- Biển số
- OF-129730
- Ngày cấp bằng
- 6/2/12
- Số km
- 303
- Động cơ
- 377,130 Mã lực
Mấy chú HLV ở màn nào cũng luôn nhắc nhở quy trình khi vào cua: điểm phanh thì mớm xíu, rồi dồn số liên hồi (toàn đá số từ 6 về 5,... 2 từ tốc độ 220 km/h về 70km/h mới phê), dồn sức 2 tay mà ôm cua, đến đỉnh cua, lên ga, lên số mà phi nước đại. Lúc đầu em cứ thắc mắc về việc sao có thể lấy chính xác lái để đỡ thừa hoặc thiếu, vì đua xe mà thừa tí, thiếu tí là mất điểm ngay. Hoá ra, mỗi góc cua đều có quy tắc lấy lái theo trục tung/hoành or theo giờ. Tay trái, 9h, tay phải 3h cho dễ tính. Có góc cua, đẩy lái (theo tay trái) lên 10h là thoát cua, có góc thì đẩy lái (theo tay trái) lên 12h là cứ thế mà phang. Một điều quan trọng là phải cảm nhận được giới hạn trượt của lốp mà điều chỉnh chân ga hoặc lái...
Góc này em ôm cỡ 50km/h (lúc mới vào cua) mà chóng hết cả mặt
Góc này em ôm cỡ 50km/h (lúc mới vào cua) mà chóng hết cả mặt