Em thay tắc kê ở số 9 Đào Tấn. Buồn như con chuồn chuồn

senhong

Xe tăng
Biển số
OF-181022
Ngày cấp bằng
19/2/13
Số km
1,454
Động cơ
350,826 Mã lực
năm ngoái em cũng đánh con xe cỏ của mình vào số 9 đào tấn , thái độ nhân viên ở đó coi thường ra mặt họ chỉ xum xue mấy cụ đi mẹc ,audi . em thấy thật lố bịch, họ chỉ là người làm dịch vụ ,xe nào cũng của khách chứ có phải của họ đâu mà thái độ như vậy. hơn nữa xe nào thì tiền công làm dịch vụ cũng như nhau chứ có phải xe xịn mới là tiền xịn còn xe cỏ là tiền âm phủ đâu.em không bao giờ chấp nhận thái độ kiểu như vậy. Nên đối với số 9 đào tấn em chỉ có 2 từ vĩnh biệt
Thế thì bai bai cụ ơi thái độ vậy thì sửa xe của mình họ làm gì có trách nhiệm >:P
Thế này thì em phải mở ga ra để mời các cụ đến nhể;))
 

ZIN7588

Xe buýt
Biển số
OF-67816
Ngày cấp bằng
6/7/10
Số km
541
Động cơ
437,543 Mã lực
Nơi ở
Khắp nơi
Đọc thớt này thấy nhiều Kụ kêu số 9 Đào Tấn quá, mà chẳng thấy có hồi đáp gì cả. Ko biết có nên làm một thớt tẩy chay cơ sở này vì cách hành xử của họ ko nhỉ?
Cụ nào rành, cho một danh sách các cơ sở làm lốp có uy tín, trách nhiệm, cẩn thận lên đây để mọi người biết nhỉ.
E đang rót sẵn rượu Vodka rồi đây.
 

Thăng móm

Xe hơi
Biển số
OF-303138
Ngày cấp bằng
28/12/13
Số km
161
Động cơ
306,610 Mã lực
Anh em mình xe cỏ nên chắc cụ chủ của 9 - Đào Tấn thấy ko cần phải hồi đáp rồi. :D. Làm ăn mất uy tín quá!
 

HAICON

Xe điện
Biển số
OF-57080
Ngày cấp bằng
17/2/10
Số km
3,319
Động cơ
479,196 Mã lực
Anh em mình xe cỏ nên chắc cụ chủ của 9 - Đào Tấn thấy ko cần phải hồi đáp rồi. :D. Làm ăn mất uy tín quá!
Việc này ko những e mà còn 1 số cụ trên OF Cũng biết lúc đó. Người thật việc thật rõ như ban ngày nên chắc chả có điều gì để số 9 vào cm tranh luận.
Em cũng công nhận hôm chiều e vào có mấy con xe sang như bmw, lexus... vào thấy ở đó "cầu thị" hơn các xe khác. Các cụ nên chọn cơ sở uy tín, nhiệt tình, trách nhiệm để chăm sóc xế yêu của mình.
 

quyluong_3bánh

Xe điện
Biển số
OF-58132
Ngày cấp bằng
2/3/10
Số km
2,630
Động cơ
471,029 Mã lực
Nơi ở
01257181168
Em cũng thay lốp và cân chỉnh độ chụm ở đây nhiều rồi nhưng chưa lần nào em thấy bằng ở Nguyễn Khánh Toàn cả.
 

