- Biển số
- OF-150560
- Ngày cấp bằng
- 26/7/12
- Số km
- 2,770
- Động cơ
- 384,870 Mã lực
Cụ héo hóa hơKhông có câu trả lời ạ.
Vấn đề này nghiêng về trường phái nhạy cảm cụ ợ ...
Cụ héo hóa hơKhông có câu trả lời ạ.
Vấn đề này nghiêng về trường phái nhạy cảm cụ ợ ...
Cụ ở Lương Thế Vinh thì có thể qua Garage VietVoiz ở Mỹ ĐÌnh để làm cụ à.Cụ cho em địa chỉ gần nhất để cho ắcquy xe em uống tăng lực ạ. Em ở Lương Thế Vinh
Hay nhỉ, đang đi bình thường, vẫn đề được mà lại hỏng acquy ? Nếu xe cụ để 2, 3 ngày không đi, đề phát nổ ngay thì nó chưa hỏng đâu. Còn nếu để vài ngày mà đề khó khăn thì cũng nên thay.Cụ chủ xe em có 1 vấn đề thế này ạ.
Em đang đi xe spack 2009 Từ khi mua ắc quy không có vấn đề gì hôm nay hóng hớt đến đại lý ắc quy bảo ông chủ hãng xem cho. Ông chủ mang đồng hồ ra đo pán luôn 1 câu. Ắc quy xe cậu hỏng rồi nên thay luôn đi. Em chẳng hiểu gì mang lên đây nhờ các cụ tư vấn ắc quy xe em là ắc quy khô. Nếu mà thay thì thay loại nào tốt nhất và giá cả ntn a.thanks
Nhìn avatar của cụ làm em cứ nghĩ cái khác, chả nghĩ đến ắc quy đc nữa. Hừ hừVâng em cứ để thế đi bao giờ chết thì thay vậy
Có thể hàn được cực cụ à, nhưng cái này phải nhờ các bác thợ chuyên hàn cực ắc quy ạ (thương các cụ ý dùng chì hơ nóng ra và nhỏ lên cực nổi lên).Bác chủ thớt cho hỏi, đầu nối vào cực dương của acquy bị gẫy một nửa dưới, có thay được không và như thế nào. Theo em hiểu thì đầu nối này rất quan trọng và nếu thay đầu nối khác thì rất khó đảm bảo tiếp xúc? Tks!
Em cũng ko hiểu bác thợ kia đo cho bác kiểu gì mà phán được như thế. Nếu cần thiết cụ cứ mang qua em, em cho anh e kiểm tra cho cụ .Cụ chủ xe em có 1 vấn đề thế này ạ.
Em đang đi xe spack 2009 Từ khi mua ắc quy không có vấn đề gì hôm nay hóng hớt đến đại lý ắc quy bảo ông chủ hãng xem cho. Ông chủ mang đồng hồ ra đo pán luôn 1 câu. Ắc quy xe cậu hỏng rồi nên thay luôn đi. Em chẳng hiểu gì mang lên đây nhờ các cụ tư vấn ắc quy xe em là ắc quy khô. Nếu mà thay thì thay loại nào tốt nhất và giá cả ntn a.thanks
Híc!!! Chúc mừng cụ có quyết định đúng đắn cho vợ 2. Để khẳng định quyết định đúng mời cụ tham khảo link này http://acquykho.vn/index.php/uu-diem-ac-quy-cene/cau-truc-va-dac-diemEm mở hàng phát
Mua xe về,việc đầu tiên là em thay cái ắc quy nước bằng ắc quy khô nhằm tránh han gỉ cái đế.thế có được không Cụ?
Tôi xin hỏi: Ắc-quy can-xi nó khác gì ắc quy thường ? Tôi dùng cái ắc-quy can-xi 40Ah của Pinaco, lắp vào xe đề nổ chạy tốt, nhưng có hiện tượng khi để chạy không tải thì đèn trong xe cứ nhấp nháy, ga lên thì hết.
Bẩm cụ!!! mời cụ xem hình ảnh bình ắc quy của cụ đây ợ: http://acquykho.vn/index.php/san-pham?start=16Cụ cho em hỏi là ắc quy mà cực có sùi ra các muội trắng (như muối tinh) thì có phải là sắp hỏng không ạ? Sách hướng dẫn xe của nhà em ghi loại ắc quy là 55D23 (356CCA/99RC). Vậy khi thay ắc quy em cần chọn đúng các thông số ắc quy nào theo khuyến nghị của hãng?
Bẩm cụ! Cụ có thể để lâu được đối với bình sử dụng chì Cacium thôi ợ. Mời cụ tham khảo LỢI ÍCH THỨ 2 của link này http://acquykho.vn/index.php/uu-diem-ac-quy-cene/loi-ich-cua-cong-nghe-luoi-chi-canxi.acquy để lâu ko dùmg có hỏng ko cụ?
Như Cụ nói thì " trên thị trường đều là ắc quy nước ". Vậy tại sao loại " hở " thì cứ phải đổ thêm nước còn loại kín thì không phải đổ? Tại sao họ không làm kín tất cả ắc quy ( ưu, nhược điểm )? Tại sao ắc quy "kín" lại chết bất thình lình còn ắc quy " hở " lại chết từ từ ( yếu dần )?
Bẩm cụ! Thông thường động cơ máy dầu sử dụng bình điện có dung lượng lớn hơn máy xăng. Tại sao vậy? Vì động cơ dầu hoạt động "NÉN NỔ" còn động cơ xăng thì " ĐỐT NỔ" vì vậy khi nhờ xe taxi để câu điện sẽ không đề nổ được ngay.Cụ cho e hỏi, xe máy diesel thì có nhờ taxi câu điện đc ko?? Thanks cụ!
Bẩm cụ! Nhà cháu thấy bọn Hàn nó thiết kế kiểu ắc quy có chân rất tiện lợi cho việc tháo lắp. Cụ nên tìm loại tương ứng có chân để thay thế vì bình ắc quy của cụ lúc đó nó sẽ được giữ tốt hơn và chắc chắn hơn khi cụ phi xe vào các đoạn đường nhiều ổ voi hay ổ gà. Nếu cụ cố tình lắp không có chân thì cụ phải thiết kế lại cái đai nằm trên mặt bình để giữ cho chắc. Điều này rất lằng nhằng khi cụ thiết kế lại. Nếu cụ lười thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến 2 đầu cọc dương và âm khi xe cụ phi vào chỗ xóc ở tốc độ trên 80km/h ( ví dụ cụ chạy cao tốc Pháp Vân, Ninh Bình khi đi qua những mỗ cầu tránh đường giao nhau).Thấy cụ rành rẽ, tinh thông nghiệp vụ, em xin hỏi cụ mấy câu:
1- Ắc quy theo xe tụi Hàn thường có chân bè ra phía đưới đáy và dùng bộ kẹp để giũ cho chặt. Nay nếu mình thay bình GS ko có cái kiểu chân đó thì mình phải làm sao hả cụ?