- Biển số
- OF-806954
- Ngày cấp bằng
- 5/3/22
- Số km
- 490
- Động cơ
- 17,262 Mã lực
Tuỳ nhu cầu. Em chia sẻ trải nghiệm thực tế của em.
Đầu tiên em chạy C300 2015. Lái ổn, bốc, ghế sau chật. Ồn điếc tai.
Con xe tiếp theo là range rover sport. Lái đỉnh cao, rất sướng, bốc, tầm nhìn miên man bao phê nhưng nội thất nhanh xuống vcl, nội thất hay bị phát ra tiếng cọt kẹt, ghế da xuống nhanh thảm hại, núm cao su điều chỉnh cũng nhanh mủn.
Con hiện tại là s450 luxury. Cảm giác đầu tiên khi nhận con xe lái là "cái lề gì thốn?"
Lái chán vcl, tay lái phản ứng chậm, ko thật, cứ biêng biêng, thua cả con c300. Sau này em mới hiểu 1 là do setting lái của S nó thiên về êm ái nên vô lăng ko nhạy như C, 2 là S nó to dài như cái xuồng nên rất khó có thể tạo ra cảm giác xe và người lái hoà hợp như dòng xe nhỏ như C được. Xe hơn 360 ngựa mà cảm giác ko bốc, bù lại nó khoẻ kiểu lì lì, lúc vào D để nó tự kéo ko ga nó kéo kiểu lôi xe đi phăm phăm. Hạn chế là dàn loa bum như cức, gọi dàn loa meridian của range rover bằng cụ.
Ghế S ngồi êm rộng rãi thênh thang bao sướng. Cách âm tốt, chạy trên đường mượt như bơ. Chả có con xe nào cùng level ngồi sướng như S. Ko có luôn.
Tuy nhiên con GLS450 thì ngồi như cức, ghế cứng đau lưng, cửa sổ trời panorama mà màn che mỏng dính, che rồi mà ngồi vẫn nhìn thấy mặt trời bên ngoài mới sợ, đi thời gian chắc đen như trâu.
Mẹc E thì em ngồi thử cả đời cũ lẫn mới em khuyên cụ ko nên mua. Lái thì ko sướng như C, ngồi thì thua xa S. Lỡ cà lỡ cỡ chả đâu vào đâu. Lại còn ồn. Phí tiền
Đầu tiên em chạy C300 2015. Lái ổn, bốc, ghế sau chật. Ồn điếc tai.
Con xe tiếp theo là range rover sport. Lái đỉnh cao, rất sướng, bốc, tầm nhìn miên man bao phê nhưng nội thất nhanh xuống vcl, nội thất hay bị phát ra tiếng cọt kẹt, ghế da xuống nhanh thảm hại, núm cao su điều chỉnh cũng nhanh mủn.
Con hiện tại là s450 luxury. Cảm giác đầu tiên khi nhận con xe lái là "cái lề gì thốn?"
Lái chán vcl, tay lái phản ứng chậm, ko thật, cứ biêng biêng, thua cả con c300. Sau này em mới hiểu 1 là do setting lái của S nó thiên về êm ái nên vô lăng ko nhạy như C, 2 là S nó to dài như cái xuồng nên rất khó có thể tạo ra cảm giác xe và người lái hoà hợp như dòng xe nhỏ như C được. Xe hơn 360 ngựa mà cảm giác ko bốc, bù lại nó khoẻ kiểu lì lì, lúc vào D để nó tự kéo ko ga nó kéo kiểu lôi xe đi phăm phăm. Hạn chế là dàn loa bum như cức, gọi dàn loa meridian của range rover bằng cụ.
Ghế S ngồi êm rộng rãi thênh thang bao sướng. Cách âm tốt, chạy trên đường mượt như bơ. Chả có con xe nào cùng level ngồi sướng như S. Ko có luôn.
Tuy nhiên con GLS450 thì ngồi như cức, ghế cứng đau lưng, cửa sổ trời panorama mà màn che mỏng dính, che rồi mà ngồi vẫn nhìn thấy mặt trời bên ngoài mới sợ, đi thời gian chắc đen như trâu.
Mẹc E thì em ngồi thử cả đời cũ lẫn mới em khuyên cụ ko nên mua. Lái thì ko sướng như C, ngồi thì thua xa S. Lỡ cà lỡ cỡ chả đâu vào đâu. Lại còn ồn. Phí tiền
Chỉnh sửa cuối: