# bây h cũng có âm binh trên ọp
Về nhà ứ phải học đi ngủ là sướng chứ sao mợ ơi . Ngủ từ 10 giờ đến 6 giờ sáng là phát triển chiều cao. Sáng dậy tập thể dục học bài rèn luyện sức khỏe tốt màEM thấy ngay, con em ứ phải học. Vì về đến nhà, ăn cơm xong là 22 giờ rồi. Bao nhiêu công lao để Người VIỆT cao lên là vứt vì đối tượng toàn là THANH THIẾU NIÊN. Chưa kể, 1.5 triệu HS/SV x3 (Bố mẹ, Cô giáo, bản thân)=4.5 triệu. So với 9 triệu dân thành phố thì không còn gọi là Hy sinh một chút được!
Cụ Uyn lái xe cho anh # đây rồi!Winstorm07 nói:Hàng ngày em ra khỏi nhà lúc 6h30 sáng, nên lúc nào cũng như lúc nào
Đường thông hè thoáng cực
Dư lày gọi là Phú quý tụt lùi hay gọi là gì hở mụ?bác ấy sẽ làm cho hết tắc đường, bất kể giá nào. từ hạn chế xe con vào nội thành, taxi trên các tuyến tắc, đổi giờ, cầu vượt, hạn chế xe mới bằng tăng phí đỗ và phí lưu thông, nhanh hoàn thành các tuyến đường để đưa vào hoạt động. Có ông nào nói và làm được không nhỉ? ít nhất bác Thăng cũng khác các bác khác ở chỗ đó.
em thì phải chuyển từ 4B sang 2B nhưng cái nào cũng có mặt lợi của nó. Phải thích nghi thôi.
Các bác kêu nhiều quá, quen được chiều rồi thành ra kêu lấy được.
Trước mắt bác nào hay đưa/đón con thì cố gắng đỗ xe cho gọn trên vỉa hè, lòng đường đi đã. Riêng sửa được tật đỗ xe lung tung trước cổng trường là giảm được một chút rồi.
Thế sau các giải pháp này mà ko hết ùn tắc thì sao. Chắc đem dân hà nội ra bốc thăm đứa nào ko may bốc số lẻ thì xử bắn luôn nhỉ. Làm triệt để thế thì 1 ngày hết tắc chứ khó gì đâu.bác ấy sẽ làm cho hết tắc đường, bất kể giá nào. từ hạn chế xe con vào nội thành, taxi trên các tuyến tắc, đổi giờ, cầu vượt, hạn chế xe mới bằng tăng phí đỗ và phí lưu thông, nhanh hoàn thành các tuyến đường để đưa vào hoạt động. Có ông nào nói và làm được không nhỉ? ít nhất bác Thăng cũng khác các bác khác ở chỗ đó.
em thì phải chuyển từ 4B sang 2B nhưng cái nào cũng có mặt lợi của nó. Phải thích nghi thôi.
Em không biết. Em cũng đang mong đâyKhi nào sẽ thu phí lưu hành ô tô vậy các cụ?
Theo em, cái sự nhẫn nhục cam chịu nó đã ăn sâu vào tiềm thức con người mình rồi. Tất cả những ý tưởng mà cụ nói trên chỉ đẩy lùi sự phát triển của xã hội. Hạn chế xe con vào nội thành sẽ tăng thêm taxi, xe buýt hung thần trên đường phố, xe ôm...Hạn chế taxi trên các tuyến tắc sẽ nẩy sinh ra các loại xe chuyên chở khác. Hạn chế gì thì có việc cần người dân vẫn phải ra đường. Cầu vượt sẽ làm mất mỹ quan đường phố, ô nhiễm môi trường (cái này cụ sang Thái thì thấy rõ, dân đi lại như chuột dưới các gầm cầu bẩn thỉu nhếch nhác). Hạn chế xe mới (giết chết nền sản xuất trong nước, đẩy các hãng xe và một đại bộ phận kinh doanh vào tình trạng phá sản, gây khó cho nền kinh tế đất nước). Tiền đâu ra đền bù để nhanh hoàn thành các tuyến đường đi vào sử dụng? Hà Nội này còn giải tỏa được chỗ nào nữa ạ?bác ấy sẽ làm cho hết tắc đường, bất kể giá nào. từ hạn chế xe con vào nội thành, taxi trên các tuyến tắc, đổi giờ, cầu vượt, hạn chế xe mới bằng tăng phí đỗ và phí lưu thông, nhanh hoàn thành các tuyến đường để đưa vào hoạt động. Có ông nào nói và làm được không nhỉ? ít nhất bác Thăng cũng khác các bác khác ở chỗ đó.
em thì phải chuyển từ 4B sang 2B nhưng cái nào cũng có mặt lợi của nó. Phải thích nghi thôi.
Lúc đấy thì có khi #`# 4` đã nhảy lên ngồi ghế PTT roài, cái #` óc bằng quả nho đấy sẽ còn chém gió kinh hơn nhiều mợ nhá!!!Em chắc chắn với các cụ, một đến hai năm nữa khi mà các chung cư trong nội đô tiếp tục được hoàn thiện và đưa vào sử dụng như Royal City, Hapulico, mấy cái trên đường Thái Hà, Láng Hạ, cái ở đoạn ngã 4 hàng Bài Hai Bà Trưng, Mai Hắc Đế, Minh Khai, Liễu Giai...vv thì anh # hết chém.