[Funland] Em vừa chửi nhau và đâm húc xong.

kfc1981

Xe điện
Biển số
OF-326904
Ngày cấp bằng
13/7/14
Số km
3,387
Động cơ
314,985 Mã lực
Đếu thích kiểu khiêu khích như hành động của chủ thớt.
 

hienzm

Xe điện
Biển số
OF-127106
Ngày cấp bằng
9/1/12
Số km
2,028
Động cơ
974,263 Mã lực
Đi đường HN mà không giữ được bình tĩnh thì thiệt nhiều hơn. Em trước chưa có 4b, đi xm thì cứ sát phải bám kể cả đi sau đít mấy ông 4b dàn hàng, giờ đi 4b thì dạt trái, cũng chả quan tâm bức xúc với 2b lắm, gặp thầy nào chả ra trái, chả ra phải loong coong giữa đường thì pim 1 cái cho người ta biết mà nhìn lại đường đi, vậy thôi.
 

lilianthuram

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-724848
Ngày cấp bằng
10/4/20
Số km
46
Động cơ
76,000 Mã lực
Tuổi
102
Cụ liều quá ạ!
 

giradeo

Xe tải
Biển số
OF-297869
Ngày cấp bằng
8/11/13
Số km
434
Động cơ
315,895 Mã lực
Nhiều cụ rất lạ.
Cứ ngồi ô tô thì lại nghĩ mình đang ở cửa trên, chỉ có mình "làm gì" nó, trong khi nó không thể "làm gì" được mình.
Trong khi đánh người thì mặt đỏ như vang, đánh người xong thì mặt vàng như nghệ.
Chả khác gì mấy thằng đi xe máy lại nghĩ mình đang ở cửa trên so với người đi bộ, dél nghĩ được là thằng đi bộ có khi nó cất ô tô ở nhà. Sang đường ở vạch cho người đi bộ hẳn hoi mà bao nhiêu thằng lừ lừ tiến sát đến mình rồi phanh kít một cái, ra điều "đi đứng kiểu gì đấy?, ông thì đâm cho phát giờ".
Mà lâu nay bỗng nhiên ở đâu ra cái ngộ nhận đi uâ-tuâ thì uâ-tuâ là văng minh hơn người thế cụ hầy.

Em cũng ước ao đến một ngày nào đó được nhường đường khi tung tăng trên vạch cho người đi bộ, để mình thanh thản không nóng nảy mà giật chỏ gãy cái tai như lúc vừa qua tuổi trẩu tre.
 

VCHDHN

Xe lăn
Biển số
OF-146690
Ngày cấp bằng
22/6/12
Số km
10,917
Động cơ
471,692 Mã lực
Em biết đoạn đường này, khá rộng đấy. Tuy k có vạch phân làn nhưng nếu cụ thớt chơi làn bên trái thì chướng lắm, cứ nửa phần đường bên phải túc tắc mà đi. Rút kinh nghiệm nhé.
 

Mr.Chem

Xe điện
Biển số
OF-54895
Ngày cấp bằng
13/1/10
Số km
3,682
Động cơ
490,534 Mã lực
Cụ cho em hỏi, khi tham gia giao thông gặp tình huống đi vào đường hỗn hợp thì cụ cứ nhìn thấy 2 bánh ở đằng trước là cụ đâm à.

Trường hợp của em là lúc đường tắc, chứ lúc bình thường em cũng không đi làn trái trừ khi cần phải rẽ, khi chuyển làn em đều quan sát và có tín hiệu cùng với việc chuyển làn khi được phép.
Thường thì em rất từ tốn dù có thằng mả mẹ nào đó cứ lượn qua lượn lại trước mũi, vì em biết là em có điên lên đâm bỏ mẹ nó thì em cũng bị liên lụy khớ khớ. Đấy là em biết suy nghĩ tự bảo vệ mình là ưu tiên hàng đầu, còn các cụ offer khác em không rõ.
Mà như cụ nói, tắc đường thì cụ lượn bên trái hay bên phải đều tắc, tội gì cụ đặt tính mạng mình trước mũi ô tô làm gì...gặp thằng dở thì được vạ má đã sưng.
Cụ không nghĩ cụ ofer đi ô tô cũng có thể vào viện hoặc ngồi nóc tủ vì đâm xe máy à? Chưa kể lại còn bồi thường, đi tù.
Cụ nghĩ sắt bọc thịt và thịt cưỡi trên sắt thì cái nào an toàn hơn. Cũng giống như ông ngồi nóc tủ thì không có cơ hội tranh cãi với ông ngồi trong tù ấy.
Em chỉ nhấn mạnh, các cụ khi làm gì cũng phải nghĩ cho mình đầu tiên, nghĩ đây là nghĩ an toàn bản thân, chứ không phải thắng thua gì trên đường.
 

