[Luật] Em vừa bị cạp nong đoạn đường 5 Cắt Ngô Xuân Quảng (cổ bi)

kopitop

Xe máy
Biển số
OF-127931
Ngày cấp bằng
17/1/12
Số km
69
Động cơ
376,790 Mã lực
may quá, lần sau đi có kinh nghiệm ,cảm ơn cụ đã review
 

tamanguyen

Xe điện
Biển số
OF-124607
Ngày cấp bằng
17/12/11
Số km
3,626
Động cơ
415,260 Mã lực
ngày xưa cái chỗ này phân làn , giờ bỏ đi lên nhiều người ko giám đi vào trong mà cứ đi ở giữa, qua bên kia là ăn biên bản luôn. em hay đi dừong này lên lúc mới cũng mấy lần giật mình nhưng may ko bị cạp long cắn.
 

vkruanvk

Xe hơi
Biển số
OF-75668
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
169
Động cơ
423,460 Mã lực
Nơi ở
109 ngõ 81 đức giang long biên hà nội
đoạn này trước cũng có mấy cụ nói rồi đấy chứ ạ,xxx cứ theo luật mềm nắn rắn buông đấy các cụ ạ.Đợt trước thì em lại bị mấy xxx vui tính bắt do em đi bên làn ngoai abc một hôi rồi cũng đi,nay lại thấy các cụ bảo đi làn giữa mới chết làn ngoài sống...chẳng biết đâu mà lần.Cứ thế này sao trách được dân phải to tiếng vơi quan các cụ nhỉ.....THẲNG CŨNG CHẾT CONG CŨNG CHẾT thôi thì cứ lương tâm mách bảo đấu tranh cho lý tưởng đúng các cụ nhỉ
 

cheprong

Xe tải
Biển số
OF-67475
Ngày cấp bằng
1/7/10
Số km
325
Động cơ
434,563 Mã lực
Đúng là bọn ăn bẩn - Trước làn sát giải phân cách chưa bổ xung mũi tên đi thẳng thì nó bắt xe đỗ làn đó để đi thẳng đến giờ các cụ đi quen nó cho thêm tý sơn chỉ đi thẳng để bắt lỗi này. Cảm ơn các cụ đã đưa ra phương án tranh luận hợp lý với XXX.
 

huyta

Xe buýt
Biển số
OF-67562
Ngày cấp bằng
2/7/10
Số km
539
Động cơ
437,880 Mã lực
Trưa nay Em đi hướng HN-HP qua ngã tư Đường 5 - Ngô Xuân Quảng (cổ bi) thấy có 2 đèn tín hiệu (1 rẽ trái, 1 đi thăng) thấy các bác xếp hàng làn giữa dài ngoằng làn trái ko ai đi, lại thấy bóng mây chú vàng vàng tính cẩn thận em cũng chui vào làn giữa, qua đèn một chú nhảy xổ ra chỉ em cùng 3 bác nữa vào lề. Xuống xe Anh ý đòi kt giấy tờ và bảo em đi vào làn xe tải (em bảo thấy có đèn rẽ trái đang đỏ nên em đi vào giữa, a ý nói chỗ này ko phân trái phải ko nhìn à) phạt 1.7 tr .. Em vội vã ...xx.. Xong xuoi các a ý bảo ko bắt sai bao giờ lại còn dặn mình lần sau phải chú ý.
Đúng là quá đau, em còn chưa kịp xem cái biển vì xe tải, xe Hoàng Long xếp hàng dài che mất cái biển rồi.. em ngó thấy cứ 3,5 phút lại 2,3 bác xe con bị tóm. Ko biết đoạn này thế nào các bác Chú ý nhé.
Kỷ niệm cụ chủ bài này thể hiện sự ăn bẩn của xxx và sự thối nát của xxx từ nóc trở xuống.
Không có biển báo vẫn bị xử lý lỗi khi đi sai làn: Đúng hay sai?
Qua ngã ba không có biển báo và đi không đúng làn liệu có bị CSGT xử phạt không?
Theo lá đơn phản ánh của anh Trần Tuấn Linh (SN 1975) ở Thanh Xuân, Hà Nội đến tòa soạn điện tử Báo ANTĐ, chiều ngày 19-3, anh Linh điều khiển xe ô tô 5 chỗ ngồi từ khu đô thị Việt Hưng rẽ trái ra đường Nguyễn Văn Linh. Chiếc xe của anh Linh đi ở làn đường thứ 2 tính từ dải phân cách cứng giữa đường xuôi về hướng cầu Vĩnh Tuy. Đi được khoảng 300 mét, anh Linh bị tổ công tác của Đội CSGT số 5 ra hiệu lệnh dừng xe, kiểm tra và xử phạt tạm giữ giấy phép lái xe về lỗi đi sai làn đường. Anh Linh cho rằng bản thân không phạm lỗi vì xe đi từ ngã ba Việt Hưng-Nguyễn Văn Linh và tại đây không có biển báo phân làn. Cũng trong đơn, anh Linh viết: “Sau khi được CSGT giải thích, tôi đã ký vào biên bảnvi phạm nhưng vẫn băn khoăn không biết bản thân có vi phạm Luật Giao thông hay không; có được ghi ý kiến cá nhân vào biên bản xử lý vi phạm không?”.
Để làm rõ những thắc mắc của độc giả, chiều 23-3, PV Báo ANTĐ đã làm việc với Trung tá Nguyễn Văn Tòng – Đội trưởng Đội CSGT số 5. Theo Trung tá Tòng, vào 17h30 phút ngày 19-3, anh Trần Tuấn Linh điều khiển xe ô tô BKS 30M-7029 trên đường Nguyễn Văn Linh có vi phạm làn đường. Cụ thể anh Linh điều khiển xe đi làn thứ 2 tính từ dải phân cách cứng ở giữa đường. Làn đường này dành cho xe tải, xe khách. Tổ công tác của Đội CSGT số 5 đã giải thích, lập biên bản đúng lỗi đồng thời tạm giữ giấy phép lái xe của anh Linh theo quy định. Trong biên bản vi phạm hành chính, anh Linh cũng đã ký thừa nhận vi phạm của mình.

