theo em biết thì con nào chạy bầu hơi thì phải có bơm hơi để duy trì áp suất trong bầu hơi, với xe lớn khí nén có sẵn vì phanh dùng khí nén trợ lực, xe cụ lắp kiểu này cũng là 1 cách chơi cho vui
nó là loại này iFORCE 5.7l V8 cụ ợ.lx570 hay land 200 hả cụ?
Vậy em đoán đúng, vì trước được ngồi xe này cảm giác như đi xe khách giường nằm.nó là loại này iFORCE 5.7l V8 cụ ợ.
Trước 100 psi, sau 85 psi bác ạ. Nguyên bản là 90 - 85. Em nghĩ trước 105 hoặc 110 psi chắc ngon hơn nhưng vì bơm của em chỉ bơm được đến đấy.Vậy chỉnh bao nhiêu là đạt chuẩn thế bác Sông Bé ơi
Không khí bị thay đổi áp suất theo nhiệt độ, còn khí trơ thì không ngoài ra khí trơ còn rất sạch làm tăng tuổi thọ giảm sóc.
Nếu hệ thống bị hở mà thất thoát thì khí trơ thất thoát cực nhanh, bọn em thử kín hệ thống lạnh đều phải dùng N2.
Bộ thụt của bác dùng khí Argon đấy chứ, mà Ar thì sang hơn N2 nhiều. Tính chất của Ar đây:
"Argon là một loại khí công nghiệp trơ không mùi, không màu nặng hơn không khí."[/QUOT]
Em nghĩ là do đặc tính nặng hơn kk nên nếu thất thoát thì khí trơ sẽ lâu hơn không khí chứ nhỉ? Do đó nâng cao tính an toàn.
Việc sử dụng khí trơ nitor ... vào giảm sóc này em đã có ý kiến nhưng mấy cụ lão thành cãi như chém chả, rốt cuộc quýt làm quýt chịu.
Việc rò rỉ khí nhanh chậm phụ thuọc vào cấu trúc phân tử của riêng từng loại khí cụ ạKhông khí bị thay đổi áp suất theo nhiệt độ, còn khí trơ thì không ngoài ra khí trơ còn rất sạch làm tăng tuổi thọ giảm sóc.
Nếu hệ thống bị hở mà thất thoát thì khí trơ thất thoát cực nhanh, bọn em thử kín hệ thống lạnh đều phải dùng N2.
Bộ thụt của bác dùng khí Argon đấy chứ, mà Ar thì sang hơn N2 nhiều. Tính chất của Ar đây:
"Argon là một loại khí công nghiệp trơ không mùi, không màu nặng hơn không khí."[/QUOT]
Em nghĩ là do đặc tính nặng hơn kk nên nếu thất thoát thì khí trơ sẽ lâu hơn không khí chứ nhỉ? Do đó nâng cao tính an toàn.
Việc sử dụng khí trơ nitor ... vào giảm sóc này em đã có ý kiến nhưng mấy cụ lão thành cãi như chém chả, rốt cuộc quýt làm quýt chịu.
Khí nào cũng thay đổi thể tích theo nhiệt độ hết bác ạ. Ví dụ: 1 lít ni tơ lỏng (-196°C) cho 645 lít khí ni tơ ở 0°C 1 atmosphere.Cụ nói vấn đề nó cao siêu quá, theo hiểu biết của e khí trơ không thay đổi áp suất theo nhiệt độ nên khi bị rò áp suất sẽ giảm từ đó ta biết được có bị rò hay k dù rằng rò rỉ rất nhỏ. Còn không khí thì giãn nở do tác động nhiệt độ môi trường nên dùng cho việc thử kín sẽ không chính xác. Cụ có cao kiến dùng loại khí gì có cấu trúc phân tử như thế nào và mua ở đâu để thử kín, nạp vào giảm xóc ... có thể cho mọi người được biết để mở rộng tầm mắt.
Cái đang nói ở đây là thay đổi theo nhiệt độ môi trường bác ạ.Khí nào cũng thay đổi thể tích theo nhiệt độ hết bác ạ. Ví dụ: 1 lít ni tơ lỏng (-196°C) cho 246 lít khí ni tơ ở 0°C 1 atmosphere.
Khi xe chạy giảm xóc nó sinh nhiệt nên cái bầu hơi nó cũng nóng lên, khí trong đó cũng giãn nở ra chứ bác?Cái đang nói ở đây là thay đổi theo nhiệt độ môi trường bác ạ.
Hệ số giãn nở cuả Nitơ thấp hơn hỗn hợp không khí thông thường cụ ạ. Cụ chém theo cảm tính mà không có căn cứ khoa học.Khi xe chạy giảm xóc nó sinh nhiệt nên cái bầu hơi nó cũng nóng lên, khí trong đó cũng giãn nở ra chứ bác?
Sở dĩ họ bơm ni tơ vì ni tơ hầu như trơ nên không có hiện tượng o xy hóa gây nhanh hỏng giảm xóc.
Mới tranh luận bên bốc Toy xong, nhầm cơ bản nhé cụ! Sự nở do nhiệt của các loại khí là như nhau, hệ số nở nhiệt là constant.Tỷ lệ khác biệt là 645/798 tương đương bao nhiêu % mà cụ nói không quan trọng ạ.
cám ơn cụ quá khen,xe e k những đẹp mà đi chất lừ ngang prado mà lại ăn uống kiêng khem lắm nhưng chạy thì bốc thôi dồi đạp phát dính ghế luôn.Ps của cụ đẹp đấy ạ... chúc mừng cụ.
rẻ bèo bác ơi mà đi lại ngon lành cành đào cụ nào đi nhiều mua con này quá hợp lý.820t +thuế+độ 100 củ là chạy phe phé....đắt ko cụ chủ