cứu quá.
http://www.otofun.net/threads/636747-cac-cu-di-su-grand-vitara-vao-chia-se-kinh-nghiem-nhe
Đa phần thông tin em có đc cũng từ đây đc các bác chia sẻ và em đã qua chính hãng xem thực tế cũng đc mấy ae sale chia sẻ rồi.

Em nhờ mấy bác đi Su grand Vitara 2014 cho em hỏi chút: chẳng là e đang ngâm cứu em này, về ngoại hình ok, mấy cái trò chơi option tính e k quan tâm, e chưa đc chạy thử nhưng nghe nói cảm giác lái tốt, khung chắc vì em nó nặng 1.6 tấn hơn cx5 và crv, em khoái nhất cái khoản 4x4 vs em hì đã là suv phải 4x4, có điều e lăn tăn chưa rõ như sau:
- mức tieu hao nhiên liệu thực tế của e nó, e nghe nói bình xăng tổng là 66l, túc là theo giá xăng hiện nay vs a95 thì đổ đầy bình loanh quanh 1-1,2tr (tất nhiên k ai đổ xăng khi bình cạn) thì nghe đâu chỉ đi đc 400-450km trong nội thị (tức là các bác đi hàng ngày trong thành phố mình) thì 1 bình xăng như vậy các bác đi khoảng bao nhiêu km? E k cần con số chính xác chỉ cần áng áng là ok. Mức ăn xăng của e nó so vs cx5 và crv ra sao? Tất nhiên việc đo mức ăn xăng là rất khó và k thể chính xác, cho nên e chỉ cần áng áng khoảng thôi, và việc đó diễn ra thường xuyên trong quá trình sử dụng hàng ngày của các bác,
- em cũng đc nghe nói vì k đc đi thử là: em này là dạng xe offroad nên khi chạy đường trường nếu ta đi nhanh ở tốc độ 100-120km/h thì có vẻ k hợp, em nó sẽ ồn và k bám đường phải ko, thậm trí rung lắc, tóm lại là chạy ở tốc độ 100 thì k ổn, chứ k êm ái chắc chắn như mấy em crv hay cx5 phải ko?
Em nghe thế này cũng hơi ảo, bởi xe này do bọn nhật lùn sx cho cả châu âu, chẳng nhẽ bên trời tây đường xá nó toàn chạy dưới 100 à, nghe k hợp lý lắm. Mòng các cụ chia sẻ cảm giác lái em nó trên đường trường như đường 1A hay đường HCM..., khi chạy ở tốc độ 100 thế nào, thân vỏ có chắc k, bám đường k, cảm giác lái ra sao, độ ồn thế nào?
Tất nhiên nếu đi đường trường vs cung đường như tây bắc là hàng giang vs lào cai ... Thì e GV này khỏi bàn rồi vì theo như các bác nói và e cũng dự là e GV sẽ chạy rất tốt, nhưng vs cung đường đồng bằng như QL1a hay đường hcm , hànoi - quảng bình, thì e nó chạy ra sao khi tốc độ bình quân sẽ chạy khoảng 80-120km/h
E xin cam ơn
 
Chỉnh sửa cuối:

DODuySon

Xe điện
Biển số
OF-146281
Ngày cấp bằng
19/6/12
Số km
2,293
Động cơ
379,453 Mã lực
Bác có tâm trạng giống em, dưng mà em vừa đeo nhẫn cho GV roài.
 

usernames78

Xe buýt
Biển số
OF-146271
Ngày cấp bằng
19/6/12
Số km
782
Động cơ
368,575 Mã lực
Bác có tâm trạng giống em, dưng mà em vừa đeo nhẫn cho GV roài.
Bác chạy e nó đi trong thành phố hàng ngày thì 1 bình xăng bác đi đc khoảng bao nhiêu km? Cỡ 450km hay cỡ 550km, tính bình quân hàng ngày dừng đỗ, kẹt xe
 