Người tham gia giao thông cần đi đúng làn để phòng tránh tai nạn
Trước ý kiến của anh Linh cho rằng bản thân không đi sai làn khi điều khiển xe từ trong khu đô thị Việt Hưng ra đường Nguyễn Văn Linh vì tại ngã ba này không có biển báo hướng dẫn. Trung tá Tòng cho biết: Tại đầu đường Nguyễn Văn Linh đã có biển báo quy định cụ thể về tốc độ, làn đường dành cho từng loại phương tiện. Trong Luật Giao thông đã quy định rất rõ, các làn đường dành cho từng phương tiện cụ thể. Dù tại ngã ba này không có biển báo nhắc lại nhưng khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông, bất cứ ai cũng phải thuộc và chấp hành Luật Giao thông. Hơn nữa, tổ công tác đứng dưới ngã ba Việt Hưng-Nguyễn Văn Linh vài trăm mét nên không thể biết anh Linh có đi từ trong Việt Hưng ra hay không. Và cho dù có đi từ trong ngã ba này ra thì quyết định xử phạt lỗi vi phạm trên của tổ công tác vẫn hoàn toàn đúng.
Cũng theo Trung tá Tòng, trong biên bản vi phạm hành chính có 1 có một dòng ghi “Lời khai của người vi phạm hoặc đại diện tổ chức vi phạm” để dành cho người vi phạm xác nhận lỗi, ký vào đó. “Ngoài việc để cho người vi phạm xác nhận lỗi, chúng tôi cũng rất mong nhận được những đóng góp và cả phản ánh của người tham gia giao thông đối với những bất cập giao thông để đề xuất kiến nghị các cơ quan chức năng khắc phục. Cụ thể tại ngã ba này chúng tôi đã nhiều lần đề nghị Sở GTVT cắm biển báo hướng dẫn để thuận tiện cho người dân và cả CSGT khi xử lý nhưng chưa được Sở GTVT triển khai” – Trung tá Tòng thẳng thắn.
Đại diện Đội CSGT số 5 cũng lưu ý, người tham gia giao thông cần chấp hành nghiêm Luật Giao thông không để xảy ra những vụ TNGT đáng tiếc.
 

Evolution

Xe điện
Biển số
OF-6321
Ngày cấp bằng
24/6/07
Số km
3,329
Động cơ
574,857 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Định Công
Đúng là bọn chó, kiểu gì chúng nó cũng thịt láo
 

qlevis

Xe điện
Biển số
OF-23801
Ngày cấp bằng
8/11/08
Số km
2,743
Động cơ
516,994 Mã lực
Đúng là đi đường ở hn phải chịu khó update thông tin ko là ăn đòn ngay. Lâu e ko đi xuống HP nên ko biết vụ này.Haizz
 

