- Biển số
- OF-33715
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 28,347
- Động cơ
- 899,784 Mã lực
Chắc không dám nhận lời chúc của bác rồi!
Như cái ních của bác thì chắc bác là sâu Toy. Như vậy không biết Toy khi nhận bác vào làm có tổ chức cho bác qua 1 lớp huấn luyện nào để giới thiệu cho khách hàng hay không. Nếu không thì Toy quá ẩu!
Hoặc cái Cam 2010 2.5LE có hộp số khác hẳn Cam 2.5G hay Cam2.5Q thì cho em xin lỗi. Nếu chúng không khác nhau bác tìm mượn 1 quyển hướng dẫn của CamLE, trang 137 giới thiệu về hộp số (Shift Position Uses) trong đó có 1 bảng có 1 cột đề Shift Position và cột còn ghi Function (tác dụng của các vị trí P, R, N, D và S). Trong đó có cái *2 (chú thích 2) ghi rõ: "Selecting shift ranges using S mode restrict the upper limit of the possible gear ranges, controls engine braking forces, and prevents unnecessary upshifting."
Các trang 137, 138, 139 ghi những gì em viết ở trên!
Riêng khi cần số đang để ở P, cần kéo xe mà không có chìa khóa thì tìm đọc ở trang 465 (phần này thì đội xe cứu hộ họ chẳng cần phải đọc)!
Như cái ních của bác thì chắc bác là sâu Toy. Như vậy không biết Toy khi nhận bác vào làm có tổ chức cho bác qua 1 lớp huấn luyện nào để giới thiệu cho khách hàng hay không. Nếu không thì Toy quá ẩu!
Hoặc cái Cam 2010 2.5LE có hộp số khác hẳn Cam 2.5G hay Cam2.5Q thì cho em xin lỗi. Nếu chúng không khác nhau bác tìm mượn 1 quyển hướng dẫn của CamLE, trang 137 giới thiệu về hộp số (Shift Position Uses) trong đó có 1 bảng có 1 cột đề Shift Position và cột còn ghi Function (tác dụng của các vị trí P, R, N, D và S). Trong đó có cái *2 (chú thích 2) ghi rõ: "Selecting shift ranges using S mode restrict the upper limit of the possible gear ranges, controls engine braking forces, and prevents unnecessary upshifting."
Các trang 137, 138, 139 ghi những gì em viết ở trên!
Riêng khi cần số đang để ở P, cần kéo xe mà không có chìa khóa thì tìm đọc ở trang 465 (phần này thì đội xe cứu hộ họ chẳng cần phải đọc)!
Chỉnh sửa cuối: