[Thảo luận] Em hỏi hơi ngây thơ 1 tí -saokhông làm đường dẫn từ cầu thanh trì xuống đường 5

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,941
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xin trả lời các cụ chưa rõ 1 lần nữa là như thế này: Cầu Vĩnh Tuy đã quá thuận tiện cho các phương tiện đi lên/xuống đường 5, vì cầu này có kết cuối tại đường 5 (phục vụ các phương tiện đi tới đường 5 là chủ yếu) rồi, thế nên cầu Thanh Trì không tính cho các phương tiện rẽ lên/xuống QL 5 là chủ yếu nữa mà là phục vụ các xe đi thẳng QL 1 các cụ ạ. Như vậy nên cầu Thanh Trì dẫn xuống QL5 nó mới bé tý thế chứ. Vậy mới là phân tải cho các đường, nếu không phân tải thì làm 2 cây cầu làm gì nữa nhỉ?????
Cụ nói cũng có lý đấy, nhưng khi cây cầu TT mới hoàn thành, cầu VT chưa có, rõ ràng ai cũng hiểu lượng xe xuống đường 5 là không hề nhỏ nếu ko muốn nói là nhiều hơn cả lượng xe đi thẳng (khi chưa có cầu VT) vì trục đường 5 là một con đường có thể nói là huyết mạch, vậy mà họ chỉ nghiên cứu ra cái đường dẫn bé tẹo và nhất là đâm xuyên qua mặt cắt của chính đường 5 để rồi bao nhiêu xe phải chờ đèn đỏ mỗi ngày.
 

MinhPhuong169

Xe buýt
Biển số
OF-160112
Ngày cấp bằng
9/10/12
Số km
588
Động cơ
355,220 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
Làm đường dẫn ở đó có cái đường tầu, tiền sẽ phải nhiều mà nhà nước ta đang giai đoạn không có tiền sao làm nhỉ? có lẽ tiền đang được tích góp nhờ các quy định như 71 đấy cụ ạ.
 

fanxian2005

Xe đạp
Biển số
OF-103511
Ngày cấp bằng
19/6/11
Số km
42
Động cơ
397,720 Mã lực
Có môi việc con con như vây ma các bác cũng phải thắc mắc. Em xin trả lời các bác như sau.Thằng thiết kế học đốt di mua băng, thằng duyệt dự án đầu đất bỏ tiền mua ghế. Trong cái đầu của chúng nó chỉ có 10% là chất xám, còn 90% là đất. Mà chăng phải môi chỗ này đâu, còn đây chỗ khác nữa cơ. Khổ thân cho ma ma chúng nó, môi ngày bị bao nhiêu người Đ... Riêng em cũng Đ... Trên 100 lần rồi.
 

hieuvt21

Xe tải
Biển số
OF-164860
Ngày cấp bằng
2/11/12
Số km
238
Động cơ
349,550 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
Website
ohido.vn
em nghĩ là do thiết kế theo quy định an toàn nào đó đảm bảo độ bền cầu nên làm thế
 

Matiz2C

Xe hơi
Biển số
OF-4275
Ngày cấp bằng
16/4/07
Số km
154
Động cơ
551,310 Mã lực
Website
my.opera.com
Theo em được biết thì vụ này là lỗi thiết kế khi không tính luồng rẽ phải xuống đường 5. Sau đó họ rút kinh nghiệm và điều chỉnh đường xuống khi qua cầu Vĩnh Tuy rồi.

Công nhận nếu đi cầu Thanh Trì mà muốn xuống đường 5 rất chuối, em bị dính 1 lần và cạch luôn.

Kinh nghiệm của em khi đi từ HN sang đường 5 thường đi cầu Vĩnh Tuy, xuống chân cầu rẽ phải đi thẳng qua khu công nghiệp, gần hết đường rẽ trái là đâm ra đường 5.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top