trananhl

Xe máy
Biển số
OF-20516
Ngày cấp bằng
28/8/08
Số km
60
Động cơ
500,390 Mã lực
Trưa nay Em đi hướng HN-HP qua ngã tư Đường 5 - Ngô Xuân Quảng (cổ bi) thấy có 2 đèn tín hiệu (1 rẽ trái, 1 đi thăng) thấy các bác xếp hàng làn giữa dài ngoằng làn trái ko ai đi, lại thấy bóng mây chú vàng vàng tính cẩn thận em cũng chui vào làn giữa, qua đèn một chú nhảy xổ ra chỉ em cùng 3 bác nữa vào lề. Xuống xe Anh ý đòi kt giấy tờ và bảo em đi vào làn xe tải (em bảo thấy có đèn rẽ trái đang đỏ nên em đi vào giữa, a ý nói chỗ này ko phân trái phải ko nhìn à) phạt 1.7 tr .. Em vội vã ...xx.. Xong xuoi các a ý bảo ko bắt sai bao giờ lại còn dặn mình lần sau phải chú ý.
Đúng là quá đau, em còn chưa kịp xem cái biển vì xe tải, xe Hoàng Long xếp hàng dài che mất cái biển rồi.. em ngó thấy cứ 3,5 phút lại 2,3 bác xe con bị tóm. Ko biết đoạn này thế nào các bác Chú ý nhé.
Trước tiên là xin chia buồn cùng bác là đã mất toi một cơ số sữa có thể mua cho con.
Theo trường hợp của Bác nêu ra em xin tư vấn cho Bác như sau
Nếu đầu đoạn đường mà Bác vừa đi qua không có quy định phân biệt làn phương tiện lưu thông thì trên đoạn đường Bác vừa đi qua Bác muốn đi làn nào cũng được, khi Cần chuyển làn thì chỉ Cần tuân thủ điều kiện an toàn khi chuyển làn là được (điều kiện giữa các làn dó là vạch đứt nhé). Nếu thỏa mãn điều kiện đó rồi mà nó phạt Bác lỗi sai làn đường là nó phạt láo.
 

trananhl

Xe máy
Biển số
OF-20516
Ngày cấp bằng
28/8/08
Số km
60
Động cơ
500,390 Mã lực
Kỷ niệm cụ chủ bài này thể hiện sự ăn bẩn của xxx và sự thối nát của xxx từ nóc trở xuống.
Không có biển báo vẫn bị xử lý lỗi khi đi sai làn: Đúng hay sai?
Qua ngã ba không có biển báo và đi không đúng làn liệu có bị CSGT xử phạt không?
Theo lá đơn phản ánh của anh Trần Tuấn Linh (SN 1975) ở Thanh Xuân, Hà Nội đến tòa soạn điện tử Báo ANTĐ, chiều ngày 19-3, anh Linh điều khiển xe ô tô 5 chỗ ngồi từ khu đô thị Việt Hưng rẽ trái ra đường Nguyễn Văn Linh. Chiếc xe của anh Linh đi ở làn đường thứ 2 tính từ dải phân cách cứng giữa đường xuôi về hướng cầu Vĩnh Tuy. Đi được khoảng 300 mét, anh Linh bị tổ công tác của Đội CSGT số 5 ra hiệu lệnh dừng xe, kiểm tra và xử phạt tạm giữ giấy phép lái xe về lỗi đi sai làn đường. Anh Linh cho rằng bản thân không phạm lỗi vì xe đi từ ngã ba Việt Hưng-Nguyễn Văn Linh và tại đây không có biển báo phân làn. Cũng trong đơn, anh Linh viết: “Sau khi được CSGT giải thích, tôi đã ký vào biên bảnvi phạm nhưng vẫn băn khoăn không biết bản thân có vi phạm Luật Giao thông hay không; có được ghi ý kiến cá nhân vào biên bản xử lý vi phạm không?”.
Để làm rõ những thắc mắc của độc giả, chiều 23-3, PV Báo ANTĐ đã làm việc với Trung tá Nguyễn Văn Tòng – Đội trưởng Đội CSGT số 5. Theo Trung tá Tòng, vào 17h30 phút ngày 19-3, anh Trần Tuấn Linh điều khiển xe ô tô BKS 30M-7029 trên đường Nguyễn Văn Linh có vi phạm làn đường. Cụ thể anh Linh điều khiển xe đi làn thứ 2 tính từ dải phân cách cứng ở giữa đường. Làn đường này dành cho xe tải, xe khách. Tổ công tác của Đội CSGT số 5 đã giải thích, lập biên bản đúng lỗi đồng thời tạm giữ giấy phép lái xe của anh Linh theo quy định. Trong biên bản vi phạm hành chính, anh Linh cũng đã ký thừa nhận vi phạm của mình.

