- Biển số
- OF-95234
- Ngày cấp bằng
- 14/5/11
- Số km
- 232
- Động cơ
- 403,536 Mã lực
Cụ chủ cứ đều đặn ngày lái khoảng 10km đường Hà Nội. 6 tháng sau quay lại thớt để hướng dẫn lái mới nhé!
Em cũng bị giống hệt cụ luôn, em cũng mới lại được 2-3 bữa trên đường, hôm trước đi Cầu Giấy đường đông, cứ dừng lại là chết máy . Ông anh ngồi cạnh cứ bảo phải ga to lên, ga khi kim đồng hồ chỉ ga lên số 2 thì nhả côn dần ra là ko sợ chết máy, em mới nghe dc thế thôi chứ cũng chưa thực hành nhiều được.Báo cáo các Bác, sáng nay em mới lấy bằng B2, mọi lần chủ yếu khi đi đường trường thì lái ké chút xe công ty (thường chỉ có 2 anh em đi thôi, đánh liều lái khi chưa có bằng). Nay ku lái xe đi tỉnh, lần đầu tiên 1 mình chạy xe (trừ hôm thi sa hình ) mới thấy có nhiều vấn đề, chạy về cái là phải vào diễn đàn lập nick và tạo thớt này, rất mong các Bác tư vấn giúp Em 1 số kinh nghiệm lái xe số sàn khi đi trong thành phố (Hà Nội), đặc biệt là những khi đường đông. Em vẫn xác định, cứ phải mạnh dạn đi thì mới lái tốt lên được, chứ không thì bao giờ mới tích đủ giờ bay. Các bác cho em xin kinh nghiệm khi xử lý những vấn đề sau với ạ:
- Khi phải phanh đường đông (đèn đỏ chẳng hạn), đi tiếp xe hay bị chết máy (em đã về số 1 hoặc số 2), cách khắc phục thế nào ạ? Có phải do em nhả côn nhanh quá? Vậy nhả côn thế nào là đúng ạ? Em cũng hay gặp vấn đề chết máy này khi phải cua gấp mà đường hơi dốc, phải đi chậm.
- Khi tắc đường, xe kẹt cứng giữa cả 1 bầu trời xe, em vẫn sợ húc *** xe khác hoặc bị xe khác quệt hông, đi rón rén lắm, mà cứ rón rén lại hay chết máy .
- Thêm nữa là tâm lý khi chết máy nữa, xe oto phía sau nó còi inh ỏi, đặc biệt ở ngã tư thì càng khốn, các anh công an chỉ trực lao ra. Phải chăng đây là việc bình thường như cân đường hộp sữa ạ, em thì em vẫn hơi bị tâm lý khi gặp tình huống này.
- Quay đầu: đường vắng và rộng thì em quay ngon lắm . Nhưng đường hẹp và hơi đông xe là y như rằng..... (em không muốn tả ạ). Các bác tư vấn giúp em phải làm sao ạ.
- Thêm 1 tình huống nữa, khi đang đi chậm ở đường đông, xe khác (đặc biệt là taxi) hay tạt đầu để rẽ, phải xử lý sao ạ?
Em mới toanh nên hỏi hơi nhiều, mong các bác chỉ bảo ạ. Em cám ơn nhiều.
Chạy kiểu đấy nhanh ra đi bộ côn lắm cụ ạ.Em cũng bị giống hệt cụ luôn, em cũng mới lại được 2-3 bữa trên đường, hôm trước đi Cầu Giấy đường đông, cứ dừng lại là chết máy . Ông anh ngồi cạnh cứ bảo phải ga to lên, ga khi kim đồng hồ chỉ ga lên số 2 thì nhả côn dần ra là ko sợ chết máy, em mới nghe dc thế thôi chứ cũng chưa thực hành nhiều được.
Đi được cụ ạ. Chỉ là có 1 số chỗ hẹp hơi vất vả cho xe 45 chỗ nhưng với các bác tài già thì chả vấn đề gì.Tiện topic của cụ chủ.
Em hỏi nhờ các cụ chút ạ.
Em định thuê cái xe 45 chỗ cho ng nhà vô ăn cỗ ng thân ở cung văn hóa việt xô chủ nhật này.khởi đầu từ Hưng Yên các cụ à.
Cung đường em định đi là từ Vĩnh Tuy theo đê nguyễn khoái rẽ Trần Khánh Dư (đoạn cây xăng) rồi rẽ Trần Hưng Đạo -> Cung.
Em miêu tả thế.lái xe đi đường ấy có trục trặc j với xe 45 chỗ k các cụ nhỉ ?.
Em được mấy ae taxi tư vấn cung đường này vì khi trở về cũng đi ngược lại là đúng.nhưng chưa rõ có đúng ko ?
Các cụ giúp em với ạ
Cụ mua xe tự động mà đi trong phố, sẽ cảm thấy dễ hơn nhiều. Nhưng đi trong phố lưu ý đặt chân phanh La chínhBáo cáo các Bác, sáng nay em mới lấy bằng B2, mọi lần chủ yếu khi đi đường trường thì lái ké chút xe công ty (thường chỉ có 2 anh em đi thôi, đánh liều lái khi chưa có bằng). Nay ku lái xe đi tỉnh, lần đầu tiên 1 mình chạy xe (trừ hôm thi sa hình ) mới thấy có nhiều vấn đề, chạy về cái là phải vào diễn đàn lập nick và tạo thớt này, rất mong các Bác tư vấn giúp Em 1 số kinh nghiệm lái xe số sàn khi đi trong thành phố (Hà Nội), đặc biệt là những khi đường đông. Em vẫn xác định, cứ phải mạnh dạn đi thì mới lái tốt lên được, chứ không thì bao giờ mới tích đủ giờ bay. Các bác cho em xin kinh nghiệm khi xử lý những vấn đề sau với ạ:
- Khi phải phanh đường đông (đèn đỏ chẳng hạn), đi tiếp xe hay bị chết máy (em đã về số 1 hoặc số 2), cách khắc phục thế nào ạ? Có phải do em nhả côn nhanh quá? Vậy nhả côn thế nào là đúng ạ? Em cũng hay gặp vấn đề chết máy này khi phải cua gấp mà đường hơi dốc, phải đi chậm.
- Khi tắc đường, xe kẹt cứng giữa cả 1 bầu trời xe, em vẫn sợ húc *** xe khác hoặc bị xe khác quệt hông, đi rón rén lắm, mà cứ rón rén lại hay chết máy .
- Thêm nữa là tâm lý khi chết máy nữa, xe oto phía sau nó còi inh ỏi, đặc biệt ở ngã tư thì càng khốn, các anh công an chỉ trực lao ra. Phải chăng đây là việc bình thường như cân đường hộp sữa ạ, em thì em vẫn hơi bị tâm lý khi gặp tình huống này.
- Quay đầu: đường vắng và rộng thì em quay ngon lắm . Nhưng đường hẹp và hơi đông xe là y như rằng..... (em không muốn tả ạ). Các bác tư vấn giúp em phải làm sao ạ.
- Thêm 1 tình huống nữa, khi đang đi chậm ở đường đông, xe khác (đặc biệt là taxi) hay tạt đầu để rẽ, phải xử lý sao ạ?
Em mới toanh nên hỏi hơi nhiều, mong các bác chỉ bảo ạ. Em cám ơn nhiều.