DODuySon

Xe điện
Biển số
OF-146281
Ngày cấp bằng
19/6/12
Số km
2,293
Động cơ
379,453 Mã lực
Bác chạy e nó đi trong thành phố hàng ngày thì 1 bình xăng bác đi đc khoảng bao nhiêu km? Cỡ 450km hay cỡ 550km, tính bình quân hàng ngày dừng đỗ, kẹt xe
Em sắp được chạy em nó roài, dự là muơi ngày nữa ạ.sẽ có nhiều cụ trên OF vào trao đổi với cụ, nhưng camry là xe được cho răng tiết kiệm nhiên liệu nhưng chạy trong phố thủ đô cũng tầm 13,14 L bác xem mà so sánh, hơn nữa 4x4 thì bác đừng áp chế độ ăn uống của em nó với FWD mà em nó ( GV) buồn=P~
 

tuanle1108

Xe hơi
Biển số
OF-320906
Ngày cấp bằng
24/5/14
Số km
117
Động cơ
291,320 Mã lực
cho e hóng để có tý kinh nghiệm
 

cerat

Xe container
Biển số
OF-305308
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
6,340
Động cơ
355,071 Mã lực
Nơi ở
năm châu bốn bể
Website
www.cerat.com.vn
E chạy được hơn 4 tháng, xe 2009 thì thấy thế này: đường phố 12-13lít, đường trường khoảng 9 lít, có lúc đi được ít hơn.
 

CSLT30P

Xe buýt
Biển số
OF-48596
Ngày cấp bằng
13/10/09
Số km
676
Động cơ
479,398 Mã lực
Nơi ở
nhà 0 số, phố 0 tên
Em đã đọc hết hơn 70 trang trong cái bài chia sẻ cảm nhận về em grand vitara rồi, và em đang lơ mơ 2 vấn đề nhỏ này, mong các bác giúp em, cũng vì suzuki k có xe chạy thử thành ra khó ngâm cứu quá.
http://www.otofun.net/threads/636747-cac-cu-di-su-grand-vitara-vao-chia-se-kinh-nghiem-nhe
Đa phần thông tin em có đc cũng từ đây đc các bác chia sẻ và em đã qua chính hãng xem thực tế cũng đc mấy ae sale chia sẻ rồi.

Em nhờ mấy bác đi Su grand Vitara 2014 cho em hỏi chút: chẳng là e đang ngâm cứu em này, về ngoại hình ok, mấy cái trò chơi option tính e k quan tâm, e chưa đc chạy thử nhưng nghe nói cảm giác lái tốt, khung chắc vì em nó nặng 1.6 tấn hơn cx5 và crv, em khoái nhất cái khoản 4x4 vs em hì đã là suv phải 4x4, có điều e lăn tăn chưa rõ như sau:
- mức tieu hao nhiên liệu thực tế của e nó, e nghe nói bình xăng tổng là 66l, túc là theo giá xăng hiện nay vs a95 thì đổ đầy bình loanh quanh 1-1,2tr (tất nhiên k ai đổ xăng khi bình cạn) thì nghe đâu chỉ đi đc 400-450km trong nội thị (tức là các bác đi hàng ngày trong thành phố mình) thì 1 bình xăng như vậy các bác đi khoảng bao nhiêu km? E k cần con số chính xác chỉ cần áng áng là ok. Mức ăn xăng của e nó so vs cx5 và crv ra sao? Tất nhiên việc đo mức ăn xăng là rất khó và k thể chính xác, cho nên e chỉ cần áng áng khoảng thôi, và việc đó diễn ra thường xuyên trong quá trình sử dụng hàng ngày của các bác,
- em cũng đc nghe nói vì k đc đi thử là: em này là dạng xe offroad nên khi chạy đường trường nếu ta đi nhanh ở tốc độ 100-120km/h thì có vẻ k hợp, em nó sẽ ồn và k bám đường phải ko, thậm trí rung lắc, tóm lại là chạy ở tốc độ 100 thì k ổn, chứ k êm ái chắc chắn như mấy em crv hay cx5 phải ko?
Em nghe thế này cũng hơi ảo, bởi xe này do bọn nhật lùn sx cho cả châu âu, chẳng nhẽ bên trời tây đường xá nó toàn chạy dưới 100 à, nghe k hợp lý lắm. Mòng các cụ chia sẻ cảm giác lái em nó trên đường trường như đường 1A hay đường HCM..., khi chạy ở tốc độ 100 thế nào, thân vỏ có chắc k, bám đường k, cảm giác lái ra sao, độ ồn thế nào?
Tất nhiên nếu đi đường trường vs cung đường như tây bắc là hàng giang vs lào cai ... Thì e GV này khỏi bàn rồi vì theo như các bác nói và e cũng dự là e GV sẽ chạy rất tốt, nhưng vs cung đường đồng bằng như QL1a hay đường hcm , hànoi - quảng bình, thì e nó chạy ra sao khi tốc độ bình quân sẽ chạy khoảng 80-120km/h
E xin cam ơn
Ql 1A (Cao tốc cầu giẽ Ninh Bình) hay HN-TN, hay LHL. Cụ phóng 100km/h mới thấy phê. Xe full-time nên càng bám đường. Xe gV gầm cao, ko có cân bằng động, nên cụ cần cẩn thận khi đánh lái nhanh khi chạy ở tốc độ này. Còn về khoản xăng cộ, thì thế này. Chạy khứ hồi Ngã tư sở về namĐịnh. Mất khoảng 200k tiền xăng.