Vova

Xe container
Biển số
OF-6473
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
8,451
Động cơ
606,690 Mã lực
Trong phố không có biển phân làn sẽ khó nói đúng sai. Nhưng cá nhân em khi đi xe máy trước đầu ô tô luôn có cảm giác sờ sợ. Thế nên đúng là cực chẳng đã em mới phải mò ra làn ngoài, còn bình thường thì cứ làn trong mà đi cho nó lành.

Btw là còn cảm giác sợ hơn khi đi xe con bị kẹp giữa 2 xe công ở đường bao Hải Phòng, mà chạy ở đấy 10 lần thì phải đến 7,8 lần là gặp xe công như vậy :).
 

SesameStreet

Xe container
Biển số
OF-453554
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
6,292
Động cơ
248,165 Mã lực
Tuổi
44
em kệ mạ, e đi xe nhỏ e cứ tránh xe to cái đã :D
mà hễ đi oto e cũng luyện cho mình thói quen ko bon chen, bác nào vội em nhường. Thế cho nhẹ đầu cụ ạ :P
Đi đường quan trọng là ý thức cụ ạ. Xe to hay xe nhỏ cũng thế.
Ví như ô tô cố gắng không đi vào làn phải của xe máy.
Chứ đâm xe máy nhỡ nó không chết hẳn nó lại vác cái búa nó quai cho mấy nhát vào cái ô tô thì cũng đi một mớ tài sản.
 

SesameStreet

Xe container
Biển số
OF-453554
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
6,292
Động cơ
248,165 Mã lực
Tuổi
44
Em mà gặp cụ ở tình huống trên em ko quan tâm làn hay ko làn em cứ đạp hết ga dí cụ xuống, nếu ngấp ngoải em sẽ lùi thêm phát nhân đạo nữa cho chừa cái tội dám láo với ô tô =))=))=))=)). Ra đường húng chó quá là ghét cực:D
Kinh. Nói mồm rất dễ.
 

printer05

Xe điện
Biển số
OF-59147
Ngày cấp bằng
15/3/10
Số km
4,647
Động cơ
-1,465 Mã lực
Em mà gặp cụ ở tình huống trên em ko quan tâm làn hay ko làn em cứ đạp hết ga dí cụ xuống, nếu ngấp ngoải em sẽ lùi thêm phát nhân đạo nữa cho chừa cái tội dám láo với ô tô =))=))=))=)). Ra đường húng chó quá là ghét cực:D
Cụ cho em hỏi là gặp em ở tình huống nào, hay cứ gặp xe máy đi trước mặt là rú ga đâm luôn (chắc là không phải vì nếu đúng thì chắc bị dân ném đá chết rồi).

Cho em hỏi câu nữa là em có thái độ húng chó ở điểm nào.

Tình huống giao thông của em nó tắc như ảnh dưới (ví dụ), em thì không luồn lách, thậm chí có muốn về làn bên phải cũng không được, vì phải đi sang làn trái tránh các xe từ phía phố Giảng Võ rẽ phải nhập làn vào đường Nguyễn Thái Học.

 

SesameStreet

Xe container
Biển số
OF-453554
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
6,292
Động cơ
248,165 Mã lực
Tuổi
44
Thường thì em rất từ tốn dù có thằng mả mẹ nào đó cứ lượn qua lượn lại trước mũi, vì em biết là em có điên lên đâm bỏ mẹ nó thì em cũng bị liên lụy khớ khớ. Đấy là em biết suy nghĩ tự bảo vệ mình là ưu tiên hàng đầu, còn các cụ offer khác em không rõ.
Mà như cụ nói, tắc đường thì cụ lượn bên trái hay bên phải đều tắc, tội gì cụ đặt tính mạng mình trước mũi ô tô làm gì...gặp thằng dở thì được vạ má đã sưng.

