- Biển số
- OF-75223
- Ngày cấp bằng
- 12/10/10
- Số km
- 349
- Động cơ
- 425,800 Mã lực
Thưa các cụ.
Sáng nay em có việc chạy đường 5, ngay đến đoàn biển 40 chỗ lên cầu vượt thì gặp các chú và bị gọi vào. Ảnh em up cho các cụ dễ hình dung nhé.
Theo thứ tự ảnh thì em lấy hình của dãy biển khi bắt đầu vào đường 5 thì em chạy làn ngoài cùng bên trái, đến đoạn ngã tư rẽ vào Việt Hưng thì em sang làn thứ hai để đi thẳng thì không sao, qua ngã rẽ đó em lại chạy làn ngoài cùng bên trái như thường.
Đến ảnh 2, em thấy đoạn đó cho đi 40 thôi mà nhiều bác cứ xin vượt mặc dù em chạy đúng 40 rồi nên em tạt vào làn giữa như trong hình, bò từ từ qua.
Từ xa em đã thấy xxx túm một số xe rồi và linh cảm có gì đó không lành.
Thế rồi như ảnh 3 em đã được các bác gọi vào.
Xuống xe em cũng hỏi luôn là bác cho biết mình phạm lỗi gì, tốc độ chắc là không rồi. Đồng chí xxx trẻ nói để tôi phân tích lỗi cho bác, bác đi sai làn đi vào làn của xe tải và xe khách, theo biển ngay đầu đường 5. Cái này thì em phân vân quá không dám cãi vì cũng nhiều lần em đi vào làn trong vì cùng lý do các bác cứ vượt em loạn cả lên mặc dù em đã đi max 40 rồi, mà em không bị các anh ấy hỏi và gọi vào bao giờ.
Kết quả là các anh ấy nói vì trên xe đang chở các cụ về quê ăn giỗ nên linh hoạt, tùy tâm, he he. thế là em nhét xuống quyển sổ rách rách của các anh 200. Thế là đi.
Em về đến hải Dương mà phân vân mãi, muốn hỏi các cụ tình huống của em là em đúng hay sai, nếu em sai em chịu trách nhiệm để lần sau đi cẩn thận hơn, còn nếu em không sai thì lý do là làm sao?
Em có gọi cho một bác trên OF và hỏi tình huống của em, bác ấy có nói bình thường theo phân làn như thế là đúng, nhưng khi vào đoạn em dính thì đường lúc đó chỉ còn là 3 làn thôi, vậy phải hiểu thế nào? vì bác ofer có nói xe tải và khách thì không được đi vào làn ngoài cùng bên trái của xe con, còn xe con thì được phép đi vào làn trong của xe tải.
Các bác phân tích cho em nhé, để em và các bác khác có thêm kinh nghiệm, vì đoạn này em thấy nhiều xe bị bắt kinh khủng.
Em cảm ơn.
Sáng nay em có việc chạy đường 5, ngay đến đoàn biển 40 chỗ lên cầu vượt thì gặp các chú và bị gọi vào. Ảnh em up cho các cụ dễ hình dung nhé.
Theo thứ tự ảnh thì em lấy hình của dãy biển khi bắt đầu vào đường 5 thì em chạy làn ngoài cùng bên trái, đến đoạn ngã tư rẽ vào Việt Hưng thì em sang làn thứ hai để đi thẳng thì không sao, qua ngã rẽ đó em lại chạy làn ngoài cùng bên trái như thường.
Đến ảnh 2, em thấy đoạn đó cho đi 40 thôi mà nhiều bác cứ xin vượt mặc dù em chạy đúng 40 rồi nên em tạt vào làn giữa như trong hình, bò từ từ qua.
Từ xa em đã thấy xxx túm một số xe rồi và linh cảm có gì đó không lành.
Thế rồi như ảnh 3 em đã được các bác gọi vào.
Xuống xe em cũng hỏi luôn là bác cho biết mình phạm lỗi gì, tốc độ chắc là không rồi. Đồng chí xxx trẻ nói để tôi phân tích lỗi cho bác, bác đi sai làn đi vào làn của xe tải và xe khách, theo biển ngay đầu đường 5. Cái này thì em phân vân quá không dám cãi vì cũng nhiều lần em đi vào làn trong vì cùng lý do các bác cứ vượt em loạn cả lên mặc dù em đã đi max 40 rồi, mà em không bị các anh ấy hỏi và gọi vào bao giờ.
Kết quả là các anh ấy nói vì trên xe đang chở các cụ về quê ăn giỗ nên linh hoạt, tùy tâm, he he. thế là em nhét xuống quyển sổ rách rách của các anh 200. Thế là đi.
Em về đến hải Dương mà phân vân mãi, muốn hỏi các cụ tình huống của em là em đúng hay sai, nếu em sai em chịu trách nhiệm để lần sau đi cẩn thận hơn, còn nếu em không sai thì lý do là làm sao?
Em có gọi cho một bác trên OF và hỏi tình huống của em, bác ấy có nói bình thường theo phân làn như thế là đúng, nhưng khi vào đoạn em dính thì đường lúc đó chỉ còn là 3 làn thôi, vậy phải hiểu thế nào? vì bác ofer có nói xe tải và khách thì không được đi vào làn ngoài cùng bên trái của xe con, còn xe con thì được phép đi vào làn trong của xe tải.
Các bác phân tích cho em nhé, để em và các bác khác có thêm kinh nghiệm, vì đoạn này em thấy nhiều xe bị bắt kinh khủng.
Em cảm ơn.