- Biển số
- OF-326904
- Ngày cấp bằng
- 13/7/14
- Số km
- 3,080
- Động cơ
- 314,985 Mã lực
Đếu thích kiểu khiêu khích như hành động của chủ thớt.
Mà lâu nay bỗng nhiên ở đâu ra cái ngộ nhận đi uâ-tuâ thì uâ-tuâ là văng minh hơn người thế cụ hầy.Nhiều cụ rất lạ.
Cứ ngồi ô tô thì lại nghĩ mình đang ở cửa trên, chỉ có mình "làm gì" nó, trong khi nó không thể "làm gì" được mình.
Trong khi đánh người thì mặt đỏ như vang, đánh người xong thì mặt vàng như nghệ.
Chả khác gì mấy thằng đi xe máy lại nghĩ mình đang ở cửa trên so với người đi bộ, dél nghĩ được là thằng đi bộ có khi nó cất ô tô ở nhà. Sang đường ở vạch cho người đi bộ hẳn hoi mà bao nhiêu thằng lừ lừ tiến sát đến mình rồi phanh kít một cái, ra điều "đi đứng kiểu gì đấy?, ông thì đâm cho phát giờ".
Thường thì em rất từ tốn dù có thằng mả mẹ nào đó cứ lượn qua lượn lại trước mũi, vì em biết là em có điên lên đâm bỏ mẹ nó thì em cũng bị liên lụy khớ khớ. Đấy là em biết suy nghĩ tự bảo vệ mình là ưu tiên hàng đầu, còn các cụ offer khác em không rõ.Cụ cho em hỏi, khi tham gia giao thông gặp tình huống đi vào đường hỗn hợp thì cụ cứ nhìn thấy 2 bánh ở đằng trước là cụ đâm à.
Trường hợp của em là lúc đường tắc, chứ lúc bình thường em cũng không đi làn trái trừ khi cần phải rẽ, khi chuyển làn em đều quan sát và có tín hiệu cùng với việc chuyển làn khi được phép.
Cụ nghĩ sắt bọc thịt và thịt cưỡi trên sắt thì cái nào an toàn hơn. Cũng giống như ông ngồi nóc tủ thì không có cơ hội tranh cãi với ông ngồi trong tù ấy.Cụ không nghĩ cụ ofer đi ô tô cũng có thể vào viện hoặc ngồi nóc tủ vì đâm xe máy à? Chưa kể lại còn bồi thường, đi tù.
Đi đường quan trọng là ý thức cụ ạ. Xe to hay xe nhỏ cũng thế.em kệ mạ, e đi xe nhỏ e cứ tránh xe to cái đã
mà hễ đi oto e cũng luyện cho mình thói quen ko bon chen, bác nào vội em nhường. Thế cho nhẹ đầu cụ ạ
Kinh. Nói mồm rất dễ.Em mà gặp cụ ở tình huống trên em ko quan tâm làn hay ko làn em cứ đạp hết ga dí cụ xuống, nếu ngấp ngoải em sẽ lùi thêm phát nhân đạo nữa cho chừa cái tội dám láo với ô tô . Ra đường húng chó quá là ghét cực
Hành động ấy chỉ nên nói mồm thôi ạ. Ai mà dám làm thật đâu cụKinh. Nói mồm rất dễ.
Cụ cho em hỏi là gặp em ở tình huống nào, hay cứ gặp xe máy đi trước mặt là rú ga đâm luôn (chắc là không phải vì nếu đúng thì chắc bị dân ném đá chết rồi).Em mà gặp cụ ở tình huống trên em ko quan tâm làn hay ko làn em cứ đạp hết ga dí cụ xuống, nếu ngấp ngoải em sẽ lùi thêm phát nhân đạo nữa cho chừa cái tội dám láo với ô tô . Ra đường húng chó quá là ghét cực
Em đi đúng luật. Em đi xe máy, ô tô chiếm hết làn phải, thấy làn trái dễ thoát hơn thì em đi sang làn trái. Luật có cấm đâu.Thường thì em rất từ tốn dù có thằng mả mẹ nào đó cứ lượn qua lượn lại trước mũi, vì em biết là em có điên lên đâm bỏ mẹ nó thì em cũng bị liên lụy khớ khớ. Đấy là em biết suy nghĩ tự bảo vệ mình là ưu tiên hàng đầu, còn các cụ offer khác em không rõ.
Mà như cụ nói, tắc đường thì cụ lượn bên trái hay bên phải đều tắc, tội gì cụ đặt tính mạng mình trước mũi ô tô làm gì...gặp thằng dở thì được vạ má đã sưng.
Cụ nghĩ sắt bọc thịt và thịt cưỡi trên sắt thì cái nào an toàn hơn. Cũng giống như ông ngồi nóc tủ thì không có cơ hội tranh cãi với ông ngồi trong tù ấy.
Em chỉ nhấn mạnh, các cụ khi làm gì cũng phải nghĩ cho mình đầu tiên, nghĩ đây là nghĩ an toàn bản thân, chứ không phải thắng thua gì trên đường.
Em không hề luồn lách, cứ từ từ đi sau đít một 4b phía trước, đường tắc thì luồn vào đâu, trừ khi là phi lên hè. Em bị giạt ra làn trái là do tránh luồng phương tiện rẽ phải từ phố Giảng Võ nhập làn vào Nguyễn Thái Học.Thường thì em rất từ tốn dù có thằng mả mẹ nào đó cứ lượn qua lượn lại trước mũi, vì em biết là em có điên lên đâm bỏ mẹ nó thì em cũng bị liên lụy khớ khớ. Đấy là em biết suy nghĩ tự bảo vệ mình là ưu tiên hàng đầu, còn các cụ offer khác em không rõ.
Mà như cụ nói, tắc đường thì cụ lượn bên trái hay bên phải đều tắc, tội gì cụ đặt tính mạng mình trước mũi ô tô làm gì...gặp thằng dở thì được vạ má đã sưng.
Cụ nghĩ sắt bọc thịt và thịt cưỡi trên sắt thì cái nào an toàn hơn. Cũng giống như ông ngồi nóc tủ thì không có cơ hội tranh cãi với ông ngồi trong tù ấy.
Em chỉ nhấn mạnh, các cụ khi làm gì cũng phải nghĩ cho mình đầu tiên, nghĩ đây là nghĩ an toàn bản thân, chứ không phải thắng thua gì trên đường.
Phải công nhận là nhiều cụ trên này chém kinh thật, cụ nào cũng kêu là rú ga đâm luôn, thế mà vẫn còn ngồi đây được, hay trong trại dạo này cũng cấp máy tính vào mạng.Em đi đúng luật.
Thằng nào máu thì cứ đâm thôi.
Cụ xem thêm các còm giải thích của em đã rồi hãy còm nhéEm biết đoạn đường này, khá rộng đấy. Tuy k có vạch phân làn nhưng nếu cụ thớt chơi làn bên trái thì chướng lắm, cứ nửa phần đường bên phải túc tắc mà đi. Rút kinh nghiệm nhé.
Các cụ đấy lái ô tô theo nguyên tắc "mày đi xe máy mà không biết điều" cụ ạ, chứ các cụ đấy có thuộc luật đâu.Phải công nhận là nhiều cụ trên này chém kinh thật, cụ nào cũng kêu là rú ga đâm luôn, thế mà vẫn còn ngồi đây được, hay trong trại dạo này cũng cấp máy tính vào mạng.
