Tình hình này em thấy không ổn đâu mợ MyMac ơi! Mợ thì có một thân (1 nick) mà diễn đàn nguyên các Offers muốn thăm khám, tư vấn đã đông rồi, huống hồ cha mẹ, con cái, cháu chắt, anh em bạn bè đằng sau nữa. Nhân lực mỏng thì phải tính cách nào để giải quyết được hiệu quả tối đa số tin nhắn tồn đọng muốn mợ thăm khám, tư vấn sẽ ngày một lớn. Ngắn hạn thì cố giải quyết được, chứ về lâu dài là hao tổn sức lực, tâm trí của mợ sẽ rất nhiều. Vì vậy, em thấy mợ rất nên xem xét đề nghị của nhiều cụ mợ Offer trong ban điều hành, quản trị, để cân nhắc việc tổ chức, quản lý tin nhắn khám chữa bệnh theo cách nào đó hợp lý để giải quyết được nhiều thắc mắc, câu hỏi của offer mà thời gian, công sức mợ bỏ ra ở mức ít nhất. Việc gì người khác có thể làm đỡ, hỗ trợ được thì các thành viên khác sẽ hỗ trợ công sức và thời gian làm thay. Có thế năng lực và tấm lòng của mợ mới đem lại lợi ích lớn và dài lâu cho nhiều người bệnh được. Mọi việc vẫn là tùy mợ vì mợ mới hiểu rõ nên thế nào, em theo dõi mấy hôm nhìn thấy vậy nên có vài lời chia sẻ vậy thôi ạ.