Cuabien

Xe điện
Biển số
OF-659
Ngày cấp bằng
7/7/06
Số km
3,738
Động cơ
615,355 Mã lực
Nơi ở
Lang thang cửa ga
Tranh thủ ra HN em đi thay con tắc kê và bulon bị hỏng ren do chú thợ vá lốp khi lắp ko vặn vào vài ren đã dùng súng bắn. Qua số 9 đào tấn thay xong khi về nghe tiếng loẹt xoẹt ở bánh vừa thay tắc kê, dừng xe kiểm tra thì phanh bị bó vành nóng ran. Sáng hôm sau quay lại số 9 ĐT để kiểm tra thì 1 bác trung tuổi bảo (chắc quản lý ở đó) bảo thay tắc kê ko liên quan đến phanh. Em khẳng định trước khi thay không có hiện tượng bó phanh. Bác ấy bảo chắc có sự trùng lặp phanh hỏng (ko phải lỗi của bên bác ấy).
Tình hình thế này thì làm sao em về quê được, gặp cụ Sơn QS cụ ấy phán: do tắc kê lắp bị lệch nên đĩa phanh lệch theo dẫn đến hiện tượng bó phanh. Xong.... chủ nhật chả có mấy gara làm việc. Alo cho cụ Dũng gara Toàn Thịnh ở TTD may quá bên cụ ấy vẫn làm việc.
Tháo ra thì cụ Dũng bảo: tắc kê thay bị cong thế này ko bó phanh mới lạ. Mà thay phải tháo cả cụm phanh, tháo ro tuyn lái, càng A rồi ép bát bắt tắc kê ra thay tắc kê mới phải ép theo phương thẳng đứng mới chuẩn chứ ai cắt chụp bụi đưa chéo vào ntn.
Thì ra bên số 9 ĐT không tháo mà để nguyên bát tắc kê trên trục, cắt tấm che bụi phía sau đĩa phanh để luồn tắc kê vào. Ảnh vết cắt đây
[/IMG]
Phải tháo cả cụm này ra thay tắc kê vào mới chuẩn. Vết tì do tắc kê cong vênh ăn hẳn vào bát
Và con tắc kê bị cong phần thân giữa. Khi tắc kê bị cong vênh dẫn đến lực tì của bánh dồn vào nó.
[/IMG]

[/IMG]

Khi đĩa bị lệch đạp phan pít tông ra ko đều dẫn đến kẹt pít tông. Bác Dũng phải tháo cả pít tông để đặt lại (pít tông đã có 1 vết lằn dài khoảng 3cm) may mà ko phải thay.
Sau 3 tiếng khắc phục và thêm 100k quay lại mua con tắc kê mới ở số 9 ĐT xe em đã hoạt động bình thường trở lại. Kinh nghiệm nhỏ cho các cụ khi hỏng tắc kê như em phải làm đúng quy trình chứ ko mất công và tg. Và thất vọng về cách làm việc của bên số 9 Đào Tấn khi rủ bỏ trách nhiệm của mình.
Cám ơn bác Dũng và ae gara Toàn Thịnh ở Trương Thị Định đã nhiệt tình khắc phục cho em.
Lâu lắm rồi không chém nên hôm nay mới biết có bài viết này, nhiều khi chút sơ sót nhỏ thôi mà cụ !
 

ham0c

Xe hơi
Biển số
OF-53248
Ngày cấp bằng
20/12/09
Số km
156
Động cơ
453,460 Mã lực
May quá, đang định mang ra đây để chỉnh độ chụm. Cảm ơn cụ chủ nhé.
 

hdcv_11

Xe hơi
Biển số
OF-99728
Ngày cấp bằng
12/6/11
Số km
119
Động cơ
399,290 Mã lực
9DT đang gặp sao quả tạ rồi.
Tuy nhiên cũng mong các cụ nương tay cho họ, để họ khắc phục. Ai cũng có lúc sai sót. E tin là họ đủ hiểu để cải thiện chất lg DV. Chúc bác 9ĐT sớm lấy lại đc niềm tin của KH.
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,600
Động cơ
-394,364 Mã lực
Ngày trước chỗ này nổi nhất, giờ là chỗ NKT. EM cũng làm chỗ cụ Montero rồi, hài lòng từ làm tới hậu mãi (tư vấn đầy đủ sau khi xong, bơm free suốt :D), hi vọng không giảm chất lượng. Giờ cần bơm thì các cụ chạy qua đó nhờ, không phải đỡ tốn tiền mà bơm họ chuẩn, đủ hơi là nó tự ngắt chứ bơm như mấy chỗ rửa xe nhiều lúc xóc tung ***.
 

tuannthanh

Xe hơi
Biển số
OF-179698
Ngày cấp bằng
2/2/13
Số km
132
Động cơ
339,220 Mã lực
E cũng vote cho cụ Mon ở NKT, e đã cân chỉnh độ chụm và rất hài lòng với cách làm việc của cụ ấy.
 

