Em xem dòng Sneaker của nó mê tít . Đúng chất giày made in italia . ko chê vào được/
Hãy bỏ thói coi thường và miệt thị người khác đi cụ! Nếu cụ thông thái thì hãy giải thích cho cụ chủ đc rõ, còn k biết thì cũng khác nào cụ ấy!? Kính!Hơi ngu?
Quá ngu! Có thể có tí thiểu năng.
Giovani k phải hàng hiệu đâu cụ. he heEm được tặng cái áo phông Giovanni, hí hửng mặc vào, xong vk nó phán cho câu: xấu anh ạ. Soi gương ko bằng cái áo 1tr em cũng mới mua lúc trưa hôm ấy.
Cụ này chuẩn, đẹp thì do gu thẩm mỹ từng người, nhưng bền và đẹp hơn thì là chắc chắn rồiMặc, đeo thoải mái hơn, bền bỉ, và thương hiệu sang trọng, chứ đẹp hay không thì khó nói, nhiều cái hàng chợ đẹp lắm nhưng dùng được vài tháng hỏng phải thay, quần áo thì nhăn, tuột chỉ, bạc màu,...
bọn nhà giàu ngu thật, đúc kết lại ngu mới giàu. cụ nên dùng hàng hiệu đi mới cảm nhận được cái ngu bọn nhà giàu.Em lại thấy cụ đang thần thánh hoá hàng hiệu mà không thấy được bản chất
Theo cụ thì họ sản xuất hàng hiệu vì mục đích gì? Để tạo dấu ấn à? Theo cụ thì bán tràn lan hay bán hạn chế sẽ giúp họ kiếm được nhiều lợi nhuận hơn? Phát triển bền vững hơn? Trả lời được mấy cái này cụ sẽ biết được bản chất
Em cũng lấy ví dụ ở mức độ hẹp hơn: vụ Khải silk ở Việt Nam. Nhiều cụ chửi Khải nhập hàng Tàu giá rẻ về bán giá đắt, thử đặt câu hỏi nếu Khải bán rẻ thì có nhiều người mua không? Với những người mua giá đắt họ có cảm nhận được đó là đồ rẻ tiền khi dùng không?
Đon giản bán hàng hiệu họ bán cảm xúc là chủ yếu
Có chỗ nào em bảo người giàu họ ngu cụ? Nhiều tiền thì bỏ ra mua cảm xúc chứ có vấn đề gì đâu, cảm xúc chính ra là cái khó kiếm nên mua được cũng là điều tốtbọn nhà giàu ngu thật, đúc kết lại ngu mới giàu. cụ nên dùng hàng hiệu đi mới cảm nhận được cái ngu bọn nhà giàu.
Công nghệ cao hơn cộng với chất liệu được chọn lựa cụ hầy !!!Cùng là cùng thế nào được?
Ngọc Trinh, Trâm Anh chả nhẽ cũng giống TDH?
Khác chứ.
em cũng méo hiểu Giovanni, valentino Creation, bashadi và mấy hiệu bán ở Parkson định vị giá trị sp ntn mà đắt hơn cả BBR và Salvator thậm chí LV?Bảo sao ế như chùa bà đanh.uh thì cũng đắt thật, chưa nói đến những siêu cao cấp vài k đến vài chục k cái váy cái áo, mà chỉ cần hàng hiệu tầm trung cũng khá cao. cao vì hàng nó tốt, chi phí thương hiệu cũng lắm. Nhưng nói chung xài nó cũng đáng đồng tiền. Vấn đề là mua đc đúng hàng hiệu, chứ đừng mua hàng hiệu giả cầy với giá hàng hiệu mà cứ tưởng mềnh sành điệu kiểu Giovanni, valentino .... Creation
1 là chất vải, 2 là đường chỉ, 3 là cái logo, 4 là độ bền nó khác bọt hẳn so với hàng chợ, xét trên khía cạnh nào đó thì mua hàng hiệu mới là cách tiêu dùng thông minh.Nhầm to cụ ợ.
