- Biển số
- OF-555418
- Ngày cấp bằng
- 26/2/18
- Số km
- 126
- Động cơ
- 154,260 Mã lực
- Tuổi
- 40
Xe tàu thì đẹp rồi nhưng cái mọi người cần biết là chất cơ bác ơi.Đẹp xuất sắc
Xe tàu thì đẹp rồi nhưng cái mọi người cần biết là chất cơ bác ơi.Đẹp xuất sắc
Vãi cả truyền miệng, của nó đây này cụ.Vâng thế vẫn chỉ là truyền miệng cụ nhể
À em vừa nhìn thấy cái lô gô mít su có phải không cụ.Vãi cả truyền miệng, của nó đây này cụ.
Viết thì ngọng líu ngọng lô còn hay viết. Xe tầu các ông bán hàng hô là máy misubishi nhưng có ông nào chứng minh thông số của misubishi đâu. Đi qua 2 năm phần điện nó hỏng ngồi đấy mà gọi cứu hộ nơi đâu.em đang đi vios thôi nhưng có cái nhìn thế này: xe tàu này phân khúc xe lớn, lắp máy misu là ok rồi cũng giống như xe hàn lắp máy mec vd(Ssangyong Rexton) ý các cụ à, chẳng qua hệ thống bảo dưỡng, độ phổ biến, sự kỳ thị thôi. Lên ít người dám mạo hiểm mua em nó, khi con xe là tài sản lớn, còn em thấy đẹp. không phải xe phổ thông lên họ cũng đầu tư chăm chút do đó độ bền thì cũng ngang xe hàn thôi, nhưng độ mất giá thì khỏi phải bàn vì đi vài năm cực khó bán. còn loại xe tàu nhỏ đẻ đi taxi giá rẻ thì các cụ thấy mất hút hết rồi. ủn cho cụ mạo hiểm
hãng nó công bố hẳn hoi vào web hãng mà xem nó đã dám ghi thông số trên web chả nhẽ ghi điêu để bọn mitsu nó kiện cho vỡ mặt à , đầu tư cả một nhà máy dây chuyền lắp ráp ô tô rẻ chắc , nó làm xe lởm để phá sản à .Viết thì ngọng líu ngọng lô còn hay viết. Xe tầu các ông bán hàng hô là máy misubishi nhưng có ông nào chứng minh thông số của misubishi đâu. Đi qua 2 năm phần điện nó hỏng ngồi đấy mà gọi cứu hộ nơi đâu.
Thế hả? Captiva của hãng đến từ mỹ đấy, còn dở chứng nói j đến xe tầu. Tất cả chỉ là mỹ từ thôi, thực tế khác xa lắm. Của rẻ là của ôi. Rẻ khi mà chất lượng tương đương với hãng khác và cái giá nó rẻ hơn dc gọi là rẻ. Hãng gì mấy thằng tầu, rẻ thì vật liệu nó rẻ, mà hỏng lúc nào thì ko ai biết, đang đi nó hỏng mà gọi cứu hộ nằm đường thì nhục vì mang tiếng có tiền đi xe nằm được. Cứ mua xe thương hiệu lâu năm cho lành.hãng nó công bố hẳn hoi vào web hãng mà xem nó đã dám ghi thông số trên web chả nhẽ ghi điêu để bọn mitsu nó kiện cho vỡ mặt à , đầu tư cả một nhà máy dây chuyền lắp ráp ô tô rẻ chắc , nó làm xe lởm để phá sản à .
chưa đi mà phán như thánh thế cụ , còn trong hội xe trung quốc nhiều cụ đi xe tàu từ 2015-2016 rồi có thể tham khảo nhéThế hả? Captiva của hãng đến từ mỹ đấy, còn dở chứng nói j đến xe tầu. Tất cả chỉ là mỹ từ thôi, thực tế khác xa lắm. Của rẻ là của ôi. Rẻ khi mà chất lượng tương đương với hãng khác và cái giá nó rẻ hơn dc gọi là rẻ. Hãng gì mấy thằng tầu, rẻ thì vật liệu nó rẻ, mà hỏng lúc nào thì ko ai biết, đang đi nó hỏng mà gọi cứu hộ nằm đường thì nhục vì mang tiếng có tiền đi xe nằm được. Cứ mua xe thương hiệu lâu năm cho lành.
Cap chất lượng Hàn thôi cụ.Thế hả? Captiva của hãng đến từ mỹ đấy, còn dở chứng nói j đến xe tầu. Tất cả chỉ là mỹ từ thôi, thực tế khác xa lắm. Của rẻ là của ôi. Rẻ khi mà chất lượng tương đương với hãng khác và cái giá nó rẻ hơn dc gọi là rẻ. Hãng gì mấy thằng tầu, rẻ thì vật liệu nó rẻ, mà hỏng lúc nào thì ko ai biết, đang đi nó hỏng mà gọi cứu hộ nằm đường thì nhục vì mang tiếng có tiền đi xe nằm được. Cứ mua xe thương hiệu lâu năm cho lành.
Vâng cụ, có logo, có mã máy đấy ạ, hình em chôm trên hội xe TQÀ em vừa nhìn thấy cái lô gô mít su có phải không cụ.
Máy misu sản xuất rồi bán thành phẩm 100 % sang mới tin cụ ah. Ngay 1 hãng nổi tiếng sản xuất thì ngon nhưng khi đặt sang mới tin cụ ah. Với em chỉ là mị dân mà thôi, ngay đến hệ thống an toàn dùng hàng rẻ, mịa nó hỏng lúc nào *** biết, phi ầm ầm lúc ý mất hệ thống an toàn rồi thì chỉ có tèo, lúc này mua bảo hiểm còn ý nghĩa gì đâu. Con xe nếu biết điều khiển nếu ko biết điều khiển nó là cỗ máy giết người. Người ta đi mua cái bảo hiểm cho con người và cái an toàn, bỏ tiền ra đi mà nơm nớp lo sợ thì mua làm gì. hàng tầu chỉ mua loại nào dùng ko cần thiết, cứ liên quan đến tính mạng và sk là tránh xa thằng tầu ra. Đơn giản như cái đt bọn tầu nó sản xuất thôi rẻ ư. Màn hình kém, định vị sau 1 thời gian ko chuẩn, tóm lại cùng 1 chất lượng, cùng 1 số lượng nếu giá mà rẻ hơn thì được gọi là rẻ. Mịa 1 con xe không tên tuổi mà đi so với xe thương hiệu lâu năm mà cũng gọi là rẻ, đúng ko cụ?Cap chất lượng Hàn thôi cụ.
Con này mà rẻ gì, nội địa bán 15 vạn tệ thì hoàn toàn không rẻ, xe nội địa của nó rẻ chỉ có 5-6v tệ thôi. Mang về VN hơn 700tr thì lại bị kêu là rẻ, dân mình bị bóc lột quá nên cứ nghĩ xe phải trên tỏi mới là xịn ạ? Máy mitsu có logo, có mã máy ở trên hình em có up.
Con này em cũng chưa mua nhưng tìm hiểu khá kỹ, bền thì không bằng đức, nhật chứ cũng phải tiệm cận thằng hàn rồi.
đm có tiền cũng *** đi xe tầu nói chi là phán, hỏng xe nằm đường lúc nào *** biết. Đến mấy bố đi xe matiz còn khen xe ngon, huống chi đến xe tầu. Nói thật 1 câu đm muốn xe tầu chứng minh được thì tốt nhất làm 1 con xe cho chạy tới 6 vạn ( thuê 1 đôi thẩm định) xe sức bền vật liệu của xe như thế nào hãy khen xe tầu. 1 con xe đơn giản chạy đến 10 vạn còn như mới nhé.chưa đi mà phán như thánh thế cụ , còn trong hội xe trung quốc nhiều cụ đi xe tàu từ 2015-2016 rồi có thể tham khảo nhé
xin lỗi chứ cái tiêu chuẩn an toàn của tàu nó còn hơn gấp mấy lần tiêu chuẩn an toàn của việt nam đấy mô phỏng theo tiêu chuẩn an toàn của châu âu đấy , bên nó tiêu chuẩn khí thải 5 rồi mình vẫn có 4 thế mà vẫn mở mồm chê được thì chịu , đi mấy hãng lớn của nó đi không kém xe hàn vs nhật đâu , nó mua lại nhiều hãng xe châu âu nên dùng chung công nghệ là bình thường .đm có tiền cũng *** đi xe tầu nói chi là phán, hỏng xe nằm đường lúc nào *** biết. Đến mấy bố đi xe matiz còn khen xe ngon, huống chi đến xe tầu. Nói thật 1 câu đm muốn xe tầu chứng minh được thì tốt nhất làm 1 con xe cho chạy tới 6 vạn ( thuê 1 đôi thẩm định) xe sức bền vật liệu của xe như thế nào hãy khen xe tầu. 1 con xe đơn giản chạy đến 10 vạn còn như mới nhé.