- Biển số
- OF-357209
- Ngày cấp bằng
- 8/3/15
- Số km
- 93
- Động cơ
- 262,430 Mã lực
Đẹp xuất sắc
Cụ đã xem được chưa. Em cứ dự rằng máy Mít là chém gió hếtCụ chủ làm ơn xem máy xe có thật của Mit không? Nếu có thể thì chụp cái hình nhé.
Máy Mit thật thì e ráng theo.
Với lại tình hình xăng cộ nữa nhé. Tks .
Cụ đã xem được chưa. Em cứ dự rằng máy Mít là chém gió hết
máy mít mà nhưng không phải máy đời mới nhất thôiKo thấy gì cụ ạ. Nếu máy mit thực sự thì chắc là khoe ầm lâu rồi
Sao cụ biết thía. trên thân máy có dập nổi hay cụ nghe ở đâu thía.máy mít mà nhưng không phải máy đời mới nhất thôi
cái này cụ vào hội zotye sẽ rõ , còn máy đời cũ nhưng đã được hãng phát triển lại chứ không phải là bê nguyên cục máy lắp vào đâuSao cụ biết thía. trên thân máy có dập nổi hay cụ nghe ở đâu thía.
xin lỗi cụ nhiều cụ mua con này nó là tài sản lớn đấy ạ , quan trọng với số tiền mình bỏ ra mình được những gì thôi , mua xe phục vụ mình chứ không phải mình phục vụ xe , người có tiền hẳn họ chả mua con này đâu .Nói về đẹp thì phải nói là xuất sắc trong tầm giá, xe này thì em nghĩ dân mình quan tâm 2 vấn đề nữa đó là Mức độ ăn uống và Độ bền sau 5 năm thế nào. E có ông bác cũng mới cọc con này, thật ra bỏ ra 700 củ cho 1 con xe tàu chưa trải nghiệm thì run thật, tuy nhiên cũng có nhiều người có đk họ sẵn sàng mua để chơi, hỏng thì vứt nên họ cứ mua để đi cho sướng đã. Hy vọng ông bác e lấy xe sớm để e đc review thực tế e nó cái
Cụ hỏi khó, vì gia tăng thêm các tiện ích là đặc sản của Tung Của mà cụXe mitsu xịn còn chưa có động cơ tăng áp ở Vn
Sao em này có nhỉ
Hay nhái mitsu
Em khoe con Z8 mới chạy đc 3000km, về nội ngoại thất thì các cụ cũng biết rồi đấy, mỗi người có một cách nhìn khác nhau nhưng với em nó đẹp. Nội thất sang trọng, da mềm, nhựa chắc chắn và ko ọp ẹp như CX5 2018. Em thích nhất cái khoang hành khách phía sau vì nó rộng, ghế có thể kéo lên và ngả ra sau, đi đường dài đỡ mỏi lưng, cửa gió điều hòa sau có điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ gió. Ngoại thất em kết nhất quả bậc lên xuống bằng điện phải nói là nó làm thông minh hơn cả anh Range rover vì nó mở ra và cụp vào chứ ko xà xuống như RR. Hệ thống đèn pha/cos full led, tự động điều chỉnh độ cao thấp, có báo lỗi trong trường hợp ta chỉnh ta bị lệch( quá hiện đại). Tay lái trợ lực điện nhẹ ở tốc độ dưới 10km và nặng dần theo tốc độ. Động cơ mitshubishi 2.0 Turbo em mới chạy 185km rất đầm và chắc. các cụ tham khảo link: http://www.same.com.cn/en/en/a/gongsijianjie/gongsijianjie/
http://www.same.com.cn/en/en/a/chanpinzhongxin/zhuyaochanpin/2016/0608/23.html
http://www.mitsubishi-motors.com/en/newsrelease/2017/detail1056.html
Trang thiết bị theo xe: http://www.zotyeglobal.com/product/price.htm?id=8
Mô tả dây truyền lắp ráp: https://v.m.autohome.com.cn/v-1644841.html
Đánh giá khung gầm, thân vỏ: https://m.youku.com/video/id_XMzA5NjM3OTA0NA==.html?spm=a2h0k.8191393.bodydiv.5!2~5!6~A&from=s7.8-1.2&source=http://www.soku.com/m/y/video?q=T700&f=1&kb=140200000000000__T700&_rp=1519558778104aDIC0T&ishttps=1
Vâng thế vẫn chỉ là truyền miệng cụ nhểcái này cụ vào hội zotye sẽ rõ , còn máy đời cũ nhưng đã được hãng phát triển lại chứ không phải là bê nguyên cục máy lắp vào đâu
đính chính là mua động cơ về phát triển thêm chứ không phải bê nguyên cục động cơ đấy vàoCụ hỏi khó, vì gia tăng thêm các tiện ích là đặc sản của Tung Của mà cụ
hãng nó công bố không lẽ nó nói điêu hả cụ , nó đầu tư cả dây chuyền lắp ráp ô tô có phải ít tiền đâu , for còn hợp tác với nó để làm xe điện .Vâng thế vẫn chỉ là truyền miệng cụ nhể
Vâng cụ cho em xin cái link công bố ợhãng nó công bố không lẽ nó nói điêu hả cụ , nó đầu tư cả dây chuyền lắp ráp ô tô có phải ít tiền đâu , for còn hợp tác với nó để làm xe điện .