em lái xe hay về số Số Mo có đựoc ko các cụ

fiatcoi

Xe tăng
Biển số
OF-35914
Ngày cấp bằng
24/5/09
Số km
1,087
Động cơ
483,790 Mã lực
Đi MT có rất nhiều cảm súc lái đạp côn cầm cần số gạt lên gạt xuống nhả côn vút luôn sao mà đàn ông thế . Đi AT cảm giác lái rất phụ nữ rù rì rù rì nhớm phanh rồi lại rù rì........
 

pooka

Xe container
Biển số
OF-207662
Ngày cấp bằng
26/8/13
Số km
6,904
Động cơ
1,966,640 Mã lực
Em đi AT thấy nhàn hơn nhiều nhưng vẫn thích MT
 

smarterp.vn

Xe tải
Biển số
OF-204374
Ngày cấp bằng
1/8/13
Số km
406
Động cơ
324,000 Mã lực
Em đi AT thấy nhàn hơn nhiều nhưng vẫn thích MT
Em đi AT không thấy nhàn, đi MT không thấy vất vả - không biết là do chai lì cảm xúc hay thăng hoa tột cùng nữa =))
 

Mr.Dong1805

Xe hơi
Biển số
OF-176820
Ngày cấp bằng
15/1/13
Số km
146
Động cơ
341,260 Mã lực
Mỗi ngày em lại đọc thêm được nhiều điều bổ ích ạ.
 

nguyenvietlong

Xe hơi
Biển số
OF-148815
Ngày cấp bằng
11/7/12
Số km
128
Động cơ
359,922 Mã lực
Về mo sớm làm gì cho hại má phanh hả cụ, cứ để số đến khi gần dừng hẳn hoặc dừng hẳn thì hẵng về mo chứ :-B
 

Nortonantivirus

Xe hơi
Biển số
OF-149609
Ngày cấp bằng
18/7/12
Số km
108
Động cơ
358,991 Mã lực
AT gặp đèn đỏ em cũng phanh rồi chuyển về N cho an toàn
 

vietha_mazda

Xe hơi
Biển số
OF-305004
Ngày cấp bằng
14/1/14
Số km
187
Động cơ
305,270 Mã lực
Nơi ở
Q. 3 Đình, Hà Lội
Đúng hơn là cụ về số Mo và cho xe chạy chậm dần, nếu đến thời gian đi tiếp được thì cụ lại vào tiếp số phù hợp với tốc độ xe đang chạy, dừng hẳn thì hiển nhiên là vào số 1.
 

xbox142

Xe hơi
Biển số
OF-130222
Ngày cấp bằng
10/2/12
Số km
105
Động cơ
374,769 Mã lực
Mỗi ngày em học được điều hay!
 

thienphuc

Xe điện
Biển số
OF-6481
Ngày cấp bằng
29/6/07
Số km
2,867
Động cơ
570,341 Mã lực
nếu hại thì xe cụ đã k nó mo ở giữa.bài này hỏi tệ quá
 

Vuong Ngoc Yen

Xe đạp
Biển số
OF-295143
Ngày cấp bằng
7/10/13
Số km
23
Động cơ
313,430 Mã lực
Đi quen MT quen không mỏi là chuẩn rồi cụ ạ, tắc đường bò MT dễ chịu hơn ẠT vì không phải tì phanh liên tục.
Cụ nói thế nào chứ em đi xe số sàn mà tắc đường là nhừ cổ chân trái ngay vì khi nhả côn là nhả từ từ và giữ lại, còn khi đi AT nhả chân phanh là nhả hết.
 

GMCR

Xe hơi
Biển số
OF-177308
Ngày cấp bằng
18/1/13
Số km
188
Động cơ
341,390 Mã lực
Cụ nói thế nào chứ em đi xe số sàn mà tắc đường là nhừ cổ chân trái ngay vì khi nhả côn là nhả từ từ và giữ lại, còn khi đi AT nhả chân phanh là nhả hết.
Một loại phải rà phanh, một loại phải rà côn
 

theanhvnn

Xe hơi
Biển số
OF-204107
Ngày cấp bằng
30/7/13
Số km
146
Động cơ
321,640 Mã lực
ko nên như vậy cụ ah, làm vậy bị động lắm
 

getz_co

Xe hơi
Biển số
OF-51613
Ngày cấp bằng
26/11/09
Số km
176
Động cơ
456,060 Mã lực
Em toàn đi thế tiết kiệm xăng nhiều hơn
 

chipden024

Xe máy
Biển số
OF-208861
Ngày cấp bằng
4/9/13
Số km
61
Động cơ
317,110 Mã lực
Em toàn đi thế, đi chậm đỡ phải đợ chân côn :)
 

vangalu

Xe tải
Biển số
OF-169682
Ngày cấp bằng
3/12/12
Số km
496
Động cơ
348,630 Mã lực
Sai cơ bản!!!
Nguyên tắc bất di bất dịch là xe phải luôn trong tình tầm kiểm soát dừng và đi.
Phương pháp tiêu chuẩn là rà phanh nhẹ nhàng cho đến khi xe gần dừng hẳn rồi cắt côn, khi xe dừng hẳn thì về N. Lúc nào cắt côn thì tùy thuộc từng xe và sẽ do cảm nhận của người lái quyết định.
Chạy xe tải, hoặc xe nhiều chỗ (>24 chỗ) mà bác cậy theo phương pháp về N rồi phanh (Hoặc cắt côn rồi phanh) thì đi Tây Bắc một lần cũng sẽ là lần duy nhất.
Đồng ý với cụ!
 

Đại linh

Xe hơi
Biển số
OF-307941
Ngày cấp bằng
16/2/14
Số km
159
Động cơ
301,690 Mã lực
Em thì ít đi như cụ chủ ! Đi đến đèn đỏ mà còn nhiều thời gian thì em nhả ga, chuyển chân sang phanh, cắt côn cho trôi dần đến điểm dừng rồi phanh . Lúc đó mới về mo để nghỉ chân côn, còn khoảng 5 giây thì đạp côn vào số , nhả côn cho bớt bó côn, giữ phanh chân chờ, xanh là nhả phanh nhấp thêm ga rồi vọt.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top