Em cũng chỉ xét trên xe chạy và ngoại thất thôi. Chứ về ngồi thì S ổn rồi.Quan điểm em lại khác nhá, bề ngoài là cho thằng đi bên cạnh, thằng ngồi quán nước, thằng trông xe nó nhìn nó đánh giá, còn mình là thằng ngồi tận hưởng khoang nội thất.
W212 nam tính!? Okay, đổi lại, ghế ngồi cứng bỏ bà, đi đường trường đau lưng vãi, nội thất thì form cũ, nhìn thấy lạc hậu. Cửa ra vào đóng thùm thụp . Phải E300/E400 mới có cốp điện, Keylessgo, các dòng E200/E250 thì cốp đóng mở bằng cơm…
Còn ai chê W213 thì em nghĩ nên trải nghiệm đủ lâu và đủ thực tế, đừng chê nó tròn tròn lọ kia, ngồi vào nội thất đi, sẽ thấy nó có lý lắm nhá.
Còn so C, E, S mỗi dòng có 1 ưu nhược khác nhau, nếu chỉ đi 1 mình em đồng ý 3 dòng chả có khác biệt nhiều về độ sướng của thằng “tài xế”(tất nhiên, S>E>C về độ tiện nghi, hiện đại, nhưng nếu đi 1m nhé, ko cần quá đắn đo, nếu chỉ lái 1m). Nhưng giờ xe là phương tiện nâng cao chất lượng sống của Gia đình, nên cứ xe rộng,hiện đại mà chọn, lúc đó mới thấy C nó chật so với E, dù chỉ “một ít”, nhưng full 4 thành viên ngồi trong xe, “một ít” cho mỗi người nó ý nghĩa lắm. Tất nhiên, S thì ngon rồi.
Túm cái váy, nếu đi 1m, quất bà con C mà vã cho nó nhẹ thân, còn nếu có Gia đình rồi, quên C đi, mua E cho em, đừng bao giờ đắn đo giữa C300 với E200, E nó vẫn là E, nó rộng hơn, khung gầm cũng êm hơn C. Còn có $ nữa, cứ S mà phang, chả bao giờ phải nghĩ ngợi nhiều.
Chém tí gió từ 1 mem đã đi 3 con C, 4 con E và 1 con S
Chắc tại số em chưa được con lái xe chở mình nên toàn phải ngồi chạy.
Em chạy 740 cũng kiểu S thì thấy không bằng E, và không bằng series 5.
Về cỡ nhỏ em thấy A4, A5 là hay nhất.
Nội thất xe quan trọng hơn ngoại thất nhiều.
Ghế E đúng là ghế cứng, khác ghế salon rất mềm của S và 7.
Thật sự là ai lớn tuổi thì nên ngồi S ổn hơn cả.
Ở châu Âu thường tự lái xe là phần lớn nên C, E bán tốt hơn hẳn S.
Còn mình thì hay thuê tài xế nên nếu mua được thì đúng là nên mua S.