- Biển số
- OF-50828
- Ngày cấp bằng
- 13/11/09
- Số km
- 2,792
- Động cơ
- 481,030 Mã lực
cháu tin là có nhân quả đó cụ ah .
may người nhà cụ ko nặng lắm .
may người nhà cụ ko nặng lắm .
Đúng là cụ ở Quảng Ninh nhiều đò là phải , cho em mượn súng của cụ nhéem bán súng đạn cao su, lê, súng điện cụ mua ko.
đạo đức xuống cấp.vào hồi 14h ngày 29/10 em có việc phải chở ít đồ và bà chị cùng đứa cháu về quê vì ghế sau phải để đồ , bà chị và đứa cháu phải ngồi ở ghế phụ , chị em có thắt dây an toàn , vì chị đang mang bầu , nên bé không thắt dây an toàn .
Khi em đi qua cầu phù đổng khoảng 5 km đến đoạn đối diện khu công nghiệp ninh hiệp . Thì em thấy có bác getz đi đằng trước , em gạt xinhan và nháy đền xin vượt. Bác ấy không cho vượt đi khoảng 1km thì em vẫn nháy đèn và xinhan thì em vẫn để , để xin bác ấy vượt. Bác ấy chạy khoảng 65km , đường đó chạy được 80km . Em vẫn cứ theo bác ấy để vượt thì bỗng nhiên bác ấy không gạt xinhan phải cho em vượt mà bác ấy đánh lái sang phải và em thấy thế vẫn để xinhan trái và nháy đèn . Em vượt bác ấy nhưng khi em vượt đền gần xe bác ấy thì bác ấy lại đánh xe ra bên trái . Em phanh dúi dụi vì lúc đó em chạy khoảng 80km . Trời thương em nếu không giờ này em không viết cho các cụ đọc được , may quá hôm trước em vừa sửa lại cái abs chỗ ông mèo bẩn xong . Hôm đó một là em đâm và giữa xe bác đó hai là em nhẩy lên ba toa , may sao emphaanh giật lại được hậu quả là đứa cháu em đập mồm vào taplo chẩy máu mồm may là nhẹ không sao. Lúc đó xong em vượt phải và đi ngang hàng với bác ấy , em hạ kính nói bác ấy nhưng bác ấy kệ không thèm hạ kính nói gì cả . Em chợt nhớ bác ấy có logo nhưng mà logo tự chế màu trắng có hình oto lên em bỏ qua . Nhưng thấy bác ấy xử sự như vậy là không tốt , em mới post như vậy .
Em nói thật hôm đó nếu bác ấy không phải là ofer là em chiến đó , vì em mới mua được của ông mèo bẩn cái khóa vô lăng .
Khi em quay về thì lại bị vụ dư lày . Em đi cầu vĩnh tuy về xuống nguyễn khoái rẽ trái về minh khai , em đã rẽ gần xuống dốc thì bị bác kia soul nhằm lao thẳng vào đầu em , em lại phải phanh khự lại , em quay nhìn thì thấy ít cụ ấy cũng dán logo.
Cụ ấy đi chán quá
hê hê, e nói thật với cụ trường hợp này cụ nên làm như Tào Tháo, thà mình phụ ng chứ ko để ng phụ mình, nó tạt như thế cụ cứ đi thẳng cho e xem thằng nào chết? còn vụ logo thì khó nói lắm, xe của e bán qua 2 đời chủ nữa roài mà vẫn để logo, hỏi thì họ bảo thấy đẹp nên để thôi.Vào hồi 14h ngày 29/10 em có việc phải chở ít đồ và bà chị cùng đứa cháu về quê vì ghế sau phải để đồ , Bà chị và đứa cháu phải ngồi ở ghế phụ , chị em có thắt dây an toàn , vì chị đang mang bầu , nên bé không thắt dây an toàn .
Khi em đi qua cầu Phù Đổng khoảng 5 Km đến đoạn đối diện khu công nghiệp Ninh Hiệp . thì em thấy có bác Getz đi đằng trước , em gạt xinhan và nháy đền xin vượt. Bác ấy không cho vượt đi khoảng 1Km thì em vẫn nháy đèn và xinhan thì em vẫn để , để xin Bác ấy vượt. bác ấy chạy khoảng 65Km , đường đó chạy được 80Km . Em vẫn cứ theo Bác ấy để vượt thì bỗng nhiên bác ấy không gạt xinhan phải cho em vượt mà Bác ấy đánh lái sang phải và em thấy thế vẫn để xinhan trái và nháy đèn . em vượt bác ấy nhưng khi em vượt đền gần xe Bác ấy thì Bác ấy lại đánh xe ra bên trái . Em phanh dúi dụi vì lúc đó em chạy khoảng 80Km . trời thương em nếu không giờ này em không viết cho các cụ đọc được , may quá hôm trước em vừa sửa lại cái ABS chỗ ông Mèo bẩn xong . hôm đó một là em đâm và giữa xe Bác đó hai là em nhẩy lên Ba Toa , may sao emphaanh giật lại được hậu quả là đứa cháu em đập mồm vào Taplo chẩy máu mồm may là nhẹ không sao. Lúc đó xong em vượt phải và đi ngang hàng với bác ấy , em hạ kính nói Bác ấy nhưng bác ấy kệ không thèm hạ kính nói gì cả . em chợt nhớ Bác ấy có Logo nhưng mà Logo tự chế màu trắng có hình oto lên em bỏ qua . nhưng thấy Bác ấy xử sự như vậy là không tốt , em mới Post như vậy .