Người tham gia giao thông cần đi đúng làn để phòng tránh tai nạn
Trước ý kiến của anh Linh cho rằng bản thân không đi sai làn khi điều khiển xe từ trong khu đô thị Việt Hưng ra đường Nguyễn Văn Linh vì tại ngã ba này không có biển báo hướng dẫn. Trung tá Tòng cho biết: Tại đầu đường Nguyễn Văn Linh đã có biển báo quy định cụ thể về tốc độ, làn đường dành cho từng loại phương tiện. Trong Luật Giao thông đã quy định rất rõ, các làn đường dành cho từng phương tiện cụ thể. Dù tại ngã ba này không có biển báo nhắc lại nhưng khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông, bất cứ ai cũng phải thuộc và chấp hành Luật Giao thông. Hơn nữa, tổ công tác đứng dưới ngã ba Việt Hưng-Nguyễn Văn Linh vài trăm mét nên không thể biết anh Linh có đi từ trong Việt Hưng ra hay không. Và cho dù có đi từ trong ngã ba này ra thì quyết định xử phạt lỗi vi phạm trên của tổ công tác vẫn hoàn toàn đúng.
Cũng theo Trung tá Tòng, trong biên bản vi phạm hành chính có 1 có một dòng ghi “Lời khai của người vi phạm hoặc đại diện tổ chức vi phạm” để dành cho người vi phạm xác nhận lỗi, ký vào đó. “Ngoài việc để cho người vi phạm xác nhận lỗi, chúng tôi cũng rất mong nhận được những đóng góp và cả phản ánh của người tham gia giao thông đối với những bất cập giao thông để đề xuất kiến nghị các cơ quan chức năng khắc phục. Cụ thể tại ngã ba này chúng tôi đã nhiều lần đề nghị Sở GTVT cắm biển báo hướng dẫn để thuận tiện cho người dân và cả CSGT khi xử lý nhưng chưa được Sở GTVT triển khai” – Trung tá Tòng thẳng thắn.
Đại diện Đội CSGT số 5 cũng lưu ý, người tham gia giao thông cần chấp hành nghiêm Luật Giao thông không để xảy ra những vụ TNGT đáng tiếc.
DKM thằng xxx kia trả lời bố láo, sai luật hoàn toàn.
 

doghate

Xe hơi
Biển số
OF-192863
Ngày cấp bằng
7/5/13
Số km
145
Động cơ
329,696 Mã lực
Kỷ niệm cụ chủ bài này thể hiện sự ăn bẩn của xxx và sự thối nát của xxx từ nóc trở xuống.
Không có biển báo vẫn bị xử lý lỗi khi đi sai làn: Đúng hay sai?
Qua ngã ba không có biển báo và đi không đúng làn liệu có bị CSGT xử phạt không?
Theo lá đơn phản ánh của anh Trần Tuấn Linh (SN 1975) ở Thanh Xuân, Hà Nội đến tòa soạn điện tử Báo ANTĐ, chiều ngày 19-3, anh Linh điều khiển xe ô tô 5 chỗ ngồi từ khu đô thị Việt Hưng rẽ trái ra đường Nguyễn Văn Linh. Chiếc xe của anh Linh đi ở làn đường thứ 2 tính từ dải phân cách cứng giữa đường xuôi về hướng cầu Vĩnh Tuy. Đi được khoảng 300 mét, anh Linh bị tổ công tác của Đội CSGT số 5 ra hiệu lệnh dừng xe, kiểm tra và xử phạt tạm giữ giấy phép lái xe về lỗi đi sai làn đường. Anh Linh cho rằng bản thân không phạm lỗi vì xe đi từ ngã ba Việt Hưng-Nguyễn Văn Linh và tại đây không có biển báo phân làn. Cũng trong đơn, anh Linh viết: “Sau khi được CSGT giải thích, tôi đã ký vào biên bảnvi phạm nhưng vẫn băn khoăn không biết bản thân có vi phạm Luật Giao thông hay không; có được ghi ý kiến cá nhân vào biên bản xử lý vi phạm không?”.
Để làm rõ những thắc mắc của độc giả, chiều 23-3, PV Báo ANTĐ đã làm việc với Trung tá Nguyễn Văn Tòng – Đội trưởng Đội CSGT số 5. Theo Trung tá Tòng, vào 17h30 phút ngày 19-3, anh Trần Tuấn Linh điều khiển xe ô tô BKS 30M-7029 trên đường Nguyễn Văn Linh có vi phạm làn đường. Cụ thể anh Linh điều khiển xe đi làn thứ 2 tính từ dải phân cách cứng ở giữa đường. Làn đường này dành cho xe tải, xe khách. Tổ công tác của Đội CSGT số 5 đã giải thích, lập biên bản đúng lỗi đồng thời tạm giữ giấy phép lái xe của anh Linh theo quy định. Trong biên bản vi phạm hành chính, anh Linh cũng đã ký thừa nhận vi phạm của mình.

