Ít người đi Focus, không phải ngẫu nhiên.
Tôi cũng đã từng cân nhắc Focus 1.8AT vì nghe đồn rằng Focus đi đầm,cảm giác lái tốt. Và tôi cứ thắc mắc tại sao lại ít người mua. Nhưng thực sự sau khi chạy đường dài xe Focus 1.8AT của người bạn.Và tìm hiểu thông tin về xe Focus tôi đánh giá về Focus thế này:
- Ưu điểm rất ít
e khoẻ tăng tốc tốt,có cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau.
- Nhược điểm: + Focus 1.8 AT hộp số có 4 cấp,chuyển số không êm,nói đúng là rất giật và khó chịu,rất dễ gây say xe.
+ Xe ăn xăng nhiều , đường trường 8-8.5l/100Km chứ không có chuyện 6.5l đâu nhé. + Nội thất cực xấu nhất là cái bẳng taplo nhìn quá thô sơ,tiện nghi ít. + Kiểu dáng xấu,cục mịch,thôi kệch . Thể thao không ra thể thao,sang trọng không ra sang trọng ( theo cá nhân tôi) + Xe đi hoàn toàn bình thường,cách âm bt,riêng cách âm gầm cực kém, ồn,không như lời đồn đại rằng đi đầm,chắc.
Đó chỉ là lời quảng cáo thôi.Họ lấy những cái khó phân biệt để Marketing thôi. + Dịch vụ sau bán hàng của Ford cực tồi, xe rẻ nhất đi nữa thì thay thế phụ tùng rất đắt,chi phí bảo dưỡng và sửa chữa quá cao so với giá trị xe Tôi cũng đã cân nhắc Civic,Forte,I30 cuối cùng tôi chọn Forte 2011 vì: .
Hộp số AT 6 cấp chuyển số cực êm ái,xe khoẻ so với 1.6L ,khoang chứa đồ và chỗ ngồi rộng. Hình thức đẹp,đi dao dịch hay đi GĐ đều hợp lý. Tiết kiệm nhiên liệu 6l/100km đường trường. Tiện nghi rất nhiều,nôị thất đẹp . Giá xe Forte tăng rất ít theo tỷ giá,còn Focus đã ế ẩm từ trước lại tăng rất cao. Bạn hãy tìm hiểu thêm tại sao ít người đi Focus nhé,không có gì là tự nhiên đâu bạn à.
Phuong