Triển thôi
Kg đi sao biết chất lượng Đức sao
Kg đi sao biết chất lượng Đức sao
Cũng ok! Nhưng chờ hạ giá thêm tí nữa! Khoảng 350m đổ lại thì ok!Định là thế, thóc thì gần đủ rồi. Xem clip Autodaily thì khoái rồi.
Nhưng. Có bài báo này vừa đọc :
https://www.phunuonline.com.vn/thi-truong/xe-thuong-hieu-viet--vinfast-fadil-lieu-co-nhu-quang-cao-158591/
.... Tháng 3/2019, Vinfast tuyên bố đưa xe đi thử nghiệm về tính năng, độ an toàn rồi mới giao xe cho khách. Nhưng cho tới giờ, nhiều chiếc Fadil đã lăn bánh trên đường mà Vinfast vẫn chưa thể công bố được clip đánh giá của các trung tâm kiểm định an toàn xe nổi tiếng trên thế giới như ASEAN NCAP hay Magna Steyr, chỉ có clip kiểm định tại Trung tâm Kỹ thuật General Motors Hàn Quốc. Đây là điều vô cùng mạo hiểm, đứng ở khía cạnh nhà sản xuất; còn với người dùng là sự lo ngại lớn lao. Chiếc xe hơi lao trên đường được xem là mối nguy hiểm cho chính nó và mọi thứ xung quanh. Không đưa ra được các bằng chứng, kết quả thử nghiệm, sẽ thật khó thuyết phục khách hàng rằng chiếc xe an toàn....
Các cụ khuyên nhau tý.
E thích cách giải quyết của Honda cùng giám đốc về vụ chân ga CRV, rất chuyên nghiệp với dân Việt.Nếu là em em sẽ chọn Brio của Honda, thương hiệu đã được khẳng định, dáng xe ngon hơn đứt con "matiz mới" của anh V
K thì thêm mấy chục lên đc Huyndai Accent hạng B đẹp và rộng hơn hẳn
Thế tại sao nó ko bán giá 300 như spark nhỉ, thay mỗi cái logo quất thêm 100tr, có thể là 150tr sau khi hết trợ giá, vậy logo vin có giá đến thế chăng.Nếu vin fét không nghĩ được ra cái gì để thay đổi nó (điều rất khó xảy ra) thì việc thừa kế GM VN cũng đủ người cũ đã lắp ráp nó rồi.
Gắn thay lô gồ chắc chẳng ảnh hưởng gì nhiều đến vận hành của cái xe cả.
Ai thích sờ bác (ma tịt)+thương hiệu vin fét và chấp nhận những cái gì người ta đã biết về ma tịt thì cứ yên tâm mà mua.
Còn nếu vẫn lăn tăn, mà cần xe ngay với phân khúc này đang có quá nhiều lựa chọn!
Mỗi nhà sx có chuỗi cung ứng riêng, phiên bản mới ra thì chuỗi cung ứng phải hoàn thiện sx từ 1 vài năm trước cho sp mới. Ô tô Việt Nam có tiêu chuẩn thấp hơn, thế hệ cũ hơn thì liệu có nhà sx nào đầu tư để sx cái lỗi thời không hay nhập sp từ các nhà máy đã hết khấu hao.Đấy là chiêu bài trì hoãn hưởng phong bì của 1 số nhà quản lý mà thôi.
Em ví dụ cho các cụ nhé:
1 model xe thì vòng đời bao nhiêu năm ? vài năm
bên Thái các hãng ( Toy, GM, ... ) cũng đã đầu tư từ rất lâu rồi.
Họ xét tỷ lệ nội địa hóa từng model, từng đời xe, ... đạt thì cho phép coi là xe trong nước, được ưu đãi và xuất khẩu ASEAN cũng ko chịu thuế ( tùy lộ trình )
không đạt, thì ngay tại Thái cũng coi là xe nhập khẩu.
Nên đời xe trước được ưu đãi, đời xe sau có thể lại không. Nên các hãng thúc vào mít các sup để đạt tỷ lệ nội địa hóa, mức độ phức tạp
Người ta nội địa hóa xe theo từng model, từng đời xe ngay từ ban đầu chứ làm gì có ai chờ để tỷ lệ nội địa hóa xe Toy 2018 cao hơn xe Toy 1998.
Quen ông bạn làm nghề lái xe cho sếp, sếp lên đời được ưu ái để lại cho cái xe BMW cũ mà đếk giám đi.Giận mấy ông đi xe ngon xui mình mua xe cỏ.
Thằng Khoa này mà cụ cũng kéo về đây coi chừng mang họa.Lại còn cái clip này nữa. Cụ thể là sao nhể !?
Chú này chém hơi lắp bắp, nhưng thông tin có vẻ logic.
Nếu chỉ là thay cái mác thì sao nó bán đắt thế? Ăn chênh như kiểu BĐS à?Nếu vin fét không nghĩ được ra cái gì để thay đổi nó (điều rất khó xảy ra) thì việc thừa kế GM VN cũng đủ người cũ đã lắp ráp nó rồi.
Gắn thay lô gồ chắc chẳng ảnh hưởng gì nhiều đến vận hành của cái xe cả.
Ai thích sờ bác (ma tịt)+thương hiệu vin fét và chấp nhận những cái gì người ta đã biết về ma tịt thì cứ yên tâm mà mua.
Còn nếu vẫn lăn tăn, mà cần xe ngay với phân khúc này đang có quá nhiều lựa chọn!
Đến một lúc nào đấy thì sẽ thấy mấy option, độ ồn là thứ vớ vẩn trong xe chạy nội đô. Hà nội trung bình đi làm thời gian ngồi trên xe 15-30 phút, sáng ra vội bcm thì mấy thứ đấy là lãng phí. Nhưng có chế độ tự tìm chỗ đỗ, tự xếp xe có khi lại ngonĐã chạy thử thấy khá ổn, nhất là độ ổn định khi đi đường xấu và cách âm rất tốt. Nói chung về chất lượng thì không lăn tăn lắm vì nó chính là Spark. Về thiết kế bên trong cảm thấy hơi bị bó buộc, cổ cổ, có vẻ già nua so với vẻ ngoài trẻ con như tên gọi Fadil. Khó nghĩ nhất là cái giá.
Họa gì thế cụ? Bị xóa nick à? Hay công an nó điều tra IP để gọi lên đồn?Thằng Khoa này mà cụ cũng kéo về đây coi chừng mang họa.
Trong giá đã bao gồm cả phí cho lòng yêu H2O của vô va (chẳng biết cái hóa đơn xuất ra có rành mạch từng khoản để đóng trước bạ hay không).Thế tại sao nó ko bán giá 300 như spark nhỉ, thay mỗi cái logo quất thêm 100tr, có thể là 150tr sau khi hết trợ giá, vậy logo vin có giá đến thế chăng.
Hỏi ngu. Spark có 6 túi khí, spark có động cơ 1.4... trước khi hỏi thử động não xem chúng khác nhau những cái gì đã chứ.Thế tại sao nó ko bán giá 300 như spark nhỉ, thay mỗi cái logo quất thêm 100tr, có thể là 150tr sau khi hết trợ giá, vậy logo vin có giá đến thế chăng.
Option khác nhauThế tại sao nó ko bán giá 300 như spark nhỉ, thay mỗi cái logo quất thêm 100tr, có thể là 150tr sau khi hết trợ giá, vậy logo vin có giá đến thế chăng.
Nó ko bán rẻ chứ ko phải nó bán đắt.Nếu chỉ là thay cái mác thì sao nó bán đắt thế? Ăn chênh như kiểu BĐS à?