Người tham gia giao thông cần đi đúng làn để phòng tránh tai nạn
Trước ý kiến của anh Linh cho rằng bản thân không đi sai làn khi điều khiển xe từ trong khu đô thị Việt Hưng ra đường Nguyễn Văn Linh vì tại ngã ba này không có biển báo hướng dẫn. Trung tá Tòng cho biết: Tại đầu đường Nguyễn Văn Linh đã có biển báo quy định cụ thể về tốc độ, làn đường dành cho từng loại phương tiện. Trong Luật Giao thông đã quy định rất rõ, các làn đường dành cho từng phương tiện cụ thể. Dù tại ngã ba này không có biển báo nhắc lại nhưng khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông, bất cứ ai cũng phải thuộc và chấp hành Luật Giao thông. Hơn nữa, tổ công tác đứng dưới ngã ba Việt Hưng-Nguyễn Văn Linh vài trăm mét nên không thể biết anh Linh có đi từ trong Việt Hưng ra hay không. Và cho dù có đi từ trong ngã ba này ra thì quyết định xử phạt lỗi vi phạm trên của tổ công tác vẫn hoàn toàn đúng.
Cũng theo Trung tá Tòng, trong biên bản vi phạm hành chính có 1 có một dòng ghi “Lời khai của người vi phạm hoặc đại diện tổ chức vi phạm” để dành cho người vi phạm xác nhận lỗi, ký vào đó. “Ngoài việc để cho người vi phạm xác nhận lỗi, chúng tôi cũng rất mong nhận được những đóng góp và cả phản ánh của người tham gia giao thông đối với những bất cập giao thông để đề xuất kiến nghị các cơ quan chức năng khắc phục. Cụ thể tại ngã ba này chúng tôi đã nhiều lần đề nghị Sở GTVT cắm biển báo hướng dẫn để thuận tiện cho người dân và cả CSGT khi xử lý nhưng chưa được Sở GTVT triển khai” – Trung tá Tòng thẳng thắn.
Đại diện Đội CSGT số 5 cũng lưu ý, người tham gia giao thông cần chấp hành nghiêm Luật Giao thông không để xảy ra những vụ TNGT đáng tiếc.
Các cụ cho em hỏi, như trường hợp của cụ Trần Tuấn Linh bên trên thì em chưa rõ cái hiệu lực của biển phân làn 412 nó như thế nào??? Có phải biển phân làn 412 có hiệu lực từ phía sau biển cho đến "nơi giao cắt" hay là ntn ạ. Cụ nào biết véo cho em phát :-??
 

Mr_Minh

Xe tải
Biển số
OF-144772
Ngày cấp bằng
6/6/12
Số km
498
Động cơ
366,950 Mã lực
Nơi ở
Văn Quán-HĐ
Chia buồn cùng chủ thớt. Có lẽ cụ chủ lại chưa tìm hiểu kỹ về cái đường 5 này rồi. Từ ngày em làm mem của OF, em khá tự tin khi đi trên đường (quê em ở HD mà). Em chỉ tóm lại 1 câu ở đường 5 là: làn nào cũng đi được chỉ cần có tín hiệu chuyển làn là ok
Ps: em chỉ nói là hướng từ cầu Thanh Trì về Hd và ngược lại thôi nhé. Còn qua cầu Thanh Trì là em chưa đi bao giờ nên em không biết đâu ợ.
 

Ericsson337

Xe buýt
Biển số
OF-150214
Ngày cấp bằng
24/7/12
Số km
803
Động cơ
364,717 Mã lực
Đi đường Hà Nội bây giờ là phải "MẮT THÌ RANG LẠC, TAY MÚA TẦM VÔNG CHÂN DẬM ĐIỆU MÚA SẠP"
 

yeulamgi_sg

Xe đạp
Biển số
OF-36731
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
33
Động cơ
472,430 Mã lực
thôi cố gắng lên các cụ. Chơi với ma thì phải mặc áo giấy thôi. Sống ở xã hội này thì mình phải tuân theo thôi. Mình cần xã hội này để sống, chứ xã hội cũng ko cần 1 cá thể như chúng ta đâu. Đợi 2015, đường 5B khánh thành thì HP-HN, HN-HP đi sướng phải biết. Em bị công an bắt nhiều lần rồi, cũng ức như cụ chủ thớt nên hiểu đc tâm trạng như thế nào.
 

doghate

Xe hơi
Biển số
OF-192863
Ngày cấp bằng
7/5/13
Số km
145
Động cơ
329,696 Mã lực
Các cụ cho em hỏi, như trường hợp của cụ Trần Tuấn Linh bên trên thì em chưa rõ cái hiệu lực của biển phân làn 412 nó như thế nào??? Có phải biển phân làn 412 có hiệu lực từ phía sau biển cho đến "nơi giao cắt" hay là ntn ạ. Cụ nào biết véo cho em phát :-??
Cụ nào giải ngố hộ nhà cháu cái này với !
 

vam

Xe buýt
Biển số
OF-82319
Ngày cấp bằng
9/1/11
Số km
656
Động cơ
419,920 Mã lực
thằng trung tá Tòng trả lời bố láo quá, ngồi xổm lên luật thế mà cũng sủa ra được. Không có biển nhắc lại mà cũng dám phạt em mà là cụ Linh kia em chụp lại bài phỏng vấn của thằng Tòng này rồi kiện cho nó lên bàn giấy ngồi ăn giấy chấm mực.
 

