Em cũng là rể khu này, thấy có mấy điều:
1. Đoạn này là ngõ, không phải là phố. Ngõ này lại có cái chợ cóc nên rất chật chội, khi còn cho oto đi 2 chiều rất hay bị tắc nghẽn, nay GTCC cắm biển cấm 1 chiều xe (chạy từ trong ngõ ra đường Trần Phú) là hợp lý.
2. Em đồng ý với kụ Sepbu là biển hiệu có giá trị giữa các ngã ba, ngã tư của một quãng phố và cả với ví dụ của kụ No nick là biển hiệu cắm ở từng đầu hẻm/kẹt thì kg cắm xuể, ví dụ các đường lớn phân 2 chiều như Tôn Đức Thắng, Giảng Võ, Nguyễn Chí Thanh, có phải ngõ nào ra đường nó cũng cắm biển đâu - đơn giản vì từ ngõ lao ra phố kg phải ngã ba. Trường hợp của kụ chỉ là đi trong kẹt, rẽ ra ngõ chứ cũng chưa phải từ ngõ ra phố. Kụ có thể kiện phường, đấy là quyền của kụ, nhưng em dự là khả năng kụ thắng kiện rất thấp.
3. Với những người dân sống và sinh hoạt trong khu này thì kụ đi thế là cản trở nhiều thứ trong khi đã có biển cấm ở đầu đường, thế là sai lè đi rồi, em dự là người dân trong khu cũng ít người ủng hộ kụ.
Chúc cụ giải quyết vụ này suông sẻ.
1. Đoạn này là ngõ, không phải là phố. Ngõ này lại có cái chợ cóc nên rất chật chội, khi còn cho oto đi 2 chiều rất hay bị tắc nghẽn, nay GTCC cắm biển cấm 1 chiều xe (chạy từ trong ngõ ra đường Trần Phú) là hợp lý.
2. Em đồng ý với kụ Sepbu là biển hiệu có giá trị giữa các ngã ba, ngã tư của một quãng phố và cả với ví dụ của kụ No nick là biển hiệu cắm ở từng đầu hẻm/kẹt thì kg cắm xuể, ví dụ các đường lớn phân 2 chiều như Tôn Đức Thắng, Giảng Võ, Nguyễn Chí Thanh, có phải ngõ nào ra đường nó cũng cắm biển đâu - đơn giản vì từ ngõ lao ra phố kg phải ngã ba. Trường hợp của kụ chỉ là đi trong kẹt, rẽ ra ngõ chứ cũng chưa phải từ ngõ ra phố. Kụ có thể kiện phường, đấy là quyền của kụ, nhưng em dự là khả năng kụ thắng kiện rất thấp.
3. Với những người dân sống và sinh hoạt trong khu này thì kụ đi thế là cản trở nhiều thứ trong khi đã có biển cấm ở đầu đường, thế là sai lè đi rồi, em dự là người dân trong khu cũng ít người ủng hộ kụ.
Chúc cụ giải quyết vụ này suông sẻ.