- Biển số
- OF-315927
- Ngày cấp bằng
- 14/4/14
- Số km
- 160
- Động cơ
- 295,900 Mã lực
Cụ xử lý thế là quá chuẩn rồi
tiết kiệm xăng thôi mà cụ.Mục đích đi thế để làm gì cụ?
Kiếm iem xe đời mới ilde stop thế là khỏi phải về Mo kụ nhể,tiết kiệm xăng thôi mà cụ.
nếu cụ để ý, khi cụ đi (xe con nhé) tốc độ 80 thì bình thường vòng tua ở tầm >3000, nhưng nếu cụ cắt côn về mo, xe vẫn trôi được khoảng 2km mới về còn 60, trong lúc này vòng tua chỉ ở mức tầm 800 v/phút
vậy là tiết kiệm xăng rồi.
nhưng chạy kiểu này phải phối hợp tốt khi vào số và tăng ga trở lại, vào phải êm, lên ga từ từ ko thì chả tiết kiêdduwwocj đâu
phức tạp quá cụ ợ làm em lexus 450rh là khỏi cần lo xăng dầuKiếm iem xe đời mới ilde stop thế là khỏi phải về Mo kụ nhể,
Kụ nhầm nhóe RX450H vẫn là xăng điện, kụ phải chơi iem Telsa điện toàn phần luôn.phức tạp quá cụ ợ làm em lexus 450rh là khỏi cần lo xăng dầu
thế thì em thua ))Kụ nhầm nhóe RX450H vẫn là xăng điện, kụ phải chơi iem Telsa điện toàn phần luôn.
Cái này nó có bài đồng tốc đấy kụ, VD số 1 tương ứng với bao nhiêu vòng phút .. . tương tự như vậy với các số khác,Em cũng đi giống Cụ , sau đó căn theo tốc độ mà vào số hợp lý ạ
Sói nhà em cũng dạy em như cụ ạ!OK!Cụ cứ đi như thế là hợp lý nhất,chẳng hại gì mà cực kỳ an toàn.
Em đồng ý với cụ, em cũng hay làm thếEm thì ít đi như cụ chủ ! Đi đến đèn đỏ mà còn nhiều thời gian thì em nhả ga, chuyển chân sang phanh, cắt côn cho trôi dần đến điểm dừng rồi phanh . Lúc đó mới về mo để nghỉ chân côn, còn khoảng 5 giây thì đạp côn vào số , nhả côn cho bớt bó côn, giữ phanh chân chờ, xanh là nhả phanh nhấp thêm ga rồi vọt.