Để em chuyển câu hỏi của cụ cho anh # trả lời, cụ oke chứ.
Cái cầu Vĩnh Tuy nó làm sau nên ........ rút kinh nghiệm được, coi như cái cầu Thanh Trì là ... bản nháp!Cái này không chuẩn à nha,
Cầu Vĩnh Tuy vẫn có đường nối đường 5 ngon lành mà
Nhiều người vưỡn chạy như thế đấy , chỉ có điều phải quan sát cái chỗ cụ định quay lại có biển cấm quay đầu không thôi .Từ trên cầu Thanh Trì rẽ xuống đường 5, tới đèn xanh đèn đỏ thay vì rẽ trái thì giờ rẽ phải, sau đó chạy tới cái ngã tư cách đó khoảng 300m rồi quay đầu đi HP thì có bị xxx vẫy vào ko ạ?
Em nghe thông tin cũng giống cụ này nhưng hiện nay không biết đầu đường 5 mới nó bắt đầu từ đâu và nghe VOV thông báo là các bác trên UBND Hà Nội đang có dự án sửa chỗ này, chả biết tin ai...Em nghĩ thực ra hoàn toàn có thể làm được khi đường sắt ở dưới, còn đường xuống ở trên
nhưng có lẽ họ chờ đường 5 mới, đầu tư vào làm đường xuống cũng phí
tư vấn thiết kế Nhật Bản đấy nhá, vì tính toán sai lượng xe sẽ rẽ xuống Đường 5 nên mới làm nhỏ và cua gấp như thế.Bởi vì thằng thiết kế nó ngu, mà thằng ký duyệt thì nó quá khôn (nó chỉ cần % thôi chứ có lo j cho nhân dân đâu
Hoàn toàn ko phải cụ nhéTại nó vướng cái đường sắt cụ ạ
Cụ viết cả đoạn dài mà có mỗi câu cuối cùng đúng.Đường dẫn xuống có (chứ không phải chưa làm), nhưng sai sách, để cho giao thông giao cắt lung tung, ùn ứ suốt ngày.
Giờ vẫn có thể tạm thời chữa lối bằng cách cho 4b đi thành 2 hàng khi chạy từ trên cầu xuống đường 5 để đi HP. Làn bên phải vừa cho rẽ trái, vừa cho rẽ phải, mà thực ra lượng xe rẽ phải cực ít, như thế chắc chắn giải quyết được tạm thời vụ ùn ứ từ cầu xuống.
Sao họ không nghĩ ra nhỉ ? Em thấy trong SG, chỗ đường Trương định, trước đây chỉ vẽ 2 làn: 1 cho 4b, 1 cho 2b, nhưng sau thấy 4b xếp hàng đông, họ vẽ lại làn thành 3 làn: làn 1 và 2 cho 4b, làn 2 và 3 (sát lề ) cho 2b. Đường đỡ tắc hẳn.
(Hay là nếu làm thì xxx không còn gì để ăn ?)