- Biển số
- OF-11477
- Ngày cấp bằng
- 8/11/07
- Số km
- 2,631
- Động cơ
- 548,032 Mã lực
- Tuổi
- 45
- Website
- sualaptoplayngay.vn
Cảm ơn bác, e mang qua gara k.tra cái đó vậy.Khả năng lọc xăng bị bẩn rồi cụ. Cụ nên kiểm tra lại hệ thống lọc xăng, lọc gió nhé
Cảm ơn bác, e mang qua gara k.tra cái đó vậy.Khả năng lọc xăng bị bẩn rồi cụ. Cụ nên kiểm tra lại hệ thống lọc xăng, lọc gió nhé
Cái ắc quy 3 năm thì thay cũng được. Trừ tiền thì độ 1, 2 lít. Đáng bao nhiêu nhất là giữa đường xe hỏng mà ông anh cụ đòi gang họng ông kia lấy lại cái bình cũ. Nếu bình nó phồng phồng thì càng chính xác phải thay. Hơn nữa máy phát tậm tạch ắc quy cũng nhanh tèo
Cụ tiếc làm giề. Cái báo xanh đấy cho vui thôi chứ không phải cứ xanh là ngon. Còn đỏ thì chắc chắn là chết hehe
Chúc cụ sớm sửa ngon lành nhá
Cụ ấy sửa xong rồi. Nhưng phương pháp thử của cụ hơi nguy hiểm, máy đang chạy mà thò tô vít vào nguy hiểm lắm đới. Nếu thợ thì còn kiểm soát được, chứ a-ma-tơ là dễ ăn đòn lắmCụ kiểm tra máy phát xem sao? Lấy cái cờ lê hoặc tô vít nổ máy lên để vào đầu máy phát xem nó có hút ko? Ko hút là máy phát tèo.
xe cụ chắc do máy phát đến 99% rồi. trước em cũng bị mà. . hơn cụ mỗi cái là không phải đẩy thôi ạ. mà xe cụ xong chưa đới
Cụ kiểm tra máy phát xem sao? Lấy cái cờ lê hoặc tô vít nổ máy lên để vào đầu máy phát xem nó có hút ko? Ko hút là máy phát tèo.
Vâng. Nhưng khi chổi than mòn hoặc kẹt thì vẫn chập chờn đó ạChâp chờn gì đâu cụ, chết thẳng cẳng đấy chứ. Mấy vụ chập chờn nổ là do acquy nó hồi thôi
Chia buồn cùng cụ chủ.Xin chào các cụ mợ !
Tình hình là xe em đang nằm đường Võ Nguyên Giáp chiều xuôi Bưởi gần cổng kđt Nam Thăng Long.
Xe getz mt 1.1 đời 2009 ạ.
Em gọi hỗ trợ rồi, trong lúc ngồi chờ , e xin mở thớt mời các cao thủ bắt bệnh hộ em con xe cùi ạ.
Hôm kia, tối e đi sân bay về, may mà đưa khách ta sb dúng giờ quay về đến VNG mới xịt, đang đi radio tắt, rồi đến cam hành trình, và điều hòa, e bèn dừng lại kiểm tra các thiết bị điện xem có lên không, đồng hồ tối om, thi thoảng cái cam hành trình lại lên xong thì lại tắt . Đèn pha tối om, lúc sau chỉ 1 bên sáng, zi nhan lập lòe, có sáng nhưng nhays kiểu hết điện.
E mới lò mò đẩy mấy phát ko nổ, bèn đi tìm chỗ sửa, 8h tối cũng đóng cửa hết, may có 1 cậu chạy ta kiểm tra hộ, chỗ đối diện hàng lốp gì khá to, test 1 hồi cậu í bảo, 1 là máy phát điện, 2 là ắc quy, cậu này bảo 95% là ắc quy, gẩra cậu í chuyên điện, bảo là đề mà tạch tạch tạch như này là ắc quy .
sơ đến ắc quy (atlats) thì từ 10/2014 cho đến hôm đó là 5/2017, vẫn xanh lét, cậu í bảo vãn ok, nhưng..nói chung là hỏng hay ko hỏng e cũng thay, thế là thay, cạu í chạy đi lấy về thay cho e.
Thay xong tầm 10h30 , đề phát nổ, ngon, đèn đóm đài quạt điều hòa ok, e yên chí về và nghỉ hôm qua jo đi làm vì đẩy xe đau hết lưng.
