- Biển số
- OF-139543
- Ngày cấp bằng
- 23/4/12
- Số km
- 69
- Động cơ
- 367,200 Mã lực
phê lòi
Theo qđ của em thì còn ở khâu cấp phép nữa. Chi phí xd một cái trường đua để chơi chắc dễ thấp hơn nuôi một đội bóng/01 năm ở V-league ấy chớ...sao các đại gia VN ko góp xiền xây 1 cái trường đua nhỏ để mà nghịch các siêu xe nhỉ. xây theo kiểu bán chuyên thôi
Vâng, lái thì phê lắm và học đc nhiều sau mỗi experience này cụ ah.oi trời nge cụ nói đã thấy phê rồi chứ chưa nói đến việc lái
toẹt vời
Em xin hầu tiếp
... rồi tiếp tục ra làm quen với cách điều khiển hộp số sequential trên xe đua. BTC đã kích sẵn bánh trước lên, nổi máy để chúng em đấm số làm quen... Hu hu. Đau hết cả tay, tiếng máy nổi đinh tai... cơ mà phê ợ
Tks cụ. Cơ mà cái experience này thiếu các bóng hồng bốc lửa ợ. Để em đề xuất, kiến nghị...Em ở Sing & năm ngoái cũng xem F1 ở Sing (đua trong phố) - xem đủ 40 laps trong hơn 2 tiếng không có bịt tai - hê..hê...đúng là phê lòi...màng nhĩ
Cụ chủ thực là may mắn - trong hàng triệu người mê xe & tốc độ thì Cụ đúng là độc đắc số dzách - nói theo kiểu SG
Cái chỉ số chuẩn nó quy định là bao nhiêu đấy cụ. Gato với Cụ quáBan huấn luyện chỉ kiểm tra chỉ số huyết áp và nhịp tim cụ ơi. Nếu ok, cứ chơi thôi ạ. Chạy theo sức của từng người. Nhưng dù sao, họ vẫn khuyến khích chạy nhanh để cảm nhận được nhiều điều...
Hai chỉ số trên ko vượt chuẩn người bt là ok cụ ợ. HA cỡ 60/120, nhịp tim 90/m là ố kề cụ ơi.Cái chỉ số chuẩn nó quy định là bao nhiêu đấy cụ. Gato với Cụ quá
Cụ giải thích rõ hơn việc dùng 1 tay và 2 tay nhé - Đội ơn cụTrên thực tế, chúng em chỉ được trải nghiệm chiếc Michelin Formula (kiểu F2). Còn F1 thì ko có xe ợ. HỊ hị. Với cả, điều khiển chiếc F1 tiền triệu mẽo cũng ko phải là dễ. Em có xem chương trình Topgear, chú Hammond kỳ cựu từng lái thử chiếc Renault F1 cũng phải tập với chiếc F2 mấy vòng. Thế mà khi sang lái Renault F1, khi trả số để ôm cua trong mấy vòng đầu toàn bị spin. Cùng chạy với em cũng có mấy bác bị spin do thực hiện chưa chính xác quy trình. Vậy nên, trước khi trải nghiệm chúng em đều được hướng dẫn rất tỉ mỉ...
Hướng dẫn sử dụng các cấp số khi vào các T
Lý thuyết hộp số sequential trên chiếc F2, nguyên lý nó như số trên chiếm dream thôi ợ, nhưng thay vì đk bằng chân thì sẽ đk bằng tay. HLV tiếp tục nói, nhớ phanh trước khi giảm số nhá, kẻo spin. Tại các T, hầu hết chỉ cần trả số để ôm cua. Các anh chị nhớ ôm vô lăng bằng 2 tay nhé. Đừng bao giờ lái bằng 1 tay, các bác nhớ nhá, kẻo phải trả giá đắt đớ...
Bẩm cụ. Vô lăng của nó chỉ quay trái/phải được +/- 90 độ cụ ợ. Vả lại, rất nặng khi ôm cua, một tay ko thể ghì được. Còn khi trên đường thẳng toàn trên 200km/h, xe như muốn bay lên nên phải vững lái để điều chỉnh cụ ợ. Trên 200km/h, đầu em lắc như, lắc lư. Về nhà sau 3 ngày mà cổ vẫn còn đau, vai vẫn mỏi... cụ ah.Cụ giải thích rõ hơn việc dùng 1 tay và 2 tay nhé - Đội ơn cụ
cụ chủ sướng quá ước gì mình cũng được như anh ấyPhần tiếp theo, em xin chuyển qua 02 phàn hấp dẫn nhất. Lái chiếc Formula Michelin, kiểu F2. Ôi, bay luôn các cụ ơi