Ah em nói đến cái lí luận làn này làn kia ý cụ. Dù ko có phân làn thì thông lệ chung 2 b vẫn về bên phải và 4b về bên trái. Đằng này cứ mang lý ta đi chềnh ềnh trước mặt thằng 4b, khi thấy biểu hiện ngón tay thối cũng có hành vi hung đồ thì em gọi là húng choá ạ.Cụ cho em hỏi là gặp em ở tình huống nào, hay cứ gặp xe máy đi trước mặt là rú ga đâm luôn (chắc là không phải vì nếu đúng thì chắc bị dân ném đá chết rồi).
Cho em hỏi câu nữa là em có thái độ húng chó ở điểm nào.
Tình huống giao thông của em nó tắc như ảnh dưới (ví dụ), em thì không luồn lách, thậm chí có muốn về làn bên phải cũng không được, vì phải đi sang làn trái tránh các xe từ phía phố Giảng Võ rẽ phải nhập làn vào đường Nguyễn Thái Học.
Ra dg 1 nhịn 9 lành cụ ạ.Sáng nay em đi làm trên đường Nguyễn Thái Học, khúc từ ngã tư Giảng Võ Kim Mã đến ngã tư Nguyễn Thái Học Trịnh Hoài Đức thì bị 1 thằng đi Kia (sorento hoặc Mazda Cx5) đi đằng sau cứ bấm còi (em đi làn ngoài cùng bên trái), các cụ biết rồi đấy khúc đường này giờ đi làm rất đông nên việc bấm còi không giải quyết được việc gì. Em vẫn cứ chầm chậm đi, xe đằng sau vẫn còi, đến lúc đền đỏ phải dừng lại nhưng cái thằng đằng sau vẫn bấm còi em mới quay lại bảo đèn đỏ thì bấm làm gì, nó giơ ngón tay thối lên, vâng em cũng đáp trả thôi. Nó kéo cửa kính xuống chửi em bảo là mày đi vào làn ô tô, em mới bảo đường này làm éo gì có làn (phải nói thêm là thói quen của em khi tham gia giao thông bằng xe 2 bánh là đi từ giữa đường và phía bên phải dành 1 lối cho 4 bánh đi, nhưng khi nghe mấy cụ trên này bảo là không có làn đi thoải mái cộng với việc 4 bánh đi mịa nó hết vào làn phải nên em đi vào làn trái thôi ), mày có giỏi thì xuống chửi mấy thằng 4 bánh đang đi sát làn phải kia kìa, chửi nhau vài câu thì nó húc đít xe em, em cũng đáp trả bằng việc phanh lại. Sau đó thì đèn xanh em đi, ngoái lại thấy thằng đấy cay cú định rú ga húc em tiếp, mịa 4 bánh thì luồn lách bằng thế éo nào được với 2 bánh lúc đường đông, 2 phát ngoặt là em đã tránh xa con chó dại để lại cho nó 1 cục tức to tướng (vừa bị chửi vừa bị xước sơn).
PS: Các cụ bớt chút thời gian chỉ cho em điều luật xe máy không được đi làn trái (ở khúc đường này thôi nhé, đường khác không tính). Cái này là em cầu thị, em không biết thật chứ không phải là thách đố gì. Em cũng đang tìm mà vẫn chưa thấy.
Không phải là đi chềnh ềnh cụ ạ, một khi luật cho phép.Ah em nói đến cái lí luận làn này làn kia ý cụ. Dù ko có phân làn thì thông lệ chung 2 b vẫn về bên phải và 4b về bên trái. Đằng này cứ mang lý ta đi chềnh ềnh trước mặt thằng 4b, khi thấy biểu hiện ngón tay thối cũng có hành vi hung đồ thì em gọi là húng choá ạ.
Em mời rượu cụ rồi, nên không mời được nữa.Ông thớt là người đi xe máy làn phải trong cùng bị ô tô lấn nên quăng cục xương cho các cụ đi ô tô biết đâu là chân lý, chứ không các cụ ô tô lại ngoạc mồm ra "luật nào cấm ô tô đi vào trong cùng bên phải?". "Sao không xếp hàng". Nực cười.