Quan trọng nhất là vụ bảo tư vấn máy chạy win 11 nhưng lại là trao đổi mồn không có bằng chứng. Bây giờ bảo chấp nhận lỗ 1 triệu rưỡi mà thương gia không có nhập lại thì em chia buồn trao nhầm niềm tin thôi
Em có tư vấn rất rõ là máy có giao diện giống win11 chứ không phải win và ko chuyển được sang window được
Xuyên suốt quá trình cụ chủ thớt là người trực tiếp mua máy ko hề trao đổi với em, mà là cô em người dùng máy trực tiếp, đã thống nhất đổi sang chiếc máy khác chạy window , chưa bàn về vấn đề đổi máy ( mua máy từ 8/11 tới ngày 14/11 mới đề cập đổi máy )
Bên em hoàn toàn thoái mái đáp ứng yêu cầu và đưa ra các option để bạn ấy chọn
Việc mua hàng xong trả lại nếu cảm thấy không ưng ý là hết sức bình thường với bên em , kể cả khách mua về có đem đi dán thêm skin , bên em cũng thanh toán tất kèm theo tiền máy....
việc này cụ Xuân Quý, có thể xác nhận dùm
Tuy nhiên các cụ chủ thớt đặt vấn đề và cách cụ ấy đưa ra yêu cầu giống như đánh tráo khái niệm
Nếu cụ ấy thẳng thắn đề nghị như cụ bên dưới chắc câu chuyện ko hề dài dòng như này:
- Và em phải sửa lại lại là cụ ấy đề nghị chịu lỗ 1tr để em nhập lại máy chứ không phải 1,5tr
Tuy nhiên nếu cụ ấy thỏa thuận với em trực tiếp thì em chả để cụ ấy phải mất đồng nào và trả lại 4tr8 coi như cho cụ ấy mượn máy hơn 20 ngày.