Cụ nói cũng có lý đấy, nhưng khi cây cầu TT mới hoàn thành, cầu VT chưa có, rõ ràng ai cũng hiểu lượng xe xuống đường 5 là không hề nhỏ nếu ko muốn nói là nhiều hơn cả lượng xe đi thẳng (khi chưa có cầu VT) vì trục đường 5 là một con đường có thể nói là huyết mạch, vậy mà họ chỉ nghiên cứu ra cái đường dẫn bé tẹo và nhất là đâm xuyên qua mặt cắt của chính đường 5 để rồi bao nhiêu xe phải chờ đèn đỏ mỗi ngày.Xin trả lời các cụ chưa rõ 1 lần nữa là như thế này: Cầu Vĩnh Tuy đã quá thuận tiện cho các phương tiện đi lên/xuống đường 5, vì cầu này có kết cuối tại đường 5 (phục vụ các phương tiện đi tới đường 5 là chủ yếu) rồi, thế nên cầu Thanh Trì không tính cho các phương tiện rẽ lên/xuống QL 5 là chủ yếu nữa mà là phục vụ các xe đi thẳng QL 1 các cụ ạ. Như vậy nên cầu Thanh Trì dẫn xuống QL5 nó mới bé tý thế chứ. Vậy mới là phân tải cho các đường, nếu không phân tải thì làm 2 cây cầu làm gì nữa nhỉ?????