Vài dòng thông tin để cụ tham khảo...
 

usernames78

Xe buýt
Biển số
OF-146271
Ngày cấp bằng
19/6/12
Số km
782
Động cơ
368,575 Mã lực
Ql 1A (Cao tốc cầu giẽ Ninh Bình) hay HN-TN, hay LHL. Cụ phóng 100km/h mới thấy phê. Xe full-time nên càng bám đường. Xe gV gầm cao, ko có cân bằng động, nên cụ cần cẩn thận khi đánh lái nhanh khi chạy ở tốc độ này. Còn về khoản xăng cộ, thì thế này. Chạy khứ hồi Ngã tư sở về namĐịnh. Mất khoảng 200k tiền xăng.

Vài dòng thông tin để cụ tham khảo...
Thanks các bác đã bật mí e mấy thông tin,
Cơ bản e nhận xét thế này
- về ăn nhậu, tức là e GV này sẽ ăn nhậu nhiều hơn mấy e máy 2.0 như crv và cx5 cỡ hơn 20%, tức là 1 năm đi cỡ 3van km, thì chi phí nhiên liệu sẽ bị nhiều hơn chục củ. Kết luận: chấp nhận được, coi như chạy e civic đời 2008 hay em bim 320 e90. Cũng đúng thôi, xác nặng 1.6 tấn, lại hộp số 4 cấp, lại còn 4x4, thế cũng còn hơn em phò tun nờ chán.
- về cái chạy đường cao tốc vs tốc độ 100, như bác này nói, e chưa hiểu lắm, tức là e này k có 2 cái món là chống chơn trượt ESP và k có cái cân bằng điện tử, e nghĩ cái món này nó có tác dụng cho việc xe bị mất lái, chứ đâu có nghĩa cho việc vào cua bám đường văng người nhỉ, hay e sai, bác giải thích rõ hơn chút đc ko? Thực ra cái hệ thống này nó chỉ hoạt động khi 1 trong số các bánh bị trượt, chứ k có nghĩa khi vào cua tốc độ quay các bánh xe khác nhau thì nó có cái hệ thống phân bổ lực truyền tới các bánh khác nhau để giúp xe bám đường.
2 cái vấn đề này hoàn toàn khác nhau, e dự đã 4x4 tức là bộ vi sai gì đó nó đã có chức năng tính toán để truyền lực tới các bánh khác nhau rồi để đảm bảo xe bám đường, như e đc biết và đc nghe nói hệ thống 4x4 của GV tuyệt vời, vậy khi 3 bánh ở trên mặt đường, chỉ có 1 bánh chạm đường thì có hiện tượng 3 bánh kia k quay và toàn bộ lực truyền về bánh bám đường, cái này các bác đã test chưa? Cho e tí kinh nghiệm, thanks
 

cerat

Xe container
Biển số
OF-305308
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
6,340
Động cơ
355,071 Mã lực
Nơi ở
năm châu bốn bể
Website
www.cerat.com.vn
Cái này cụ nên hỏi cụ Nam vú là chuẩn nhất.
Theo sự hiểu biết của e, GV có khóa vi sai trung tâm, tức là khi nào cần lực kéo phân bổ đều cho cầu trước và cầu sau thì lock, tốt cho đường trơn trượt, đường xấu. Còn bình thường vi sai trung tâm sẽ tự động điều chỉnh tỉ lệ phân bổ lực cho 2 cầu khác nhau giúp xe vận hành trên đường bình thường có độ nhám cao như đường nhựa chẳng hạn. Chứ ko phải phân bổ cho từng bánh như cụ nêu bên trên
 