Sáng nay e tí tởn vác xe đưa bác khách đi Nội Bài, vào choz lấy thẻ là đài sậygp, cam ht cũng tắt. E nghĩ thôi toi rồi, kiểu này y hệt 2 hôm trước, e đóng thật lực về đến cách càu Nhật Tân 2-3km trước khi lên cầu Sông Thiếp thì ha ko lên, xịt dần, e tấp lề alo nhờ tư vấn, ô a đanh trên đường sang thì e nhìn đường thấy dốc lên, nảy ra ý , cố đẩy qua dốc là xuôi dốc có đà có khi nổ, qua tầm 200m dốc lên, lúc dốc xuống nổ thật, e đóng tới giữa cầu Nhật Tân thì, lịm dàn và xịt tiếp. Hoàn toàn ko có điện, nhưng cứ để 5-10p thì cái đàiv cam ht nnó lại lên , có tí điện,...
E đẩy tiếp cố qua bên kia cầu NT, đẩy tàm 1.5km tới dốc bên kia có đà e nhảy lên nổ tiếp, vù tới chân dốc lại ga ko đc , nữa , giờ nằm gần cổng kđt NTL chỗấy vườn bonsai của đại gia nào đó. E nằm thêm 20p rồi, giờ ta vậy khóa điện là lại lên radio & cam hành trình ngay, nhưng ko đề đc.
1 cái sai cơ bản, đếu ai bảo dưỡng cọc cạch dư thế
Năm ngoái em cũng bị phát như cụ chủ, khốn nỗi em bị chết ngay cửa 1 thằng chuyên ắc quy, cu cậu ra phán và bảo em thay ắc quy mới hết 1.7 chai, trừ 200 lấy lại cũ còn 1.5 chai.
Em đồng ý, đi thêm dc khoảng 2km nữa thì dấu hiệu xịt dần, tạt vào gara nó phán máy phát.
Cay thằng cu bán ắc quy phết
Lão này cái lờ gì cũng biết nhỉ? Giỏi.Thế là tốt rồi. Lần sau cụ đi xe nên để ý các đèn cảnh báo nhé.
Như trường hợp của cụ nó sẽ nổi đèn acquy màu đỏ. Trường hợp đang đi mà nổi thì tìm chỗ xử lý luôn đỡ phải đẩy
Noid chung cụ nên lưu ý các đèn cảnh báo.
Nếu màu vàng thì vẫn đi tạm đc. Còn màu đỏ là phải tìm cách xử lý ngay, nếu đi cố dễ phải "cháy túi" đới
Thế là tốt rồi. Lần sau cụ đi xe nên để ý các đèn cảnh báo nhé.
Như trường hợp của cụ nó sẽ nổi đèn acquy màu đỏ. Trường hợp đang đi mà nổi thì tìm chỗ xử lý luôn đỡ phải đẩy
Noid chung cụ nên lưu ý các đèn cảnh báo.
Nếu màu vàng thì vẫn đi tạm đc. Còn màu đỏ là phải tìm cách xử lý ngay, nếu đi cố dễ phải "cháy túi" đới
Anh chưa thử. Có mấy cái vứt ngăn bàm nhưng chưa. Có thời gian nghịch ngợmMấy cái cắm OBD2 phát bluetooth hay wifi , nó có hiện lỗi trên smartphone hay chi báo mấy cái thông số km chạy , lượng xăng tiêu thụ , hở anh .
Cái này đơn giản mờLão này cái lờ gì cũng biết nhỉ? Giỏi.
Lần sau lấy đồng hồ điện của thằng sửa ắc quy kẹp vào 2 cực, đề nổ đo được trên 13,5V thì mới thay nhéNăm ngoái em cũng bị phát như cụ chủ, khốn nỗi em bị chết ngay cửa 1 thằng chuyên ắc quy, cu cậu ra phán và bảo em thay ắc quy mới hết 1.7 chai, trừ 200 lấy lại cũ còn 1.5 chai.
Em đồng ý, đi thêm dc khoảng 2km nữa thì dấu hiệu xịt dần, tạt vào gara nó phán máy phát.
Cay thằng cu bán ắc quy phết
Dù hôm đó mà thay máy phát thì e vẫn chạy ngon đc g nữa nhưng acquy cũ nóng quá , sôi chảy cả bình méo cả nhựa, phình ra 2 bên nên là phải thay. Hnay e tí tèo con acquy mới luôn (2 ô a dọa) vì máy phát ko hđ.
Tuy nhiên với trường hợp này, cụ chủ xe bảo accu nóng ran, phình cả 2 bên bình thì em dự khả năng là bộ ổn áp của máy phát bị hỏng gây ra hiện tượng điện áp nạp quá cao gây phồng - hỏng bình điện! trường hợp này lắp bình mới chạy cao tốc tầm 100km lại tèo bình tiếp!Kiểm tra ko cần đo, khi dùng bình mới nổ máy xong tháo 1 cực acquy ra xem biết ngay, máy phát hỏng là chết máy luôn cụ ạ.