[Thảo luận] Em khoe bộ giảm sóc hơi lắp cho PS!

thanhsonla

Xe buýt
Biển số
OF-33673
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
804
Động cơ
484,050 Mã lực
Nơi ở
tp sơn la
Trước em đã lắp bộ giảm sóc Amada Xtreme vào nhưng đi không sướng lắm. Nay có bộ Amada Xtreme Explorer II mới ra nên em chiến luôn cho nóng. Nhân tiện khoe bốn cái chân mới luôn

Bộ cũ em nó như này:


Khui thùng bộ giảm sóc mới:




Lắp vào xe:
Bánh trước em mải lắp chụp đc mỗi 1 ảnh


Bánh sau




Lắp xong giảm sóc em sơn lại luôn 4 cái vành cho em nó đúng chất Sport:






Tiện em khoe luôn cái logo:




Khuyến mại thêm các cụ mấy con xe của cty em:


Em cực kỳ ngạc nhiên về hiệu quả của bộ giảm sóc này mang lại. Tiếng ồn, ù biến mất luôn, Xe chạy êm ái hơn hẳn rất nhiều....
Thank's các cụ đã đọc bài. Nếu cụ nào thấy xe em đẹp thì cho e xin 1 ly volka :D
 
Chỉnh sửa cuối:

dungbmt

Xe hơi
Biển số
OF-136013
Ngày cấp bằng
26/3/12
Số km
191
Động cơ
371,160 Mã lực
Website
bomnuocbactruong.vn
bộ giảm sóc hơi thiệt hại bao nhiêu vậy cụ?
 

montana

Xe hơi
Biển số
OF-206414
Ngày cấp bằng
16/8/13
Số km
150
Động cơ
319,780 Mã lực
thích nhỉ, bao xiên hả cụ
 

Viethathanh

Xe tăng
Biển số
OF-180313
Ngày cấp bằng
10/2/13
Số km
1,016
Động cơ
344,700 Mã lực
Nơi ở
0 chín 0 tái 453345
Đẹp quá cụ ạ
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,439
Động cơ
560,813 Mã lực
Hiện đang có giá 17 củ mua bên OS. Cái hay của bộ này là muốn cứng hay mềm thì điều chỉnh áp suất cái bầu hơi phụ. Em chỉ để 4,5 kg/cm2 nên đi cứ như trên nệm hơi, say cả chấy! Để 7,5 kg thì đi chả khác gì xe tăng!
 

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,219
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Hiện đang có giá 17 củ mua bên OS. Cái hay của bộ này là muốn cứng hay mềm thì điều chỉnh áp suất cái bầu hơi phụ. Em chỉ để 4,5 kg/cm2 nên đi cứ như trên nệm hơi, say cả chấy! Để 7,5 kg thì đi chả khác gì xe tăng!
Cũng rẻ cụ nhể 17 củ 4 bánh luôn :))
 

thanhsonla

Xe buýt
Biển số
OF-33673
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
804
Động cơ
484,050 Mã lực
Nơi ở
tp sơn la
Trước e phải mua 19,5 củ đấy bây giờ thì hạ xuống 17 củ cả bộ 4 cái bác ơi
 

babyhood

Xe tăng
Biển số
OF-158278
Ngày cấp bằng
26/9/12
Số km
1,426
Động cơ
363,510 Mã lực
Hiện đang có giá 17 củ mua bên OS. Cái hay của bộ này là muốn cứng hay mềm thì điều chỉnh áp suất cái bầu hơi phụ. Em chỉ để 4,5 kg/cm2 nên đi cứ như trên nệm hơi, say cả chấy! Để 7,5 kg thì đi chả khác gì xe tăng!
công nghệ ngang với mấy e giường nằm rồi
 

bocun

Xe buýt
Biển số
OF-46111
Ngày cấp bằng
10/9/09
Số km
912
Động cơ
470,382 Mã lực
Hehe.. Cụ chủ giấu đầu hở đuôi. Vodka cụ 1 ly xe cụ đẹp quá ạ
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

BÌNH-SADACO

Xe hơi
Biển số
OF-186831
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
146
Động cơ
334,470 Mã lực
XE quá chất.Màu bạc hơi bị hiếm,thích cái nơ của bác chủ
 

San-ta-fe

Xe máy
Biển số
OF-171475
Ngày cấp bằng
12/12/12
Số km
73
Động cơ
343,830 Mã lực
Trước e phải mua 19,5 củ đấy bây giờ thì hạ xuống 17 củ cả bộ 4 cái bác ơi
bánh trước thì ko thấy rõ lắm , nhưng bánh sau kụ ko thiết kế để cái bình gas phụ chỗ nào khác đc ah` , e thấy để ở khoang chắn bùn của lốp thế kia bùn đất trét vào ko ổn lắm , đất đá nó bắn vào dễ gây hư hỏng.
theo e biết thì cái bình Gas phụ này rất quan trọng vì nó đảm bảo áp suất để thụt nhún đc êm , bình này mà hỏng thì cả cái thụt đơ đơ luôn .
 

