may quá, lần sau đi có kinh nghiệm ,cảm ơn cụ đã review
Kỷ niệm cụ chủ bài này thể hiện sự ăn bẩn của xxx và sự thối nát của xxx từ nóc trở xuống.Trưa nay Em đi hướng HN-HP qua ngã tư Đường 5 - Ngô Xuân Quảng (cổ bi) thấy có 2 đèn tín hiệu (1 rẽ trái, 1 đi thăng) thấy các bác xếp hàng làn giữa dài ngoằng làn trái ko ai đi, lại thấy bóng mây chú vàng vàng tính cẩn thận em cũng chui vào làn giữa, qua đèn một chú nhảy xổ ra chỉ em cùng 3 bác nữa vào lề. Xuống xe Anh ý đòi kt giấy tờ và bảo em đi vào làn xe tải (em bảo thấy có đèn rẽ trái đang đỏ nên em đi vào giữa, a ý nói chỗ này ko phân trái phải ko nhìn à) phạt 1.7 tr .. Em vội vã ...xx.. Xong xuoi các a ý bảo ko bắt sai bao giờ lại còn dặn mình lần sau phải chú ý.
Đúng là quá đau, em còn chưa kịp xem cái biển vì xe tải, xe Hoàng Long xếp hàng dài che mất cái biển rồi.. em ngó thấy cứ 3,5 phút lại 2,3 bác xe con bị tóm. Ko biết đoạn này thế nào các bác Chú ý nhé.
Trước tiên là xin chia buồn cùng bác là đã mất toi một cơ số sữa có thể mua cho con.Trưa nay Em đi hướng HN-HP qua ngã tư Đường 5 - Ngô Xuân Quảng (cổ bi) thấy có 2 đèn tín hiệu (1 rẽ trái, 1 đi thăng) thấy các bác xếp hàng làn giữa dài ngoằng làn trái ko ai đi, lại thấy bóng mây chú vàng vàng tính cẩn thận em cũng chui vào làn giữa, qua đèn một chú nhảy xổ ra chỉ em cùng 3 bác nữa vào lề. Xuống xe Anh ý đòi kt giấy tờ và bảo em đi vào làn xe tải (em bảo thấy có đèn rẽ trái đang đỏ nên em đi vào giữa, a ý nói chỗ này ko phân trái phải ko nhìn à) phạt 1.7 tr .. Em vội vã ...xx.. Xong xuoi các a ý bảo ko bắt sai bao giờ lại còn dặn mình lần sau phải chú ý.
Đúng là quá đau, em còn chưa kịp xem cái biển vì xe tải, xe Hoàng Long xếp hàng dài che mất cái biển rồi.. em ngó thấy cứ 3,5 phút lại 2,3 bác xe con bị tóm. Ko biết đoạn này thế nào các bác Chú ý nhé.
DKM thằng xxx kia trả lời bố láo, sai luật hoàn toàn.Kỷ niệm cụ chủ bài này thể hiện sự ăn bẩn của xxx và sự thối nát của xxx từ nóc trở xuống.
Không có biển báo vẫn bị xử lý lỗi khi đi sai làn: Đúng hay sai?
Qua ngã ba không có biển báo và đi không đúng làn liệu có bị CSGT xử phạt không?
Theo lá đơn phản ánh của anh Trần Tuấn Linh (SN 1975) ở Thanh Xuân, Hà Nội đến tòa soạn điện tử Báo ANTĐ, chiều ngày 19-3, anh Linh điều khiển xe ô tô 5 chỗ ngồi từ khu đô thị Việt Hưng rẽ trái ra đường Nguyễn Văn Linh. Chiếc xe của anh Linh đi ở làn đường thứ 2 tính từ dải phân cách cứng giữa đường xuôi về hướng cầu Vĩnh Tuy. Đi được khoảng 300 mét, anh Linh bị tổ công tác của Đội CSGT số 5 ra hiệu lệnh dừng xe, kiểm tra và xử phạt tạm giữ giấy phép lái xe về lỗi đi sai làn đường. Anh Linh cho rằng bản thân không phạm lỗi vì xe đi từ ngã ba Việt Hưng-Nguyễn Văn Linh và tại đây không có biển báo phân làn. Cũng trong đơn, anh Linh viết: “Sau khi được CSGT giải thích, tôi đã ký vào biên bảnvi phạm nhưng vẫn băn khoăn không biết bản thân có vi phạm Luật Giao thông hay không; có được ghi ý kiến cá nhân vào biên bản xử lý vi phạm không?”.
Để làm rõ những thắc mắc của độc giả, chiều 23-3, PV Báo ANTĐ đã làm việc với Trung tá Nguyễn Văn Tòng – Đội trưởng Đội CSGT số 5. Theo Trung tá Tòng, vào 17h30 phút ngày 19-3, anh Trần Tuấn Linh điều khiển xe ô tô BKS 30M-7029 trên đường Nguyễn Văn Linh có vi phạm làn đường. Cụ thể anh Linh điều khiển xe đi làn thứ 2 tính từ dải phân cách cứng ở giữa đường. Làn đường này dành cho xe tải, xe khách. Tổ công tác của Đội CSGT số 5 đã giải thích, lập biên bản đúng lỗi đồng thời tạm giữ giấy phép lái xe của anh Linh theo quy định. Trong biên bản vi phạm hành chính, anh Linh cũng đã ký thừa nhận vi phạm của mình.
Người tham gia giao thông cần đi đúng làn để phòng tránh tai nạn
Trước ý kiến của anh Linh cho rằng bản thân không đi sai làn khi điều khiển xe từ trong khu đô thị Việt Hưng ra đường Nguyễn Văn Linh vì tại ngã ba này không có biển báo hướng dẫn. Trung tá Tòng cho biết: Tại đầu đường Nguyễn Văn Linh đã có biển báo quy định cụ thể về tốc độ, làn đường dành cho từng loại phương tiện. Trong Luật Giao thông đã quy định rất rõ, các làn đường dành cho từng phương tiện cụ thể. Dù tại ngã ba này không có biển báo nhắc lại nhưng khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông, bất cứ ai cũng phải thuộc và chấp hành Luật Giao thông. Hơn nữa, tổ công tác đứng dưới ngã ba Việt Hưng-Nguyễn Văn Linh vài trăm mét nên không thể biết anh Linh có đi từ trong Việt Hưng ra hay không. Và cho dù có đi từ trong ngã ba này ra thì quyết định xử phạt lỗi vi phạm trên của tổ công tác vẫn hoàn toàn đúng.
Cũng theo Trung tá Tòng, trong biên bản vi phạm hành chính có 1 có một dòng ghi “Lời khai của người vi phạm hoặc đại diện tổ chức vi phạm” để dành cho người vi phạm xác nhận lỗi, ký vào đó. “Ngoài việc để cho người vi phạm xác nhận lỗi, chúng tôi cũng rất mong nhận được những đóng góp và cả phản ánh của người tham gia giao thông đối với những bất cập giao thông để đề xuất kiến nghị các cơ quan chức năng khắc phục. Cụ thể tại ngã ba này chúng tôi đã nhiều lần đề nghị Sở GTVT cắm biển báo hướng dẫn để thuận tiện cho người dân và cả CSGT khi xử lý nhưng chưa được Sở GTVT triển khai” – Trung tá Tòng thẳng thắn.
Đại diện Đội CSGT số 5 cũng lưu ý, người tham gia giao thông cần chấp hành nghiêm Luật Giao thông không để xảy ra những vụ TNGT đáng tiếc.
Các cụ cho em hỏi, như trường hợp của cụ Trần Tuấn Linh bên trên thì em chưa rõ cái hiệu lực của biển phân làn 412 nó như thế nào??? Có phải biển phân làn 412 có hiệu lực từ phía sau biển cho đến "nơi giao cắt" hay là ntn ạ. Cụ nào biết véo cho em phátKỷ niệm cụ chủ bài này thể hiện sự ăn bẩn của xxx và sự thối nát của xxx từ nóc trở xuống.
Không có biển báo vẫn bị xử lý lỗi khi đi sai làn: Đúng hay sai?
Qua ngã ba không có biển báo và đi không đúng làn liệu có bị CSGT xử phạt không?
