- Biển số
- OF-54223
- Ngày cấp bằng
- 4/1/10
- Số km
- 3,421
- Động cơ
- 483,260 Mã lực
Bố trí đèn tín hiệu như thế có khác gì cái bẫy
Bác ơi, bình thường khi đường đông thì xxxx vẫn cho phép mình rẽ đi vào phần đường đó tránh ùn tắc, nhưng em đã chứng kiến có hôm xxxx lại bắt khi 4b chạy vào đường đó rồi (lúc đó giữa trưa và không có chú xxxx nào đứng đó chỉ cho các bác đi vào phần đường đó mà xxxx chỉ đứng chốt phía trong thôi) lúc đó đố bác cãi được đấy vì ngay đầu đường đã có cái biển đường ngược chiều rồi.em chả hiểu mọi ng đi như lào , sao em đi suốt mà có sao đâu nhỉ
em đi đến cái đèn đỏ thứ nhất thì đã rẽ rồi , ở đó nó mở phân cách để mình rẽ luôn mà , tuy lấn vào làn đường bên kia nhưng nó là quy định như thế để tránh tắc mà , các bác cứ đi lên tận cái đèn đỏ 2 làm gì nhỉ , nó để đi thẳng chứ có phải để rẽ đâu
Cái vụ đi vào luồng ngược chiều này tương đối khó chịu, đa số các trường hợp XXX toàn đứng nhìn, nhưng lúc nào chưa đạt chỉ tiêu chắc sẽ dừng các cụ 4 bánh. Tuy nhiên muốn đi thẳng đến ngã tư mới rẽ cũng phải cẩn thận vì 2 bánh và nhiều 4 bánh đã thành thói quen đi vào làn ngược chiều mất rồi, toàn tạt đầu để đi tắtTừ Đại Cồ Việt rẽ ra Phố Huế còn cẩn thận đi nhầm ngược chiều cơ. Hôm em dừng đèn xanh đỏ thấy có 3, 4 bác 4 bánh lại theo nhau lao vào đường ngược chiều, ở đó có dải phân cách và biển ngược chiều, lắm khi 2 bánh tràn sang để rẽ trên làn 4 bánh nên các bác 4 bánh thấy vắng đi vào . xxx đứng ở phố Huế làm cả cụm.(b)
Không phải đâu cụ ạ, cái này là do CSGT hướng dẫn ng dân đi vào đó, từ ngay khi bắt đầu lắp đặt 2 đèn đỏ, chia làn ở ngã tư này.... cách đấy mấy năm rồi ạ. E hay đi qua đây nên e biết. Các cụ cứ yên tâm mà đi, hì hì nếu có cấm trở lại thì cũng phải có một thời gian thông báo.Cái vụ đi vào luồng ngược chiều này tương đối khó chịu, đa số các trường hợp XXX toàn đứng nhìn, nhưng lúc nào chưa đạt chỉ tiêu chắc sẽ dừng các cụ 4 bánh. Tuy nhiên muốn đi thẳng đến ngã tư mới rẽ cũng phải cẩn thận vì 2 bánh và nhiều 4 bánh đã thành thói quen đi vào làn ngược chiều mất rồi, toàn tạt đầu để đi tắt
ối giời, ngày nào em chẳng đi qua đây, đi như cụ có ngày dính chưởng đấy ạ. Em chứng kiến nhiều cụ bị tóm rồi nhưng không phải vào giờ cao điểm nhé, giờ cao điểm xxx cho các cụ rẽ thoải mái.em chả hiểu mọi ng đi như lào , sao em đi suốt mà có sao đâu nhỉ
em đi đến cái đèn đỏ thứ nhất thì đã rẽ rồi , ở đó nó mở phân cách để mình rẽ luôn mà , tuy lấn vào làn đường bên kia nhưng nó là quy định như thế để tránh tắc mà , các bác cứ đi lên tận cái đèn đỏ 2 làm gì nhỉ , nó để đi thẳng chứ có phải để rẽ đâu
Tính tự giác của em kém lắm, em cứ theo hiệu lệnh mà đi thôi. Cụ đi đường Nguyễn Trãi mà "tự giác" thì cụ dừng đó cả ngày nhé. Làm gì có chuyện không có đèn đỏ mà tôi phải dừng trừ phi có sự điều khiển của CSGT.Báo với các cụ là đèn đỏ ở cột số 1 đã bị cháy, vì thế khi thấy đèn không sáng là phải tự giác dừng lại.
Nếu không có bẫy thì tụi xxx đứng ở đó làm giề? đứng đấy vừa nắng, vừa nóng, vừa bụi, cụ tưởng để chơi a?Bố trí đèn tín hiệu như thế có khác gì cái bẫy
Nhất khu vực Đông Nam Á cụ ợ!đây là chỗ giao thông vớ vẩn nhất HN. em thề
các bác xxx nhìn BKS của mình quen rồi, nên ngày nào đi làm cũng rẽ như thế ýNgã tư này em cũng khó hiểu đấy. Chẳng hiểu CSGT cho đi kiểu gì. Các xe toàn lao vao đường ngược chiều để rẽ ra phố Huế. Em chẳng bao giờ dám rẽ kiểu ấy. Nhỡ mấy chú "hâm" lên ra toét toét thì mất bữa bia.