zerogravitation

Xe buýt
Biển số
OF-125474
Ngày cấp bằng
26/12/11
Số km
549
Động cơ
383,923 Mã lực
Nói thật tôi cg k có ý thêm đâu vào lửa đâu. Nhưng muốn làm ng tiêu dùng có trách nhiệm thì phải phản hồi, thậm chí tảy chay những chỗ dịch vụ kém. Nhà tôi 2 vchong 2 xế, chưa kể xe của bme đẻ, bme vợ (tổng 5 xe, k hề ít, đủ các độ tuổi, nên cg đủ các bệnh) trc đây đều đem ra số 9 ĐT mỗi khi có vc j đến lốp, lái vv. Tuy nhiên từ đầu năm tới giờ gần cá nhân mình có 1 số nhận xét sau:

- Thái độ nhân viên: nhất là ông quản lý, thấy khách đến mà mặt cứ vênh lên, lạnh băng. Ít thì chào ng ta 1 câu, hoặc cười. Nhiều thì cg chạy ra thăm hỏi, xe a bị sao này nọ... Đây cứ kệ khách tự đến tìm mà trình bày nhu cầu. Mà xe của cả nhà tôi đều xe chuẩn chứ k phải xe cỏ hay xe j để họ coi thường đâu. K phải Bim, Audi & Mec thôi. Thợ mà khi làm mà bị hỏi j là tỏ thái độ kiểu "em biết việc em đang làm, a k biết đừng tham gia". Ví dụ vá lốp, nó lấy máy bào chỗ thủng, bụi cao su vẫn nằm trong lốp, mình bảo "lát nhớ đổ chỗ vụn cao su đi trc khi lắp lốp vào vành em nhé" thì nhận dc "đuơng nhiên rồi, a k phải nhắc đâu".
- Hậu mãi: 1 lần tôi vào cân chỉnh độ chụm & đảo lốp. Xong đến kúc ra về tay lái hơi lệch về bên trái 1 chút xíu. Chút xíu thôi, nhưng vì là xe đích thân tôi chạy hàng ngày nên nhận ra luôn. Sau đó tôi k có thời gian quay lại ngay, rồi đi công tác 3 ngày. Lúc quay lại bị kêu là a phải quay lại ngay trg 1 tuần chứ. Tôi thề khi cân chỉnh xong chả có ma nào nói với tôi là tụi nó chỉ bảo hành 1 tuần. Bực quá to tiếng cãi nhau 1 trận thì dc thằng quản lý (1 cách rất thái độ) kêu 1 thợ "mày ra vặn nhanh cho xe này cái ốc". Nghe đã k lọt tai rồi. K dc 1 lời xin lỗi. Tôi nói thật, mình dân kinh doanh, mang xe đi kiểm tra mất thời gian chứ sướng dek j. Xe k bị sao mang ra hành thợ làm dek j. Thời gian của mình còn quý hơn mấy chục, mấy trăm tiền công của nó chứ!
- Dịch vụ: đi cân bằng động bộ lốp mới cho ông zà vợ. Mình bảo cân xong chek cho a đúng áp suất lốp. Nó cắm vào cái máy Khí Ni tơ, máy hiện áp suất lốp, cái thì chuẩn, cái thì thiếu nửa cân, bơm lên. Xong vc nó tính mình 4 lần bơm. Mình cự nó bảo có phải xe a bị xịt hay a đòi xả hơi cũ bơm ni tơ đâu mà tính thế. Mà làm cân bằng động 4 con lốp đâu cũng 5-6 trăm j đó, khuyến mại chút hơi k dc ah. Lằng nhằng 1 hồi mình cg nản, thôi cho chúng nó mấy chục ngàn, đỡ mất thời gian.

Tóm lại từ tết đến h mình đã cạch số 9 Đào Tấn. Cả nhà luôn chứ k phải 1 xe. Bh hoặc vào hãng (Toy Mỹ Đình đã có máy, kể cả bơm ni tơ), hoặc ra chỗ NkT.

Chia sẻ chút để mọi ng tránh. Ông nào chủ số 9 Đào Tấn mà đọc dc thì tự mà lo đi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top