EM nói thật hôm đó nếu Bác ấy không phải là Ofer là em chiến đó , vì em mới mua được của ông Mèo bẩn cái khóa Vô Lăng .
Khi em quay về thì lại bị vụ dư lày . em đi cầu Vĩnh Tuy về xuống Nguyễn Khoái rẽ trái về Minh Khai , em đã rẽ gần xuống dốc thì bị Bác kia Soul nhằm lao thẳng vào đầu em , em lại phải phanh khự lại , em quay nhìn thì thấy ít cụ ấy cũng dán Logo.
Cụ ấy đi chán quá
Nghe mà bức xúc quá nhỉ? Buồn vì cái loại lấy danh nghĩa của off mà cư xử vô học, thà đừng đeo cái lô gô vào xe để làm bẩn hình ảnh của off.Vào hồi 14h ngày 29/10 em có việc phải chở ít đồ và bà chị cùng đứa cháu về quê vì ghế sau phải để đồ , Bà chị và đứa cháu phải ngồi ở ghế phụ , chị em có thắt dây an toàn , vì chị đang mang bầu , nên bé không thắt dây an toàn .
Khi em đi qua cầu Phù Đổng khoảng 5 Km đến đoạn đối diện khu công nghiệp Ninh Hiệp . thì em thấy có bác Getz đi đằng trước , em gạt xinhan và nháy đền xin vượt. Bác ấy không cho vượt đi khoảng 1Km thì em vẫn nháy đèn và xinhan thì em vẫn để , để xin Bác ấy vượt. bác ấy chạy khoảng 65Km , đường đó chạy được 80Km . Em vẫn cứ theo Bác ấy để vượt thì bỗng nhiên bác ấy không gạt xinhan phải cho em vượt mà Bác ấy đánh lái sang phải và em thấy thế vẫn để xinhan trái và nháy đèn . em vượt bác ấy nhưng khi em vượt đền gần xe Bác ấy thì Bác ấy lại đánh xe ra bên trái . Em phanh dúi dụi vì lúc đó em chạy khoảng 80Km . trời thương em nếu không giờ này em không viết cho các cụ đọc được , may quá hôm trước em vừa sửa lại cái ABS chỗ ông Mèo bẩn xong . hôm đó một là em đâm và giữa xe Bác đó hai là em nhẩy lên Ba Toa , may sao emphaanh giật lại được hậu quả là đứa cháu em đập mồm vào Taplo chẩy máu mồm may là nhẹ không sao. Lúc đó xong em vượt phải và đi ngang hàng với bác ấy , em hạ kính nói Bác ấy nhưng bác ấy kệ không thèm hạ kính nói gì cả . em chợt nhớ Bác ấy có Logo nhưng mà Logo tự chế màu trắng có hình oto lên em bỏ qua . nhưng thấy Bác ấy xử sự như vậy là không tốt , em mới Post như vậy .
EM nói thật hôm đó nếu Bác ấy không phải là Ofer là em chiến đó , vì em mới mua được của ông Mèo bẩn cái khóa Vô Lăng .
Khi em quay về thì lại bị vụ dư lày . em đi cầu Vĩnh Tuy về xuống Nguyễn Khoái rẽ trái về Minh Khai , em đã rẽ gần xuống dốc thì bị Bác kia Soul nhằm lao thẳng vào đầu em , em lại phải phanh khự lại , em quay nhìn thì thấy ít cụ ấy cũng dán Logo.
Cụ ấy đi chán quá
Cháu bé chảy máu mồm rồi mà cụ không thấy sợ hay sao? Xúi dại quá!đi trước nó roài phanh cho nó mấy cái cho nó sợ cụ ợ ( nếu có thể nhá)
Một con xe Tập Lái có "thằng Thầy" (xin lỗi em phải gọi thế) ngồi cạnh bò 50km/h trên QL5 trước mặt em hơn 5km! Em xin vượt từ rất lịch sự đến cáu bẳn mà hai thằng đó nhất định không cho!Cụ chưa có Võ rồi. Những thành phần đường thoáng xin vượt không cho thì cụ cứ đi sau mà ngóc fa lên, 1s sau cho vượt ngay
Thằng nào chết thì chưa biết nhưng vợ 2 nhà mình chắc chắn be bét, em thấy không hay!hê hê, e nói thật với cụ trường hợp này cụ nên làm như Tào Tháo, thà mình phụ ng chứ ko để ng phụ mình, nó tạt như thế cụ cứ đi thẳng cho e xem thằng nào chết? còn vụ logo thì khó nói lắm, xe của e bán qua 2 đời chủ nữa roài mà vẫn để logo, hỏi thì họ bảo thấy đẹp nên để thôi.