ckone85

Xe hơi
Biển số
OF-128950
Ngày cấp bằng
31/1/12
Số km
167
Động cơ
376,270 Mã lực
Hôm nay nói thât La em thấy nhiều xe bị vịn quá nên cũng hoảng (nghĩ trong bụng chắc phải có cơ sở gì mới bắt ác thế, nên ko dám cãi vì đang có việc gấp phải đi) chứ ko thì cũng phải làm rõ vụ xe con, xe tải. Đến giờ vẫn chưa hiểu, chốt lại có quy định nào đương 5 phân Lan theo phương tiện ko, cụ nào nắm rõ cho em biết với??
1 năm nay Tuần nào em cũng qua đây ít nhất 1 lần mà đến hom nay mới bị tóm, giờ vẫn còn ấm ức.
Cụ này chắc ít lượn of.Chốt lại thế này cho nó ngắn nhé.E thì tuần nào cũng chạy qua đường 5 ít nhất 4 lần .mong 1 lần bị vịn mà chưa đc.Cái giá long môn phân chia làn ở đầu đương 5 phía cầu chui chỉ có tác dụng đến ngã 4 hanel thôi nhé ( Mọi biển báo đều hết hiệu lực nếu không có biển nhắc lại khi qua ngã 3,ngã 4-trừ biển khu dân cư,biển hạn chế tốc độ và biển cấm vượt nhá)
Cho nên nếu lần sau bị tóm bất cứ đoạn nào từ ngã tư hanel tới tận HP bác cứ bảo nó tao rẽ từ hanel hoặc trâu quỳ ra có thấy cái biển phân làn nào đâu.Nếu có mày chỉ cho tao,hoặc lên xe tao chở mày đi ,Hoặc bảo nó lập hộ biên bản xe con đi vào làn xe tải tại chỗ abc xem bố nó có dám lập không.Bắt nhiều nhất lỗi này là ngã 3 rẽ lên cầu thanh chì chiều HP-HN.xe con đi làn giữa là bị vợt.nhưng nó chỉ chọn xe để vợt.e đi qua lần nào nó cũng bỏ qua xe e bắt mấy ông taxi với biển tỉnh..nhiều lúc mình đi qua còn đi chậm,hạ kính nhìn xxx mà nó có chịu bắt cho để hầu clip các cụ đâu cơ chứ :(
E thì cứ ngã 4 là chui vào làn giữa nếu đi thẳng.đỡ ảnh hưởng tới làn rẽ,nhất là đường lạ nếu làn sát phân cách chỉ đc rẽ trái thì hối đã muộn :D
 

doghate

Xe hơi
Biển số
OF-192863
Ngày cấp bằng
7/5/13
Số km
145
Động cơ
329,696 Mã lực
Cụ này chắc ít lượn of.Chốt lại thế này cho nó ngắn nhé.E thì tuần nào cũng chạy qua đường 5 ít nhất 4 lần .mong 1 lần bị vịn mà chưa đc.Cái giá long môn phân chia làn ở đầu đương 5 phía cầu chui chỉ có tác dụng đến ngã 4 hanel thôi nhé ( Mọi biển báo đều hết hiệu lực nếu không có biển nhắc lại khi qua ngã 3,ngã 4-trừ biển khu dân cư,biển hạn chế tốc độ và biển cấm vượt nhá)
Cho nên nếu lần sau bị tóm bất cứ đoạn nào từ ngã tư hanel tới tận HP bác cứ bảo nó tao rẽ từ hanel hoặc trâu quỳ ra có thấy cái biển phân làn nào đâu.Nếu có mày chỉ cho tao,hoặc lên xe tao chở mày đi ,Hoặc bảo nó lập hộ biên bản xe con đi vào làn xe tải tại chỗ abc xem bố nó có dám lập không.Bắt nhiều nhất lỗi này là ngã 3 rẽ lên cầu thanh chì chiều HP-HN.xe con đi làn giữa là bị vợt.nhưng nó chỉ chọn xe để vợt.e đi qua lần nào nó cũng bỏ qua xe e bắt mấy ông taxi với biển tỉnh..nhiều lúc mình đi qua còn đi chậm,hạ kính nhìn xxx mà nó có chịu bắt cho để hầu clip các cụ đâu cơ chứ :(
E thì cứ ngã 4 là chui vào làn giữa nếu đi thẳng.đỡ ảnh hưởng tới làn rẽ,nhất là đường lạ nếu làn sát phân cách chỉ đc rẽ trái thì hối đã muộn :D
Cụ nói chuẩn quá. Nhà cháu mượn tạm cái ảnh của cụ sgb345 để nói về cái giá long môn đầu đường 5.


