Cuối tuần em bận nên giờ mới vào hầu các cụ được. Có lẽ đây là comment cuối cùng của em trên thớt này.
1. Rất nhiều khách của bên em ko hề rành về máy móc, nhưng vẫn đi mua bình thường. Bên em hoàn toàn hỗ trợ việc đổi trả nếu trong suốt quá trình sử dụng máy cảm thấy không ok.
Nhưng sau khi đưa máy cho cô em xong cụ chủ thớt ko hề liên hệ mà hoàn toàn cửa hàng và cô em trao đổi với nhau và xuyên suốt mục tiêu là đổi sang máy khác chứ chưa hề đề cập việc trả lại máy.
2.Trong quá trình đến xem máy, hoàn toàn trao đổi bằng lời nói, chủ chủ thớt cũng ko tập trung và hỏi nhiều , cho tới khi cửa hàng mở máy lên hướng dẫn cơ bản xong, cụ chủ thấy ưng ý là cầm máy về, thế nên câu chữ để bắt bẻ trên đây trong quá trình tư vấn mang nặng tính chụp mũ khiến em ko muốn đôi co
3. Việc trả lại máy là đề suất của cụ chủ thớt sau khi cửa hàng thấy có topic bán máy này và chat zalo để hỏi. Theo suy nghĩ thì có vẻ lập thớt rồi mới thương lượng sẽ có trọng lượng hơn chăng !?
Nhưng nếu cụ ấy chỉ cần đưa ra đề nghị đơn giản : Anh ơi cho em trả lại máy vì con em gái em ko thích, không dùng quen hoặc cô em gái mua máy khác rồi....
Thì bên em khẳng định dù có hơi phật lòng những cũng sẵn sàng back lại tiền lập tức, vì chuyện mua xong khách trả lại tuy hiếm nhưng cửa hàng đã hoàn từng làm, dưới đây cũng là 1 trường hợp mua hộ , thậm chí khách mua về dán decal trang trí 100k cũng được cộng vào tiền máy và hoàn trả y nguyên.