À, ý em phản biện ý câu trên, nếu chỉ là dán mác thì là quá đắt, còn nếu nó có xào xáo lại thì đắt là đúng.Nó ko bán rẻ chứ ko phải nó bán đắt.
À, ý em phản biện ý câu trên, nếu chỉ là dán mác thì là quá đắt, còn nếu nó có xào xáo lại thì đắt là đúng.Nó ko bán rẻ chứ ko phải nó bán đắt.
vậy tại sao con I10 nhiều option hơn, mà giá thấp hơn hẳn 50 củHỏi ngu. Spark có 6 túi khí, spark có động cơ 1.4... trước khi hỏi thử động não xem chúng khác nhau những cái gì đã chứ.
Tầm giá Fadil mà bác, các hãng thi nhau ra mẫu mới cạnh tranh. M yêu nước nhưng m ko ưng Fadil lắmCâu này thừa. Ngay phân khúc 800-1000 củ cũng đầy lựa chọn.
Em lúc đầu cũng chửi anh Vova ăn lời cắt cổ. Nhưng nghĩ lại thì chưa hẳn. I10 dây chuyền nó có sẵn, khấu hao công nghệ xong lâu rồi, lại sản xuất hàng loạt ( cụ nào cũng biết sản xuất càng nhiều thì giá thành sản phẩm càng giảm)vậy tại sao con I10 nhiều option hơn, mà giá thấp hơn hẳn 50 củ
Mua đi cụ
về cơ bản, món hàng này không phải là món hàng 300 như trước. cứ cho là cùng dòng, nhưng model mới hơn.Thế tại sao nó ko bán giá 300 như spark nhỉ, thay mỗi cái logo quất thêm 100tr, có thể là 150tr sau khi hết trợ giá, vậy logo vin có giá đến thế chăng.
Bản chất thực của các nhà sx là con buôn mà cụNếu chỉ là thay cái mác thì sao nó bán đắt thế? Ăn chênh như kiểu BĐS à?
Hãng xe mới ra thì đúng, nhưng ai bảo cụ là làm ra cái xe mới.Em lúc đầu cũng chửi anh Vova ăn lời cắt cổ. Nhưng nghĩ lại thì chưa hẳn. I10 dây chuyền nó có sẵn, khấu hao công nghệ xong lâu rồi, lại sản xuất hàng loạt ( cụ nào cũng biết sản xuất càng nhiều thì giá thành sản phẩm càng giảm)
Nếu một hãng xe mới ra ngay lập tức có thể làm ra 1 cái xe ( dù là mua lại công nghệ) chất lượng tương đương, giá tương đương 1 hãng xe lâu đời, thì chắc các hãng ô tô nhiều như lợn con, chứ ko chỉ năm trong tay độ chục hãng như giờ
hôm qua lần đầu tiên em chạy thử fadil, đầu tiên thì cũng nghĩ nó thường thôi, nhưng vào trong xe chưa nổ máy cảm nhận đầu tiên là toàn bộ nội thất làm kỹ, nhựa dầy dặn, chắc chắn, ghế ngồi ôm, êm.Định là thế, thóc thì gần đủ rồi. Xem clip Autodaily thì khoái rồi.
Nhưng. Có bài báo này vừa đọc :
https://www.phunuonline.com.vn/thi-truong/xe-thuong-hieu-viet--vinfast-fadil-lieu-co-nhu-quang-cao-158591/
.... Tháng 3/2019, Vinfast tuyên bố đưa xe đi thử nghiệm về tính năng, độ an toàn rồi mới giao xe cho khách. Nhưng cho tới giờ, nhiều chiếc Fadil đã lăn bánh trên đường mà Vinfast vẫn chưa thể công bố được clip đánh giá của các trung tâm kiểm định an toàn xe nổi tiếng trên thế giới như ASEAN NCAP hay Magna Steyr, chỉ có clip kiểm định tại Trung tâm Kỹ thuật General Motors Hàn Quốc. Đây là điều vô cùng mạo hiểm, đứng ở khía cạnh nhà sản xuất; còn với người dùng là sự lo ngại lớn lao. Chiếc xe hơi lao trên đường được xem là mối nguy hiểm cho chính nó và mọi thứ xung quanh. Không đưa ra được các bằng chứng, kết quả thử nghiệm, sẽ thật khó thuyết phục khách hàng rằng chiếc xe an toàn....
Các cụ khuyên nhau tý.
định giá là quyền của nhà sx mà cụ.vậy tại sao con I10 nhiều option hơn, mà giá thấp hơn hẳn 50 củ
So sánh với I10 hơi khập khiễng.vậy tại sao con I10 nhiều option hơn, mà giá thấp hơn hẳn 50 củPhuluclo nói:Hỏi ngu. Spark có 6 túi khí, spark có động cơ 1.4... trước khi hỏi thử động não xem chúng khác nhau những cái gì đã chứ.