Theo lá đơn phản ánh của anh Trần Tuấn Linh (SN 1975) ở Thanh Xuân, Hà Nội đến tòa soạn điện tử Báo ANTĐ, chiều ngày 19-3, anh Linh điều khiển xe ô tô 5 chỗ ngồi từ khu đô thị Việt Hưng rẽ trái ra đường Nguyễn Văn Linh. Chiếc xe của anh Linh đi ở làn đường thứ 2 tính từ dải phân cách cứng giữa đường xuôi về hướng cầu Vĩnh Tuy. Đi được khoảng 300 mét, anh Linh bị tổ công tác của Đội CSGT số 5 ra hiệu lệnh dừng xe, kiểm tra và xử phạt tạm giữ giấy phép lái xe về lỗi đi sai làn đường. Anh Linh cho rằng bản thân không phạm lỗi vì xe đi từ ngã ba Việt Hưng-Nguyễn Văn Linh và tại đây không có biển báo phân làn. Cũng trong đơn, anh Linh viết: “Sau khi được CSGT giải thích, tôi đã ký vào biên bảnvi phạm nhưng vẫn băn khoăn không biết bản thân có vi phạm Luật Giao thông hay không; có được ghi ý kiến cá nhân vào biên bản xử lý vi phạm không?”.
Để làm rõ những thắc mắc của độc giả, chiều 23-3, PV Báo ANTĐ đã làm việc với Trung tá Nguyễn Văn Tòng – Đội trưởng Đội CSGT số 5. Theo Trung tá Tòng, vào 17h30 phút ngày 19-3, anh Trần Tuấn Linh điều khiển xe ô tô BKS 30M-7029 trên đường Nguyễn Văn Linh có vi phạm làn đường. Cụ thể anh Linh điều khiển xe đi làn thứ 2 tính từ dải phân cách cứng ở giữa đường. Làn đường này dành cho xe tải, xe khách. Tổ công tác của Đội CSGT số 5 đã giải thích, lập biên bản đúng lỗi đồng thời tạm giữ giấy phép lái xe của anh Linh theo quy định. Trong biên bản vi phạm hành chính, anh Linh cũng đã ký thừa nhận vi phạm của mình.
Người tham gia giao thông cần đi đúng làn để phòng tránh tai nạn
Trước ý kiến của anh Linh cho rằng bản thân không đi sai làn khi điều khiển xe từ trong khu đô thị Việt Hưng ra đường Nguyễn Văn Linh vì tại ngã ba này không có biển báo hướng dẫn. Trung tá Tòng cho biết: Tại đầu đường Nguyễn Văn Linh đã có biển báo quy định cụ thể về tốc độ, làn đường dành cho từng loại phương tiện. Trong Luật Giao thông đã quy định rất rõ, các làn đường dành cho từng phương tiện cụ thể. Dù tại ngã ba này không có biển báo nhắc lại nhưng khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông, bất cứ ai cũng phải thuộc và chấp hành Luật Giao thông. Hơn nữa, tổ công tác đứng dưới ngã ba Việt Hưng-Nguyễn Văn Linh vài trăm mét nên không thể biết anh Linh có đi từ trong Việt Hưng ra hay không. Và cho dù có đi từ trong ngã ba này ra thì quyết định xử phạt lỗi vi phạm trên của tổ công tác vẫn hoàn toàn đúng.
Cũng theo Trung tá Tòng, trong biên bản vi phạm hành chính có 1 có một dòng ghi “Lời khai của người vi phạm hoặc đại diện tổ chức vi phạm” để dành cho người vi phạm xác nhận lỗi, ký vào đó. “Ngoài việc để cho người vi phạm xác nhận lỗi, chúng tôi cũng rất mong nhận được những đóng góp và cả phản ánh của người tham gia giao thông đối với những bất cập giao thông để đề xuất kiến nghị các cơ quan chức năng khắc phục. Cụ thể tại ngã ba này chúng tôi đã nhiều lần đề nghị Sở GTVT cắm biển báo hướng dẫn để thuận tiện cho người dân và cả CSGT khi xử lý nhưng chưa được Sở GTVT triển khai” – Trung tá Tòng thẳng thắn.
Đại diện Đội CSGT số 5 cũng lưu ý, người tham gia giao thông cần chấp hành nghiêm Luật Giao thông không để xảy ra những vụ TNGT đáng tiếc.
Vodka cho cụ! Cứ chửi tiếpDKM thằng xxx kia trả lời bố láo, sai luật hoàn toàn.
