1m7 thì không chạm đầu. Nhưng chân thì không ổn lắm.Cụ nào ngồi hàng ghế sau VF3 rồi cảm nhận nếu 2 người 1m70 trở lên ngồi thì có bị chật không, có đủ chỗ duỗi chân không ạ
Cố đi vài km thì được.
1m7 thì không chạm đầu. Nhưng chân thì không ổn lắm.Cụ nào ngồi hàng ghế sau VF3 rồi cảm nhận nếu 2 người 1m70 trở lên ngồi thì có bị chật không, có đủ chỗ duỗi chân không ạ
Mình thấy cu em Mexe nhận xét trên Youtube chuẩn đó. Tầm giá dưới 300tr lấy con này làm xe đi phố, nhỏ gọn ko đòi hỏi hệ thống treo, tiện nghi, đẹp.... Nó phù hợp với nhu cầu cơ bản của mỗi gia đình khi đi trong phố. Nhưng cơ bản thiếu cam lùi rất cần khi đi trong phố
Đâu đến nỗi chật thế nhỉ1m7 thì không chạm đầu. Nhưng chân thì không ổn lắm.
Cố đi vài km thì được.
Cụ nào ngồi hàng ghế sau VF3 rồi cảm nhận nếu 2 người 1m70 trở lên ngồi thì có bị chật không, có đủ chỗ duỗi chân không ạ
chật nhé cụ, vẫn cần nhắc lại là xe phù hợp nội đô và đi 1,2 người + đồ hoặc có thể 1 người lớn 2,3 trẻ em + ít đồ mua ở chợ. Khó phù hợp đi xa do khoảng cách, tản nhiệt và đi xa với 4 người như trong ảnh thế này thì cũng sẽ khó chịu đấyVừa test thử 4 người ngồi cũng ok các cụ ạ, với 1 con xe mini thì thế này là ổn, các con kia bé hơn nhiều.
Chật thì không chật. Nhưng chân để không thoải mái.Đâu đến nỗi chật thế nhỉ
bài đó chả bị nó chửi ngờ y suốt, cái xe ngắn đi đường bùn đất may nó k bắn lên kính là ngon rồi, trừ cao hẳn, k có xe nào đi vũng bùn mà thoát được, xem cũng nên hiện thực chứ nghe gì bọn top top kiếm view bẩn b
Chuẩn là tin mịa gì bọn top top, nhưng cũng k phải gì theo số đông là đúng, nó góp ý theo hướng xây dựng thì cũng phải lắng nghe, bắn bẩn tận trong hõm để tay thì cũng cần xem lại, và vc này có thể giải quyết đơn giản.bài đó chả bị nó chửi ngờ y suốt, cái xe ngắn đi đường bùn đất may nó k bắn lên kính là ngon rồi, trừ cao hẳn, k có xe nào đi vũng bùn mà thoát được, xem cũng nên hiện thực chứ nghe gì bọn top top kiếm view bẩn b
nhiều cụ mợ cứ bắt xe làm việc quá sức của nó để làm gì, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng thôi, còn cứ đưa nó tới giới hạn, vượt quá khả năng thì sao đáp ứng đượckhông thể đòi hỏi 1 con xe 300 củ xịn như tầm 4-500 củ đc.
phù hợp cho lượn lờ trong thành phố: đi làm, đi chơi, chợ búa hàng ngày tối về cắm sạc.
Thay cho cái xe máy thôi
Chuẩn cụ, xe phù hợp đi nội thành cỡ 30-40km/ngày, hơn con xe máykhông thể đòi hỏi 1 con xe 300 củ xịn như tầm 4-500 củ đc.
phù hợp cho lượn lờ trong thành phố: đi làm, đi chơi, chợ búa hàng ngày tối về cắm sạc.
Thay cho cái xe máy thôi
Đi xa nhất là cao tốc em thấy quan ngại lắm. Nó ko thiết kế để đi xa. Nó phù hợp đi làm, đưa đón con, cafe. Đi xa vừa ko có cốp vừa ko an toàn. Độ cốp thì ok nhưng an toàn thì rénhôm trước xem review xe thấy có ông đem vợ bầu test VF3 dốc tam đảo . Nói chung VF3 được hãng định vị để đi phố rồi, nhỏ gọn tiện lợi. Đi xa thì nên đi xe to hơn từ VF5 đổ lên, Con xe nhỏ mà ra đường trường, lên cao tốc,đi đường đèo thì cực kì không nên vì dù hoàn thiện tốt đến mấy thì bản chất xe nhỏ trục cơ sở ngắn thì không đảm bảo ổn định khi đi nhanh hoặc ôm cua rùi. Em nghĩ sẽ sớm có quy định xe cỡ bao nhiêu thì không được vào cao tốc.