CSLT30P

Xe buýt
Biển số
OF-48596
Ngày cấp bằng
13/10/09
Số km
676
Động cơ
479,398 Mã lực
Nơi ở
nhà 0 số, phố 0 tên
Thanks các bác đã bật mí e mấy thông tin,
Cơ bản e nhận xét thế này
- về ăn nhậu, tức là e GV này sẽ ăn nhậu nhiều hơn mấy e máy 2.0 như crv và cx5 cỡ hơn 20%, tức là 1 năm đi cỡ 3van km, thì chi phí nhiên liệu sẽ bị nhiều hơn chục củ. Kết luận: chấp nhận được, coi như chạy e civic đời 2008 hay em bim 320 e90. Cũng đúng thôi, xác nặng 1.6 tấn, lại hộp số 4 cấp, lại còn 4x4, thế cũng còn hơn em phò tun nờ chán.
- về cái chạy đường cao tốc vs tốc độ 100, như bác này nói, e chưa hiểu lắm, tức là e này k có 2 cái món là chống chơn trượt ESP và k có cái cân bằng điện tử, e nghĩ cái món này nó có tác dụng cho việc xe bị mất lái, chứ đâu có nghĩa cho việc vào cua bám đường văng người nhỉ, hay e sai, bác giải thích rõ hơn chút đc ko? Thực ra cái hệ thống này nó chỉ hoạt động khi 1 trong số các bánh bị trượt, chứ k có nghĩa khi vào cua tốc độ quay các bánh xe khác nhau thì nó có cái hệ thống phân bổ lực truyền tới các bánh khác nhau để giúp xe bám đường.
2 cái vấn đề này hoàn toàn khác nhau, e dự đã 4x4 tức là bộ vi sai gì đó nó đã có chức năng tính toán để truyền lực tới các bánh khác nhau rồi để đảm bảo xe bám đường, như e đc biết và đc nghe nói hệ thống 4x4 của GV tuyệt vời, vậy khi 3 bánh ở trên mặt đường, chỉ có 1 bánh chạm đường thì có hiện tượng 3 bánh kia k quay và toàn bộ lực truyền về bánh bám đường, cái này các bác đã test chưa? Cho e tí kinh nghiệm, thanks
Em ko nói đến visai 4x4 gì cả.

Như cụ biết, xe Sedan nó hay hơn SUV là ở chỗ, trọng tâm thấp nên an toàn hơn nhiều khi chạy lạng lách ở tốc độ cao.

Hôm CN vừa rồi trên cao tốc Ninh bình cầu giẽ, có 1 mợ (nom trẻ và điẹp) chạy con Audi sedan màu trắng, em định đuổi theo nhìn đểu cái mà hít khói, mợ ý chạy cỡ 130km/h, đi làn phải cùng (chắc vừa "go to the cinema" coi bom tấn Fast 7) :

Hoặc cụ thử chạy 30km/h quay đầu hình chữ U (v.d như dưới chân cầu vượt Thái Hà xem), GV mà gặp quả này ko lên báo hoặc face thì em cứ gọi là...

Em nghĩ, Xe SUV hịn nó có cân bằng điện tử nên an toàn hơn.

Với GV thì cân bằng bằng cơm thôi cụ ạ ...hehe...
 

