- Biển số
- OF-631613
- Ngày cấp bằng
- 12/4/19
- Số km
- 101
- Động cơ
- 113,040 Mã lực
- Tuổi
- 34
Chi phí nhiều và tốt nên đắt thôi
Cụ nói có ní quá, em vừa trả khách ở vĩnh yên, vào gọi bát bún sốt vang, tưởng giá quê mà vẫn phang 5 sịch, vấn đề là ăn như ồn. Đắt mà không sắt ra miếng. Biết thế về HN đi học ăn phở thìn.Khái niệm đắt cũng vô cùng. Tất nhiên đối với ộp phờ thất học lái xe thuê thì bát phở 50k cũng là quá đắt.
Đọc câu còm này thấy người dùng hàng hiệu bị hằn học nhỉ, vì gato quá à?Dùng Hàng hiệu không chỉ có giá trị sử dụng hàng mà còn có giá trị thương hiệu cho cái thằng/con sử dụng. Giá trị này ko đo đếm đc đâu.
E ko hề hằn học ạ. Chắc tại em dùng từ thằng/con nên cụ nghĩ thế.Đọc câu còm này thấy người dùng hàng hiệu bị hằn học nhỉ, vì gato quá à?
Thằng cu em làm sếp vtel ở tỉnh nói câu ntn e cho là rất hay: quảng cáo là sự sống còn của doanh nghiệp. Ngẫm thấy quá đúng luôn.Chi phí thương hiệu quá đắt luôn cụ ạ. Quảng cáo, mặt bằng, nhân lực nữa, ko đắt lấy gì sống
BST mang tính trình diễn thôi mợ ơi, có bán thương mại đâu
Đây là D&G
Đây là Fendi ( chứ F)
Em gái -- bà chủ hiện tại.
Thật các CỤ - Mợ có thấy các thể loại quần áo túi xách của các hãng khoe nhãn mác nó quê mùa và thô thiển không ?
Có bán đấy ạ/BST mang tính trình diễn thôi mợ ơi, có bán thương mại đâu
Mà nhiều mẫu bán thương mại công nhận xấu thật thế nào người ta vẫn mua.Có bán đấy ạ/
Thương hiệu cụ ạ. Quảng cáo chỉ là nâng cao và phổ cập nhận dạng thương hiệu cụ ạ.Thằng cu em làm sếp vtel ở tỉnh nói câu ntn e cho là rất hay: quảng cáo là sự sống còn của doanh nghiệp. Ngẫm thấy quá đúng luôn.