Cụ nào giải ngố hộ nhà cháu cái này với !Các cụ cho em hỏi, như trường hợp của cụ Trần Tuấn Linh bên trên thì em chưa rõ cái hiệu lực của biển phân làn 412 nó như thế nào??? Có phải biển phân làn 412 có hiệu lực từ phía sau biển cho đến "nơi giao cắt" hay là ntn ạ. Cụ nào biết véo cho em phát
Cụ này chắc ít lượn of.Chốt lại thế này cho nó ngắn nhé.E thì tuần nào cũng chạy qua đường 5 ít nhất 4 lần .mong 1 lần bị vịn mà chưa đc.Cái giá long môn phân chia làn ở đầu đương 5 phía cầu chui chỉ có tác dụng đến ngã 4 hanel thôi nhé ( Mọi biển báo đều hết hiệu lực nếu không có biển nhắc lại khi qua ngã 3,ngã 4-trừ biển khu dân cư,biển hạn chế tốc độ và biển cấm vượt nhá)Hôm nay nói thât La em thấy nhiều xe bị vịn quá nên cũng hoảng (nghĩ trong bụng chắc phải có cơ sở gì mới bắt ác thế, nên ko dám cãi vì đang có việc gấp phải đi) chứ ko thì cũng phải làm rõ vụ xe con, xe tải. Đến giờ vẫn chưa hiểu, chốt lại có quy định nào đương 5 phân Lan theo phương tiện ko, cụ nào nắm rõ cho em biết với??
1 năm nay Tuần nào em cũng qua đây ít nhất 1 lần mà đến hom nay mới bị tóm, giờ vẫn còn ấm ức.
Cụ nói chuẩn quá. Nhà cháu mượn tạm cái ảnh của cụ sgb345 để nói về cái giá long môn đầu đường 5.Cụ này chắc ít lượn of.Chốt lại thế này cho nó ngắn nhé.E thì tuần nào cũng chạy qua đường 5 ít nhất 4 lần .mong 1 lần bị vịn mà chưa đc.Cái giá long môn phân chia làn ở đầu đương 5 phía cầu chui chỉ có tác dụng đến ngã 4 hanel thôi nhé ( Mọi biển báo đều hết hiệu lực nếu không có biển nhắc lại khi qua ngã 3,ngã 4-trừ biển khu dân cư,biển hạn chế tốc độ và biển cấm vượt nhá)
Cho nên nếu lần sau bị tóm bất cứ đoạn nào từ ngã tư hanel tới tận HP bác cứ bảo nó tao rẽ từ hanel hoặc trâu quỳ ra có thấy cái biển phân làn nào đâu.Nếu có mày chỉ cho tao,hoặc lên xe tao chở mày đi ,Hoặc bảo nó lập hộ biên bản xe con đi vào làn xe tải tại chỗ abc xem bố nó có dám lập không.Bắt nhiều nhất lỗi này là ngã 3 rẽ lên cầu thanh chì chiều HP-HN.xe con đi làn giữa là bị vợt.nhưng nó chỉ chọn xe để vợt.e đi qua lần nào nó cũng bỏ qua xe e bắt mấy ông taxi với biển tỉnh..nhiều lúc mình đi qua còn đi chậm,hạ kính nhìn xxx mà nó có chịu bắt cho để hầu clip các cụ đâu cơ chứ
E thì cứ ngã 4 là chui vào làn giữa nếu đi thẳng.đỡ ảnh hưởng tới làn rẽ,nhất là đường lạ nếu làn sát phân cách chỉ đc rẽ trái thì hối đã muộn
Quá chuẩn - các cụ ahfBọn nó bắt láo rồi, đúng là đội 5 toàn c hó.
Trước khi đến ngã 4 đó gọi là ngã 4 Trâu Quỳ thì đường chia ntn em tính từ GPC giữa đường xe con xe khách / xe tải / xe đạp xe máy, phân làn = vạch đứt. Làn xe con xe khách thì to tướng gấp 2 lần các làn # 2 xe oto có thể đi // được , khi gần đến ngã 4 vẫn là làn xe con xe khách nó chia đôi làn đó ra = vach liền khoảng vài chục mét thì lúc đó làn đường lại làm 4, làn ở đây thì nhỏ lại vừa = cho 1 xe , làn sát GPC giứa thì được đi thẳng + rẽ trái, làn thứ 2 ,3 đi thẳng 4 rẽ phải, đèn tín hiệu là loại đèn có mũi tên thì tất cả cùng pha hết. Em đi qua đây toàn đi 1 trong 2 làn đó thôi tùy vào lúc vắng hay đông. Bọn chó lại bới ra 1 lỗi nữa rồi.
Các bác lưu ý từ ngã 4 này đi hết địa phận HN qua cac ngã 3 ,4 xe oto đi thoải mái sát GPC nhé vì có mũi tên đi thẳng + rẽ trái hết, còn chiều về HN thì qua ngã 4 này đi đến các ngã 3,4 tiếp theo các bác đi thẳng phải oánh vào bên phải để nhường cho các xe rẽ trái nhé.