Em nghĩ khác! Cho dù xe sau xin vượt lịch sự hay cáu gắt em đều tìm cách cho vượt nhanh nhất có thể. Đấy là nghĩa vụ của mình khi tham gia GT.Cụ chủ thớt cũng nên xem lại xem mình có nháy pha thúc còi loạn xì ngậu không, trong phố có giương pha chổng ngược lên không... Mới lại lái xe mà để hành khách trong xe vỡ mồm là lái kém ạ
cụ ơi, rốt cuộc cũng chỉ là cái xe, về làm bảo hiểm là xong, còn hơn để mình và gia đình mình nguy hiểm ạ.Thằng nào chết thì chưa biết nhưng vợ 2 nhà mình chắc chắn be bét, em thấy không hay!
Híc, thế cụ nghĩ là cứ giữ tốc độ để nó "tạt đầu" mình thì đỡ "nguy hiểm" hơn ạ???cụ ơi, rốt cuộc cũng chỉ là cái xe, về làm bảo hiểm là xong, còn hơn để mình và gia đình mình nguy hiểm ạ.
Cụ cứ quá nhời, ai nắm chắc được mọi tình huống đi trên đường.Cụ chủ thớt cũng nên xem lại xem mình có nháy pha thúc còi loạn xì ngậu không, trong phố có giương pha chổng ngược lên không... Mới lại lái xe mà để hành khách trong xe vỡ mồm là lái kém ạ
Vâng nhường ai thì tùy mỗi người thôi ạ. Em thì nghĩ chính cụ nói hơi quá chăng, nếu người ta mới có bằng, xử lý ko tốt thì sao cụ? Hồi mới lái ai chẳng chăm chú nhìn phía trước, có nhìn gương lược được tẹo nào đâu...Em nghĩ khác! Cho dù xe sau xin vượt lịch sự hay cáu gắt em đều tìm cách cho vượt nhanh nhất có thể. Đấy là nghĩa vụ của mình khi tham gia GT.
Câu thứ 2 của cụ hơi quá. Chả ai nói tài được khi gặp tình huống Lợn lái xe này!
Vấn đề là mình vẫn chủ động được mà cụ, không vượt một cách an toàn được có thể dừng hẳn xe đi lái, đổ xăng, hút thuốc hay cứ bám tiếp cho an toàn thôi, còn cứ sống chết quyết tâm mà vượt thì em nghĩ không ổn ạCụ cứ quá nhời, ai nắm chắc được mọi tình huống đi trên đường.
Xin mãi nó mới móc phải sang hở ra một tý, đang vượt thì nó lại móc trái - quả ý không đạp cứng phanh thì đâm thẳng vào sườn nó hay là nghếch lên phân cách?
Cụ đọc lại bài em viết cho kỹ đi! Em lẽo đẽo 5km là quá kiên nhẫn + với cái của nợ em gọi bằng thằng bên cạnh và còn biết thò tay bẻ hộ cái gương cho khỏi chói thằng lái thì cụ thấy sao?Vâng nhường ai thì tùy mỗi người thôi ạ. Em thì nghĩ chính cụ nói hơi quá chăng, nếu người ta mới có bằng, xử lý ko tốt thì sao cụ? Hồi mới lái ai chẳng chăm chú nhìn phía trước, có nhìn gương lược được tẹo nào đâu...
Em ủng hộ bác, 5km là quá khủng khiếp, em thì 500 m thôi. hãng TosshibaCụ đọc lại bài em viết cho kỹ đi! Em lẽo đẽo 5km là quá kiên nhẫn + với cái của nợ em gọi bằng thằng bên cạnh và còn biết thò tay bẻ hộ cái gương cho khỏi chói thằng lái thì cụ thấy sao?
Dạy dỗ kiểu ý chả trách ra đường giờ toàn thể loại không biết cho vượt là gì!
Em thì chả dám chê ai lái kém bao giờ ợ! Bản thân em không phải lái xe chuyên nghiệp nhưng cũng ôm vô lăng Ếch nhà được 50.000km khá an toàn! Em nói khá bởi vì có 1 lần đạp chết phanh (không dám tránh vì hai bên có 2B hộ tống) vẫn rê bánh tầm 2m ủi nghiêng một con 2B vêu *** Ếch nhà em và thiếu 50cm nữa thì hai chú đi 2B đã nằm gọn dưới gầm xe em vì sang đường vuông góc từ trong ngõ ra không cần biết ngoài đường lớn có ai, may mà em cẩn thận nên chỉ chạy có tầm 40km/h!