Còn đây là : "Quy chế quản lý, khai thác, sử dụng đảm bảo an toàn giao thông quốc lộ 5"

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
******** CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
********
Số: 31/1999/QĐ-BGTVT Hà Nội, ngày 02 tháng 1 năm 1999

QUYẾT ĐỊNH
CỦA BỘ TRƯỞNG BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI SỐ 31/1999/QĐ-BGTVT NGÀY 2 THÁNG 01 NĂM 1999 BAN HÀNH QUY CHẾ QUẢN LÝ, SỬ DỤNG, KHAI THÁC ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO THÔNG QUỐC LỘ 5
BỘ TRƯỞNG BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI
Căn cứ Pháp lệnh Bảo vệ công trình giao thông ngày 2/12/1994;
Căn cứ Nghị định số 22-CP ngày 22/03/1994 của Chính phủ về nhiệm vụ, quyền hạn, trách nhiệm quản lý Nhà nước và cơ cấu bộ máy Bộ Giao Thông vận tải;
Căn cứ Nghị định số 36/CP ngày 29/5/1995 của Chính phủ về đảm bảo an toàn giao thông đường bộ và trật tự an toàn giao thông đô thị;
Để quản lý, khai thác có hiệu quả, đảm bảo an toàn giao thông, an toàn công trình quốc lộ 5;
Theo đề nghị của Cục trưởng Cục Đường bộ Việt Nam và Vụ trưởng Vụ Pháp chế - Vận tải;
QUYẾT ĐỊNH
Điều 1. Ban hành kèm theo Quyết định này "Quy chế quản lý, khai thác, sử dụng đảm bảo an toàn giao thông quốc lộ 5".
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực sau 15 ngày kể từ ngày ký.
Cục trưởng Cục đường bộ Việt Nam chịu trách nhiệm tổ chức chỉ đạo và kiểm tra việc thực hiện Quyết định này.
Điều 3. Các ông: Chánh văn phòng bộ, Cục Trưởng Cục đường bộ Việt Nam, Vụ trưởng, Thủ trưởng các cơ quan có liên quan khác thuộc Bộ, Giám đốc các Sở Giao thông vận tải, Giao thông công chính: Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Lê Ngọc Hoàn
(Đã ký)



QUY CHẾ
QUẢN LÝ, KHAI THÁC, SỬ DỤNG ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO THÔNG QUỐC LỘ 5
(Ban hành kèm theo Quyết định số 31/1999/QĐ-BGTVT ngày 2 tháng 01 năm 1999 của Bộ Trưởng Bộ Giao thông vận tải)
Chương 1
QUY ĐỊNH CHUNG
Điều 1. Quy chế này quy định việc quản lý, sử dụng, khai thác quốc lộ 5 sau khi tuyến đường được cải tạo nâng cấp đạt tiêu chuẩn cơ bản của đường cấp 1 cho mọi đối tượng tham gia giao thông, các cơ quan quản lý Nhà nước, các đơn vị có liên quan và nhân dân ven đường thực hiện nhằm đảm bảo an toàn giao thông, an toàn công trình.
Điều 2. Các từ ngữ dùng trong Quy chế này được hiểu như sau:
1. "Làn xe" là phạm vi giới hạn giữa hai vạch sơn liền hoặc đứt khúc mà phương tiện được phép đi theo hướng quy định. Đối với đường có từ hai làn xe trở lên cho một chiều thì làn phía bên phải theo hướng xe chạy là làn số 1, các làn bên cạnh tiếp theo là làn số 2, làn số 3.
2. "Giải phân cách giữa" là giải được xây bó vỉa và trồng cây để phân cách giữa hai chiều đi và về.
3. "Giải phân cách giữa làn xe cơ giới với làn xe thô sơ, người đi bộ" là giải được vạch bằng sơn, bằng hàng rào tôn lượn sóng hoặc bằng trụ bê tông ống thép để phân cách giữa phần đường cho xe cơ giớí với phần đường cho xe thô sơ và người đi bộ.
4. "Đường ngang" là đường có giao cắt với quốc lộ 5.
Điều 3. Tất cả các phương tiện đi trên đường ngang vào quốc lộ 5 đều phải nhường quyền ưu tiên cho phương tiện đi trên quốc lộ 5 (trừ các xe được quyền ưu tiên quy định tại Điều 42 - Điều lệ TTATGT đường bộ và TTATGT đô thị ban hành kèm theo Nghị định số 36/CP ngày 29/5/1995 của Chính phủ ).
Điều 4. Hành lang bảo vệ quốc lộ 5 được quy định cụ thể như sau:
1. Phạm vi hành lang bảo vệ: theo quy định tại Nghị định số 203/HĐBT ngày 21/12/1982: Tính từ chân mái đường trở ra hai bên, mỗi bên 20m.
2. Phạm vi hành lang đã giải toả và đền bù: tính từ chân mái đường trở ra hai bên, mỗi bên 7m.
3. Phạm vi hành lang bảo vệ đối với đoạn quốc lộ 5 qua đô thị: Là vỉa hè theo quy hoạch đô thị được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
Điều 5. Các cơ quan quản lý Nhà nước, các cấp chính quyền địa phương nơi tuyến đường đi qua có trách nhiệm quản lý, kiểm tra, giám sát mọi tổ chức, cá nhân nói tại Điều 1 Quy chế này trong việc bảo vệ công trình và đảm bảo an toàn giao thông quốc lộ 5 theo đúng chức năng, nhiệm vụ đã được pháp luật quy định.
Chương 2
QUY ĐỊNH VỀ SỬ DỤNG
Điều 6. Quy định sử dụng làn xe cơ giới.
1. Làn xe cơ giới chỉ dành cho các loại xe có động cơ hoạt động.
2. Tất cả các loại xe chạy trên đường chỉ được chạy trên làn xe quy định (giữa hai vạch sơn phân làn), không được để bánh xe chạy đè dọc lên vạch sơn phân làn trừ trường hợp vượt hoặc rẽ.
3. Tất cả các loại xe tải, xe ca, xe chở container, xe cần trục, xe chuyên dụng và các loại xe chạy với tốc độ chậm như xe máy, xe lam... chỉ được đi vào làn bên phải của hưóng đi (làn số 1), không được đi sang làn số 2 hoặc làn số 3 trừ trường hợp vượt.
4. Làn xe số 2 và làn số 3 chỉ giành cho xe con và để cho xe vượt nhau.
5. Nghiêm cấm các loại xe thô sơ, xe đạp, người đi bộ, xe súc vật kéo, trâu bò đi vào phần đường dành cho xe cơ giới; chỉ được vượt qua đường dành cho xe cơ giới tại những nơi có đường ngang hoặc có mở giải phân cách theo quy định, nhưng phải chú ý quan sát, tuân thủ theo biển báo hiệu.
6. Khi xe cơ giới chạy trên đường bị hư hỏng thì người điều khiển phương tiện phải tìm biện pháp ngay lập tức đưa xe vào sát mép đường và phải có tín hiệu xe đỗ để đảm bảo lưu thông trên đường và sau đó phải nhanh chóng đưa xe ra khỏi làn xe cơ giới.
Điều 7. Quy định sử dụng làn xe thô sơ.
Làn xe thô sơ chỉ dành riêng cho xe thô sơ và người đi bộ.
Trên làn xe thô sơ:
1. Nghiêm cấm chiếm dụng làn xe thô sơ để chứa vật liệu, bày hàng quán, họp chợ, vứt rác hoặc bất kỳ hành vi nào làm cản trở sự đi lại trên đường.
2. Tuyệt đối cấm thả trâu bò trên đường, khi thật cần thiết phải đưa trâu bò ngang qua đường thì phải đi đúng đường ngang đã quy định và phải có người dắt từng con.
3. Cấm phơi rơm, rạ hoặc bất kỳ thứ gì trên mặt đường, trên giải phân cách giữa, giải phân làn, hàng rào phân làn.
4. Cấm lợi dụng giải phân làn, giải phân cách, hàng rào tôn lượn sóng và cọc tiêu, biển báo để làm nơi quảng cáo, trưng bày hàng hoá hoặc làm mất mỹ quan.