Cụ nghĩ sắt bọc thịt và thịt cưỡi trên sắt thì cái nào an toàn hơn. Cũng giống như ông ngồi nóc tủ thì không có cơ hội tranh cãi với ông ngồi trong tù ấy.
Em chỉ nhấn mạnh, các cụ khi làm gì cũng phải nghĩ cho mình đầu tiên, nghĩ đây là nghĩ an toàn bản thân, chứ không phải thắng thua gì trên đường.
Em đi đúng luật. Em đi xe máy, ô tô chiếm hết làn phải, thấy làn trái dễ thoát hơn thì em đi sang làn trái. Luật có cấm đâu.
Thằng nào máu thì cứ đâm thôi.
 

printer05

Xe điện
Biển số
OF-59147
Ngày cấp bằng
15/3/10
Số km
4,647
Động cơ
-1,465 Mã lực
Thường thì em rất từ tốn dù có thằng mả mẹ nào đó cứ lượn qua lượn lại trước mũi, vì em biết là em có điên lên đâm bỏ mẹ nó thì em cũng bị liên lụy khớ khớ. Đấy là em biết suy nghĩ tự bảo vệ mình là ưu tiên hàng đầu, còn các cụ offer khác em không rõ.
Mà như cụ nói, tắc đường thì cụ lượn bên trái hay bên phải đều tắc, tội gì cụ đặt tính mạng mình trước mũi ô tô làm gì...gặp thằng dở thì được vạ má đã sưng.

Cụ nghĩ sắt bọc thịt và thịt cưỡi trên sắt thì cái nào an toàn hơn. Cũng giống như ông ngồi nóc tủ thì không có cơ hội tranh cãi với ông ngồi trong tù ấy.
Em chỉ nhấn mạnh, các cụ khi làm gì cũng phải nghĩ cho mình đầu tiên, nghĩ đây là nghĩ an toàn bản thân, chứ không phải thắng thua gì trên đường.
Em không hề luồn lách, cứ từ từ đi sau đít một 4b phía trước, đường tắc thì luồn vào đâu, trừ khi là phi lên hè. Em bị giạt ra làn trái là do tránh luồng phương tiện rẽ phải từ phố Giảng Võ nhập làn vào Nguyễn Thái Học.
 

printer05

Xe điện
Biển số
OF-59147
Ngày cấp bằng
15/3/10
Số km
4,647
Động cơ
-1,465 Mã lực
Em đi đúng luật.
Thằng nào máu thì cứ đâm thôi.
Phải công nhận là nhiều cụ trên này chém kinh thật, cụ nào cũng kêu là rú ga đâm luôn, thế mà vẫn còn ngồi đây được, hay trong trại dạo này cũng cấp máy tính vào mạng.
 

printer05

Xe điện
Biển số
OF-59147
Ngày cấp bằng
15/3/10
Số km
4,647
Động cơ
-1,465 Mã lực
Em biết đoạn đường này, khá rộng đấy. Tuy k có vạch phân làn nhưng nếu cụ thớt chơi làn bên trái thì chướng lắm, cứ nửa phần đường bên phải túc tắc mà đi. Rút kinh nghiệm nhé.
Cụ xem thêm các còm giải thích của em đã rồi hãy còm nhé
 

SesameStreet

Xe container
Biển số
OF-453554
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
6,292
Động cơ
248,165 Mã lực
Tuổi
44
Phải công nhận là nhiều cụ trên này chém kinh thật, cụ nào cũng kêu là rú ga đâm luôn, thế mà vẫn còn ngồi đây được, hay trong trại dạo này cũng cấp máy tính vào mạng.
Các cụ đấy lái ô tô theo nguyên tắc "mày đi xe máy mà không biết điều" cụ ạ, chứ các cụ đấy có thuộc luật đâu.
 

Kiabuoisang

Xe container
Biển số
OF-12324
Ngày cấp bằng
29/12/07
Số km
8,570
Động cơ
572,073 Mã lực
Nơi ở
Chả nói đâu !!!
Cụ cho em hỏi là gặp em ở tình huống nào, hay cứ gặp xe máy đi trước mặt là rú ga đâm luôn (chắc là không phải vì nếu đúng thì chắc bị dân ném đá chết rồi).

Cho em hỏi câu nữa là em có thái độ húng chó ở điểm nào.

Tình huống giao thông của em nó tắc như ảnh dưới (ví dụ), em thì không luồn lách, thậm chí có muốn về làn bên phải cũng không được, vì phải đi sang làn trái tránh các xe từ phía phố Giảng Võ rẽ phải nhập làn vào đường Nguyễn Thái Học.