Cụ cứ mua 1 cái áo phông trơn của Canifa và 1 cái giống thế của Uniqlo xịn rồi mặc. Khác nhau rất nhiều đấy.
Chưa kể 3 tháng sau còn khác nhiều nữa.
Thank cụ yêu ạ.https://www.otofun.net/threads/nho-cac-cu-tham-dinh-giup-cai-clutch-nay.1316611/
Đây cụ. Bắt đầu từ page 7 nhé cụ
Chi phí thương hiệu quá đắt luôn cụ ạ. Quảng cáo, mặt bằng, nhân lực nữa, ko đắt lấy gì sốngNhư tít em giật em hỏi ví dụ quần áo. Cùng sợ vải, mẫu cũng như thế vì sao các hãng lại có giá cao vậy? Nếu chi phí làm thương hiệu thì có nhất thiêt mắc thê không ?
Em rất thích còm của cụ! Sự thật thì đúng là như cụ nói. Cũng có thời gian em thích và săn lùng hàng hiệu những món mình thích, nhưng cuối cùng cũng nhận ra rằng nó cũng chả có gì hay ho hay xuất sắc lắm. Cái đồng hồ 500k hay 50.000k cũng chạy 1 giờ bằng 60p. Cái áo không làm nên thầy tu. Mình cứ sài những gì mà mình cảm thấy ưng và tự tin nhất là ok!Kiểu như hỏi "tại sao Karl Marx, Lenin vĩ đại thế?"
Thật ra có lẽ cũng không vĩ đại nhiều như vẫn
được tuyên truyền đâu.
Cái đồng hồ Thụy Sĩ giá vài chục ngàn đến vài trăm ngàn đô, được tuyên truyền là "đỉnh cao của cơ khí chính xác" nhưng cái ổ cứng giá 50$ còn có độ chính xác cao hơn cái đồng hồ kia.
Kim cương cũng vậy, tưởng là hiếm lắm, quý lắm nhưng thật ra mỗi năm thằng Nam Phi và Nga nó đào cả đống, nhưng chúng nó bắt tay nhau khống chế giá.
Hàng hiệu như một thứ tôn giáo thôi, ai tin thì theo, còn sùng tín nữa, nhưng ai không tin thì thấy cũng thường.
Ông Van Gogh lúc sống vẽ tranh thì chả ai thèm mua, lúc chết đi thì mỗi bức cả trăm triệu đô, mà khối ông mua phải tranh giả cũng không phân biệt được.
Bỏ đi tác động của thương hiệu, quảng cáo, nói cách khác là hàng đó không còn cái nhãn hiệu nữa, còn ai mua hàng đó với giá ngất ngưởng thì lúc đó mới có thể nói là giá cả do giá trị của sản phẩm tạo nên.
Trong hàng "xịn" có yếu tố "giả: giá bán cao quá giá trị của sản phẩm.
Trong hàng "rởm", "nhái" lại có yếu tố "thật": cái hàng như thế hoặc gần như thế có thể chỉ có giá thấp hơn nhiều.
Cụ nói chuẩn, vì hàng hiệu không dành cho số đông.Mấu chốt là bọn nhà giầu mua thuê cái xe Dondoi để làm xe đám cưới hết 3-40 củ/ngày, bọn nhà nghèo thuê cái vios 1 củ cũng đưa được dâu hoặc kể cả xe máy cũng được luôn khỏi thuê, mấu chốt là ở đây. Bọn nhà giầu không cần lý giải vì chúng coi đó là hiển nhiên, bọn nhà nghèo khỏi cần lý giải nhiều làm gì vì lý nữa thì cũng chả giải được.
Để chăn kẻ lắm tiền như cụNhư tít em giật em hỏi ví dụ quần áo. Cùng sợ vải, mẫu cũng như thế vì sao các hãng lại có giá cao vậy? Nếu chi phí làm thương hiệu thì có nhất thiêt mắc thê không ?