DODuySon

Xe điện
Biển số
OF-146281
Ngày cấp bằng
19/6/12
Số km
2,293
Động cơ
379,453 Mã lực
Thanks các bác đã bật mí e mấy thông tin,
Cơ bản e nhận xét thế này
- về ăn nhậu, tức là e GV này sẽ ăn nhậu nhiều hơn mấy e máy 2.0 như crv và cx5 cỡ hơn 20%, tức là 1 năm đi cỡ 3van km, thì chi phí nhiên liệu sẽ bị nhiều hơn chục củ. Kết luận: chấp nhận được, coi như chạy e civic đời 2008 hay em bim 320 e90. Cũng đúng thôi, xác nặng 1.6 tấn, lại hộp số 4 cấp, lại còn 4x4, thế cũng còn hơn em phò tun nờ chán.
- về cái chạy đường cao tốc vs tốc độ 100, như bác này nói, e chưa hiểu lắm, tức là e này k có 2 cái món là chống chơn trượt ESP và k có cái cân bằng điện tử, e nghĩ cái món này nó có tác dụng cho việc xe bị mất lái, chứ đâu có nghĩa cho việc vào cua bám đường văng người nhỉ, hay e sai, bác giải thích rõ hơn chút đc ko? Thực ra cái hệ thống này nó chỉ hoạt động khi 1 trong số các bánh bị trượt, chứ k có nghĩa khi vào cua tốc độ quay các bánh xe khác nhau thì nó có cái hệ thống phân bổ lực truyền tới các bánh khác nhau để giúp xe bám đường.
2 cái vấn đề này hoàn toàn khác nhau, e dự đã 4x4 tức là bộ vi sai gì đó nó đã có chức năng tính toán để truyền lực tới các bánh khác nhau rồi để đảm bảo xe bám đường, như e đc biết và đc nghe nói hệ thống 4x4 của GV tuyệt vời, vậy khi 3 bánh ở trên mặt đường, chỉ có 1 bánh chạm đường thì có hiện tượng 3 bánh kia k quay và toàn bộ lực truyền về bánh bám đường, cái này các bác đã test chưa? Cho e tí kinh nghiệm, thanks
Em thì nghĩ 2 cái món cụ nói là một món chứ ạ.
 

cerat

Xe container
Biển số
OF-305308
Ngày cấp bằng
16/1/14
Số km
6,340
Động cơ
355,071 Mã lực
Nơi ở
năm châu bốn bể
Website
www.cerat.com.vn
Em sắp được chạy em nó roài, dự là muơi ngày nữa ạ.sẽ có nhiều cụ trên OF vào trao đổi với cụ, nhưng camry là xe được cho răng tiết kiệm nhiên liệu nhưng chạy trong phố thủ đô cũng tầm 13,14 L bác xem mà so sánh, hơn nữa 4x4 thì bác đừng áp chế độ ăn uống của em nó với FWD mà em nó ( GV) buồn=P~
chúc mừng cụ.. cụ lấy màu gì đới
 

NoobDriver

Xe tải
Biển số
OF-156339
Ngày cấp bằng
11/9/12
Số km
269
Động cơ
355,018 Mã lực
Chào cụ chủ thớt, em thì không phân tích đư ợc kỹ thuật nhưng có chút trải nghiệm chia sẻ với cụ.
Trước em chạy GV cũng trèo đèo lội suối, phượt phọt, vượt xe đường trường bằng nút power như ai nhưng đúng là không có cân bằng điện tử chạy trên 100km với chất lượng đường việt mình cũng ghê răng - đường láng hòa lạc em quất được 120 nhưng phải xuống ngay.
Sau khi bán GV trong thời gian nghiên cứu mua xe, dồn tiền ... Em mượn được con Range Rover evoque của ông anh chạy gần 2 tháng, con đấy full tất cả các loại an toàn và cũng 4 bánh toàn phần, chạy láng hòa lạc 130- 140km/H từ làn trong cùng ra ngoài cùng và ngược lại không cảm giác gì, xe hoàn toàn thăng bằng không nghiêng người (các cụ đừng mắng em phạm luật, cũng có lúc bắt buộc phải thế thôi ạ).
Giờ em chạy CX5 AWD con này nặng 1598 ngang ngửa GV, có cân bằng điện tử, chống lật, trơn trượt em chạy thấy có phần hơn GV khi chạy các cung đường mà xưa em chạy GV, còn nếu so với CX5 một cầu thì GV đầm chắc hơn.

Như vậy theo trải nghiệm em thấy có cân bằng điện tử xe đi đầm, chắc chắn hơn.