...

Link download đây : http://thuvienphapluat.vn/archive/Quyet-dinh/Quyet-dinh-31-1999-QD-BGTVT-Quy-che-quan-ly-su-dung-khai-thac-dam-bao-an-toan-giao-thong-quoc-lo-5-vb45172t17.aspx

Các cụ đăng ký xong download rồi in ra vài bản để trên xe. Đi đường 5 xxx bắt thì các cụ tặng nó một bản cho nó đọc \m/
 

dangminhcongcom

Xe buýt
Biển số
OF-170983
Ngày cấp bằng
10/12/12
Số km
584
Động cơ
348,792 Mã lực
Nơi ở
Ngưu Gia Thôn
Bọn nó bắt láo rồi, đúng là đội 5 toàn c hó.
Trước khi đến ngã 4 đó gọi là ngã 4 Trâu Quỳ thì đường chia ntn em tính từ GPC giữa đường xe con xe khách / xe tải / xe đạp xe máy, phân làn = vạch đứt. Làn xe con xe khách thì to tướng gấp 2 lần các làn # 2 xe oto có thể đi // được , khi gần đến ngã 4 vẫn là làn xe con xe khách nó chia đôi làn đó ra = vach liền khoảng vài chục mét thì lúc đó làn đường lại làm 4, làn ở đây thì nhỏ lại vừa = cho 1 xe , làn sát GPC giứa thì được đi thẳng + rẽ trái, làn thứ 2 ,3 đi thẳng 4 rẽ phải, đèn tín hiệu là loại đèn có mũi tên thì tất cả cùng pha hết. Em đi qua đây toàn đi 1 trong 2 làn đó thôi tùy vào lúc vắng hay đông. Bọn chó lại bới ra 1 lỗi nữa rồi.
Các bác lưu ý từ ngã 4 này đi hết địa phận HN qua cac ngã 3 ,4 xe oto đi thoải mái sát GPC nhé vì có mũi tên đi thẳng + rẽ trái hết, còn chiều về HN thì qua ngã 4 này đi đến các ngã 3,4 tiếp theo các bác đi thẳng phải oánh vào bên phải để nhường cho các xe rẽ trái nhé.
Quá chuẩn - các cụ ahf
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top