Ah em nói đến cái lí luận làn này làn kia ý cụ. Dù ko có phân làn thì thông lệ chung 2 b vẫn về bên phải và 4b về bên trái. Đằng này cứ mang lý ta đi chềnh ềnh trước mặt thằng 4b, khi thấy biểu hiện ngón tay thối cũng có hành vi hung đồ thì em gọi là húng choá ạ.
 

taplai2012

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-150015
Ngày cấp bằng
21/7/12
Số km
27,489
Động cơ
511,047 Mã lực
Sáng nay em đi làm trên đường Nguyễn Thái Học, khúc từ ngã tư Giảng Võ Kim Mã đến ngã tư Nguyễn Thái Học Trịnh Hoài Đức thì bị 1 thằng đi Kia (sorento hoặc Mazda Cx5) đi đằng sau cứ bấm còi (em đi làn ngoài cùng bên trái), các cụ biết rồi đấy khúc đường này giờ đi làm rất đông nên việc bấm còi không giải quyết được việc gì. Em vẫn cứ chầm chậm đi, xe đằng sau vẫn còi, đến lúc đền đỏ phải dừng lại nhưng cái thằng đằng sau vẫn bấm còi em mới quay lại bảo đèn đỏ thì bấm làm gì, nó giơ ngón tay thối lên, vâng em cũng đáp trả thôi. Nó kéo cửa kính xuống chửi em bảo là mày đi vào làn ô tô, em mới bảo đường này làm éo gì có làn (phải nói thêm là thói quen của em khi tham gia giao thông bằng xe 2 bánh là đi từ giữa đường và phía bên phải dành 1 lối cho 4 bánh đi, nhưng khi nghe mấy cụ trên này bảo là không có làn đi thoải mái cộng với việc 4 bánh đi mịa nó hết vào làn phải nên em đi vào làn trái thôi :D), mày có giỏi thì xuống chửi mấy thằng 4 bánh đang đi sát làn phải kia kìa, chửi nhau vài câu thì nó húc đít xe em, em cũng đáp trả bằng việc phanh lại. Sau đó thì đèn xanh em đi, ngoái lại thấy thằng đấy cay cú định rú ga húc em tiếp, mịa 4 bánh thì luồn lách bằng thế éo nào được với 2 bánh lúc đường đông, 2 phát ngoặt là em đã tránh xa con chó dại để lại cho nó 1 cục tức to tướng (vừa bị chửi vừa bị xước sơn).

PS: Các cụ bớt chút thời gian chỉ cho em điều luật xe máy không được đi làn trái (ở khúc đường này thôi nhé, đường khác không tính). Cái này là em cầu thị, em không biết thật chứ không phải là thách đố gì. Em cũng đang tìm mà vẫn chưa thấy.
Ra dg 1 nhịn 9 lành cụ ạ.
Đường đông, mọi người toàn cố đi nên khúc mắc khó tránh.
 

SesameStreet

Xe container
Biển số
OF-453554
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
6,292
Động cơ
248,165 Mã lực
Tuổi
44
Ah em nói đến cái lí luận làn này làn kia ý cụ. Dù ko có phân làn thì thông lệ chung 2 b vẫn về bên phải và 4b về bên trái. Đằng này cứ mang lý ta đi chềnh ềnh trước mặt thằng 4b, khi thấy biểu hiện ngón tay thối cũng có hành vi hung đồ thì em gọi là húng choá ạ.
Không phải là đi chềnh ềnh cụ ạ, một khi luật cho phép.
Em đi làn trái phía sau cụ em cũng bảo cụ đi ô tô kềnh càng chắn lối của em thì sao?
 

printer05

Xe điện
Biển số
OF-59147
Ngày cấp bằng
15/3/10
Số km
4,647
Động cơ
-1,465 Mã lực
Ông thớt là người đi xe máy làn phải trong cùng bị ô tô lấn nên quăng cục xương cho các cụ đi ô tô biết đâu là chân lý, chứ không các cụ ô tô lại ngoạc mồm ra "luật nào cấm ô tô đi vào trong cùng bên phải?". "Sao không xếp hàng". Nực cười.
Em mời rượu cụ rồi, nên không mời được nữa.

Mãi em mới thấy có người đoán được ý em. Còn lại toàn những người không đọc rồi vào chém như đúng rồi, nào là cụ đi sai, nào là cụ khiêu khích, vân vân mây mây.

Thế mới biết để đọc hiểu cũng là cả một quá trình rèn luyện.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top