Về xăng thì trước GV bình xăng 65lit đổ đầy chạy khoảng 430km đường hỗn hợp là báo đèn vàng, CX5 AWD bình xăng 55 lít chạy 550km hỗn hợp báo đèn vàng.
 

CSLT30P

Xe buýt
Biển số
OF-48596
Ngày cấp bằng
13/10/09
Số km
676
Động cơ
479,398 Mã lực
Nơi ở
nhà 0 số, phố 0 tên
Chào cụ chủ thớt, em thì không phân tích đư ợc kỹ thuật nhưng có chút trải nghiệm chia sẻ với cụ.
Trước em chạy GV cũng trèo đèo lội suối, phượt phọt, vượt xe đường trường bằng nút power như ai nhưng đúng là không có cân bằng điện tử chạy trên 100km với chất lượng đường việt mình cũng ghê răng - đường láng hòa lạc em quất được 120 nhưng phải xuống ngay.
Sau khi bán GV trong thời gian nghiên cứu mua xe, dồn tiền ... Em mượn được con Range Rover evoque của ông anh chạy gần 2 tháng, con đấy full tất cả các loại an toàn và cũng 4 bánh toàn phần, chạy láng hòa lạc 130- 140km/H từ làn trong cùng ra ngoài cùng và ngược lại không cảm giác gì, xe hoàn toàn thăng bằng không nghiêng người (các cụ đừng mắng em phạm luật, cũng có lúc bắt buộc phải thế thôi ạ).
Giờ em chạy CX5 AWD con này nặng 1598 ngang ngửa GV, có cân bằng điện tử, chống lật, trơn trượt em chạy thấy có phần hơn GV khi chạy các cung đường mà xưa em chạy GV, còn nếu so với CX5 một cầu thì GV đầm chắc hơn.

.
cảm ơn cụ chia sẻ thông tin về CX5. em nghĩ có nhiều xiền thì mua CX5 AWD ko nói làm gì...

Suy cho cùng xe cũng chỉ là phương tiện. phù hợp vơi mình thì mua thôi :)

Cá nhân em, SGV vẫn có cái gì đó cá tính hơn.
Cũng giống như điện thoại: iphone vs. Samsung S vs. Blackberry, rất ít ngừoi sẽ chọn BB, nhưng vẫn có nhiều người trung thành vơi BB :)
 

Xenissan

Xe hơi
Biển số
OF-361709
Ngày cấp bằng
6/4/15
Số km
113
Động cơ
259,670 Mã lực
Em ngồi hóng vì cũng thích em này
 

NoobDriver

Xe tải
Biển số
OF-156339
Ngày cấp bằng
11/9/12
Số km
269
Động cơ
355,018 Mã lực
cảm ơn cụ chia sẻ thông tin về CX5. em nghĩ có nhiều xiền thì mua CX5 AWD ko nói làm gì...

Suy cho cùng xe cũng chỉ là phương tiện. phù hợp vơi mình thì mua thôi :)

Cá nhân em, SGV vẫn có cái gì đó cá tính hơn.
Cũng giống như điện thoại: iphone vs. Samsung S vs. Blackberry, rất ít ngừoi sẽ chọn BB, nhưng vẫn có nhiều người trung thành vơi BB :)
em vẫn thích GV mà ra đường thấy GV vẫn ngắm nhìn :D, nhưng mà chẳng nhẽ bán rồi xong lại mua lại :D với lại em cũng không còn thời gian để off-road nữa nên thôi, trong tầm tiền cố được và sau khi chạy thử các loại xe tầm tiền đấy thì em quyết bán thóc giống đi lấy CX5 AWD vì các xe khác em ko có cảm giác tốt như GV, với em xe cũng là phương tiện. À mà em cũng dùng BB đấy :D.
 

ar3a

Xe container
Biển số
OF-64406
Ngày cấp bằng
19/5/10
Số km
5,220
Động cơ
571,162 Mã lực
Chào cụ chủ thớt, em thì không phân tích đư ợc kỹ thuật nhưng có chút trải nghiệm chia sẻ với cụ.
Trước em chạy GV cũng trèo đèo lội suối, phượt phọt, vượt xe đường trường bằng nút power như ai nhưng đúng là không có cân bằng điện tử chạy trên 100km với chất lượng đường việt mình cũng ghê răng - đường láng hòa lạc em quất được 120 nhưng phải xuống ngay.
Sau khi bán GV trong thời gian nghiên cứu mua xe, dồn tiền ... Em mượn được con Range Rover evoque của ông anh chạy gần 2 tháng, con đấy full tất cả các loại an toàn và cũng 4 bánh toàn phần, chạy láng hòa lạc 130- 140km/H từ làn trong cùng ra ngoài cùng và ngược lại không cảm giác gì, xe hoàn toàn thăng bằng không nghiêng người (các cụ đừng mắng em phạm luật, cũng có lúc bắt buộc phải thế thôi ạ).
Giờ em chạy CX5 AWD con này nặng 1598 ngang ngửa GV, có cân bằng điện tử, chống lật, trơn trượt em chạy thấy có phần hơn GV khi chạy các cung đường mà xưa em chạy GV, còn nếu so với CX5 một cầu thì GV đầm chắc hơn.

Như vậy theo trải nghiệm em thấy có cân bằng điện tử xe đi đầm, chắc chắn hơn.

Về xăng thì trước GV bình xăng 65lit đổ đầy chạy khoảng 430km đường hỗn hợp là báo đèn vàng, CX5 AWD bình xăng 55 lít chạy 550km hỗn hợp báo đèn vàng.
Các cụ bảo muốn biết cảm nhận thực về xe cộ thì hỏi người mới bán xe. Cảm ơn cụ về những chia sẻ chân thực.
 

DODuySon

Xe điện
Biển số
OF-146281
Ngày cấp bằng
19/6/12
Số km
2,293
Động cơ
379,453 Mã lực
Ql 1A (Cao tốc cầu giẽ Ninh Bình) hay HN-TN, hay LHL. Cụ phóng 100km/h mới thấy phê. Xe full-time nên càng bám đường. Xe gV gầm cao, ko có cân bằng động, nên cụ cần cẩn thận khi đánh lái nhanh khi chạy ở tốc độ này. Còn về khoản xăng cộ, thì thế này. Chạy khứ hồi Ngã tư sở về namĐịnh. Mất khoảng 200k tiền xăng.

Vài dòng thông tin để cụ tham khảo...
Chào cụ chủ thớt, em thì không phân tích đư ợc kỹ thuật nhưng có chút trải nghiệm chia sẻ với cụ.
Trước em chạy GV cũng trèo đèo lội suối, phượt phọt, vượt xe đường trường bằng nút power như ai nhưng đúng là không có cân bằng điện tử chạy trên 100km với chất lượng đường việt mình cũng ghê răng - đường láng hòa lạc em quất được 120 nhưng phải xuống ngay.
Sau khi bán GV trong thời gian nghiên cứu mua xe, dồn tiền ... Em mượn được con Range Rover evoque của ông anh chạy gần 2 tháng, con đấy full tất cả các loại an toàn và cũng 4 bánh toàn phần, chạy láng hòa lạc 130- 140km/H từ làn trong cùng ra ngoài cùng và ngược lại không cảm giác gì, xe hoàn toàn thăng bằng không nghiêng người (các cụ đừng mắng em phạm luật, cũng có lúc bắt buộc phải thế thôi ạ).
Giờ em chạy CX5 AWD con này nặng 1598 ngang ngửa GV, có cân bằng điện tử, chống lật, trơn trượt em chạy thấy có phần hơn GV khi chạy các cung đường mà xưa em chạy GV, còn nếu so với CX5 một cầu thì GV đầm chắc hơn.

Như vậy theo trải nghiệm em thấy có cân bằng điện tử xe đi đầm, chắc chắn hơn.

Về xăng thì trước GV bình xăng 65lit đổ đầy chạy khoảng 430km đường hỗn hợp là báo đèn vàng, CX5 AWD bình xăng 55 lít chạy 550km hỗn hợp báo đèn vàng.
Thế này có gì mâu thuẫn k các bác? Như bác Noob thì nó hok hơn cả fotune 2.7, chết em.8-x
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top