Cụ panasonic ơi, ắc quy xe e đề vẫn lên nhưng cảm giác yếu thấy rõ: đề lâu hơn (bt 3 giây giờ phải 5 giây); mở khóa điện bật gạt mưa hay gương hậu chạy chậm như rùa,
E định thử dùng pp nguồn xung có đc k?, vì e chưa muốn can thiệp ngay vào dung dịch ắc quy, nhưng e nghe Cụ nói nhược điểm của pp nguồn xung là dễ bị rụng bản cực nên e muốn hỏi Cụ trường hợp nào thì nên dùng pp đó ạ và trường hợp nào nên dùng dung dịch PowerBatt ạ?,
Nếu mở nắp ra dán lại trông có nhem nhuốc không Cụ?, Cụ PM chi phí 1 lần "tăng lực" nhé
Thk Cụ
Cụ báo giá dùm e ắc quy khô Rocket 60Ah nhé, đề phòng trường hợp khẩn cấp, thk Cụ
E định thử dùng pp nguồn xung có đc k?, vì e chưa muốn can thiệp ngay vào dung dịch ắc quy, nhưng e nghe Cụ nói nhược điểm của pp nguồn xung là dễ bị rụng bản cực nên e muốn hỏi Cụ trường hợp nào thì nên dùng pp đó ạ và trường hợp nào nên dùng dung dịch PowerBatt ạ?,
Nếu mở nắp ra dán lại trông có nhem nhuốc không Cụ?, Cụ PM chi phí 1 lần "tăng lực" nhé
Thk Cụ
Ắc quy kín vẫn bổ sung được nước bình thường cụ à. Hiện nay các nhà sản xuất không muốn chúng ta bảo dưỡng, sử dụng đến lúc nào hỏng thì thay thôi.
Về cách bổ sung thì cũng đơn giản cụ à, cụ có thể tự cậy nắp ở trên của ắc quy và thêm nước vào là được, sau đó dán kéo dính lại là ngon ngay ạ.
Nếu cụ ngại làm thì có thể mang qua 2 điểm Service Point của bên em là ở Garage VietVoiz Long Bien và Garage Vietvoiz Mỹ Đình, tại đó anh em sẽ mở nắp và thêm nước vào cho cụ rất nhanh cụ nhé.
To: Cụ tu-TQKVâng ạ, e xin trả lời như sau:
- Với ắc quy "nước" thì cứ 1-2 tuần kiểm tra nước 1 lần, còn với ắc quy "khô" thì nên 3-5 tháng kiểm tra 1 lần
- Tuyệt đối ko thêm axit loãng vào ắc quy, vì trong ắc quy đã có sẵn và đủ axit. Trong quá trình xả, nước bay hơi chứ axit ko bay hơi
- các cụ có thể áp dụng thêm dung dịch Tăng Lực Ắc Quy - PowerBatt của bên em để giúp kéo dài gấp đôi tuổi thọ và tăng dung lượng ắc quy.
- Nên đủ vừa đủ nước để che đc bản cực, ko nên đổ đầy
Cụ báo giá dùm e ắc quy khô Rocket 60Ah nhé, đề phòng trường hợp khẩn cấp, thk Cụ
cụ nào chết ắc quy hú e nhóe
rocket của hàn quốc đấy cụ ah
Vâng, ắc quy của cụ vậy thật sự là bền. Cơ mà ắc quy theo xe thường rất tốt cụ à
Cái vỏ ắc quy xe e bị anh Tí xơi lanh tanh bành, làm e phải mua lại tận bên Korea,Dung dịch PowerBatt của cụ thành phần những gì mà có phép màu vậy?
Hầu hết xe nhập Hàn Quốc loại trung bình giở lên đều có lớp "áo" bọc ắc quy, chắc là để chống lạnh, chất liệu là kiểu như nhựa xốp :
E hôm nay thử mở 1 e atlas 65ah phồng nhẹ phần chiều rộng, chai bình...
E thề là e cho e nó nát bét ra mà ko thể cậy đc nắp, qá nhiều keo...
Cụ panason cậy đc mà nắp còn nguyên vẹn, thật sự e ko thể tưởng tượng nổi ra cụ cậy thía nào...
(Bái phục)2
Chỉnh sửa cuối: