Thực ra nói về hàng hiệu thì chỉ có 2 đối tượng hiểu được (phần nào), riêng đối tượng Làm ra hàng hiệu mới là người rõ nhất vì sao nó Đắt!
1. Người trực tiếp làm trong ngành (thợ thủ công, sales, Marketer, Admin...)
2. Người tiêu dùng hàng hiệu (đối tượng đã và đang dùng, chứ đối tượng thuộc loại Khách hàng tiềm năng, thì ko tính vì trải nghiệm vẫn = 0)
VD: có sản phẩm, hãng phải trả thợ thủ công 3,000 Euro/giờ chế tác, là đủ hiểu tại sao nó đắt, đơn giản bởi trên TG chỉ vài thợ có đủ khả năng thực hiện nguyên công cực khó và phức tạp ấy mà thôi, thêm nữa, đó là sản phẩm giới hạn số lượng!