Mazda 3 tệ thế á cụ? Em chạy Ỉn 2015 giờ 21 vạn rồi mà chẳng phải thay gì mấy ngoài lốp, lọc các loại. Cách đây hơn năm chết cái bơm xăng do mình hết xăng ko biết cứ cố đề. Còn bảo dưỡng thì tùy lọa dầu 5k km hoặc 10k km mới làm 1 lần cũng hổng có tốn nhiều lắm!Xe này h mua vẫn được 2 năm sạc miễn phí đúng ko cụ nhỉ, vậy cũng khá lời tiền nhiên liệu.
100km thì đi thoải mái rồi, nếu đi trong phố thì ko phải sạc hàng ngày. Lại ngắn, nhỏ quay xe dễ dàng.
Mua xe cũ đâu có ngon. Cảm giác xe mới bao h cũng thích, lại an toàn ko lo hỏng vặt, chứ mua xe ODO cao, mỗi lần bảo dưỡng lại tốn mớ tiền.
Trước nhà em đi Madza 3, cứ 2500km là bảo dưỡng, liên tục, đến 4 vạn bảo thôi, giải tán.
Em thì thấy qua vf thì xe oto dần đi đúng vào chức năng của nó như ta vẫn thấy ở đa phần quốc gia phát triển khác. Nó là để đi, để tiện dụng và an toàn, không phải để "trưng" cho đứa khác ngắm. Em cho đó là một đóng góp của Vf.Nói chung chiều hết mọi tâng lớp thì khó! Đã là xe đô thị, điện, giá rẻ ntn thì cũng không thể đòi hỏi quá nhiều về cảm giác lái, trang thiết bị được. Giá nó chỉ hơn 2 cái xe SH thần thánh của Hòn đá nhưng ít nhất nó là cái xe 04 bánh: Tránh mưa nắng, người ngợm thơm tho, nâng cao chất lượng sống hơn và quan trong nhất: an toàn hơn xe máy rất rất nhiều khi tham gia giao thông!
Nói thì cụ lại bảo bên tây nó abc, nhưng đúng là vì nó có xe hơi từ hơn một thế kỷ nay nên em xin thưa như em biết thế này: nó có những xe rất nhỏ kiểu vf3 và thậm chí lái không cần bằng nhưng nó cấm những xe đó lên cao tốc do không đạt được tốc độ tối thiểu ạ. Nên việc cấm vf3 đi cao tốc cũng giống như cấm xe máy vào cao tốc thôi mà.Cuộc sống đang khá thoải mái, nghe những thằng chuyên muốn bịa, ốp thêm quy định này kia chỉ muốn đấm. Bịa quy định trên quốc hội với ở bộ công an tối cao là quá đủ rồi.
Nó đẹp như này cơ màThấy cụ Vượng bảo là xe này lấy cảm hứng từ con Niva ngày xưa
Chúc mưng cụ chủ, nhà cụ gần giảng võ à, nhà em trong cái khu tập thể D2 quá chỗ cụ đỗ xe trăm met đó. Em nhát chết sợ phiền nên cứ đi xe xăng thôi ợ, xe của cụ là đáp ứng được nhu cầu xe giá rr, cơ mà e nói thật xe này chỉ đi loanh quanh nội đô hoặc bác giang bác ninh thôi, e thấy nó hơi giới hạn hơn chức năng của ô tô.
Cụ nên chạy đưởng 1 cũ ấy.chạy cho em ngó vớiEm đang chờ đăng ký xong làm 1 chuyến Thanh Hoá rồi lộn ra. Sau đó sẽ có nhiều thứ hay ho review hầu các cụ nhá ... xác định là ko đóng lên được 120km/h cao tốc Ninh Bình rồi, hình như 100km/h cũng ko giữ đc lâu, chỉ lên được vài phút .. kiểu lên đỉnh 1 tí