HANOICity

Xe điện
Biển số
OF-54120
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
3,132
Động cơ
450,465 Mã lực
Nơi ở
Venice trên cạn
E chỉ mơ 1 bộ như này lắp vào sedan để lúc nào đường xấu thì nâng lên thành suv luôn. :D
Thành người lùn đi cà khoeo thôi cụ ơi. Suv hơn tất cả ở cái chỗ thân xe và khung riêng biệt, đi đường xấu và chở nặng không bị vặn thùng xe mặc dù khung có thể bị vặn chút ít rồi lại trả về nên thùng xe không bị hở. Nói cách khác là lực xoắn tác động lên thùng xe được loại bỏ.
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,439
Động cơ
560,813 Mã lực
Thành người lùn đi cà khoeo thôi cụ ơi. Suv hơn tất cả ở cái chỗ thân xe và khung riêng biệt, đi đường xấu và chở nặng không bị vặn thùng xe mặc dù khung có thể bị vặn chút ít rồi lại trả về nên thùng xe không bị hở. Nói cách khác là lực xoắn tác động lên thùng xe được loại bỏ.
Đi trên 4,5 vạn đường xấu nhiều mới có dấu hiệu kém bác ơi, dù không chảy dầu. Theo các nhà sx giảm xóc thì nên thay mới sau 48K km đối với loại dầu và 60K km với phuộc gas. Loại bác chủ thớt đang dùng nghe bảo chạy được 10 vạn, sau đó sẽ được phục hồi, loại này phục hồi dễ (theo nsx).
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

Linh

Xe điện
Biển số
OF-6073
Ngày cấp bằng
20/6/07
Số km
2,060
Động cơ
563,720 Mã lực
Nơi ở
TPHD
Xe bác cái gì cũng đẹp ...
 

pdkhoajp

Xe điện
Biển số
OF-20923
Ngày cấp bằng
8/9/08
Số km
2,135
Động cơ
514,835 Mã lực
Nơi ở
Nhật Bản
Bác thanhsonla hôm nào xuống Hà Nội thì hú 1 tiếng để anh em gặp nhé !
 

bjmmer

Xe tải
Biển số
OF-100464
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
272
Động cơ
400,420 Mã lực
công nghệ ngang với mấy e giường nằm rồi
còn lâu cn mới bằng giảm sóc của mấy e univer. giảm sóc cụ cụ này nó là giảm chấn hơi thì đúng hơn. chứ giảm sóc hơi (khí nén) nó phải có máy nén khí để nâng hạ gầm đc. lên mấy e univer có bảng đk to gần bằng sổ đ kiểm bên trái bác tài ý đk nâng hạ gầm, rồi máy nén
 

pdkhoajp

Xe điện
Biển số
OF-20923
Ngày cấp bằng
8/9/08
Số km
2,135
Động cơ
514,835 Mã lực
Nơi ở
Nhật Bản
Các bác bên thớt offroad cũng đang tranh luận về độ êm ái khi thay giảm xóc, link: http://www.otofun.net/threads/567305-giam-xoc-nhung-dieu-nen-biet

Theo đó thì nếu chỉnh cho giảm sóc của bác thanhsonla mềm đi thì xe sẽ êm hơn, giảm lực dội vào thùng cabin, nhưng xe sẽ bồng bềnh, xe dễ nghiêng khi đi cua đường đèo, núi, và người ngồi trên xe dễ bị say.

Vậy, để xe vẫn êm mà không bồng bềnh thì chỉ cần làm sao để hạn chế độ nghiêng (độ chao đảo) của thùng xe. Mình có ví dụ như trong ảnh dưới.

1. Dùng lò xo chịu kéo để liên kết thùng xe và cầu xe. Trong ảnh là loại nhỏ nên không tác dụng lắm, phải dùng loại to hơn.



2. Không dùng lò xo nhỏ mà dùng 1 cái thụt thay vào:




3. Dùng hệ thống dây cáp để thùng xe luôn cân bằng với cầu xe.



Thực tế kiểm chứng thì mình thấy phương án 3 có vẻ hợp lý. Thùng xe chắc nịch, ko bị bồng bềnh. Mình chạy đường 6 đi Sơn La, vào cua với tốc độ khoảng 70-80 km/h rất tự tin.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top