[Thảo luận] Em đi đường 5 sáng nay và được làm việc với các anh

Thich_Thit_Mo

Xe hơi
Biển số
OF-95698
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
111
Động cơ
401,690 Mã lực
Cụ cứ thử đi làn ngoài ở đường Phạm Hùng xem, vào làn xe khách xe tải xxx vẫy vào có mất 1,2 củ ko ạ ?
gặp em chửi bỏ mị a nó ngay, xxx làm công ăn lương nhà nước chửi cho nó tối về cầm bát cơm lên cũng thấy ngẹn.
Giờ đường Phạm Hùng là công trường rồi, vạch sơn nó mờ hết cho nên các cụ cứ cãi thoải mái.
 

xeruabo2

Xe điện
Biển số
OF-103910
Ngày cấp bằng
23/6/11
Số km
2,264
Động cơ
837,101 Mã lực
Nơi ở
Quê hương bà Thi
Gửi cụ Phan : Nếu đoạn có hạn chế tốc độ hoặc kẻ vạch liền phân làn thì lái mới nên bám làn trái đi cho lành . Cụ muốn vượt xin chuyển làn giưã , có thể e giúp thêm cụ = cách đá xi nhan trái trong khi cụ vượt . Nếu bị xxx vịn thì cụ có thừa kinh nghiệm chiến với xxx lỗi vượt phải trên đg có nhiều làn còn gì ?
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Gửi cụ Phan : Nếu đoạn có hạn chế tốc độ hoặc kẻ vạch liền phân làn thì lái mới nên bám làn trái đi cho lành . Cụ muốn vượt xin chuyển làn giưã , có thể e giúp thêm cụ = cách đá xi nhan trái trong khi cụ vượt . Nếu bị xxx vịn thì cụ có thừa kinh nghiệm chiến với xxx lỗi vượt phải trên đg có nhiều làn còn gì ?
Đường có vạch liền thì cấm chuyển làn/cấm vượt rồi còn đâu nữa mà vượt trái với vượt phải hả cụ. Những chỗ như thế nếu phía trước không bị cản trở thì cố gắng chạy hết tốc độ cho phép sẽ không cản trở ai và chắc cũng chẳng ai xin vượt đâu (trừ mấy ông chạy ẩu, ngổ ngáo). Nếu em gặp xe đi chậm trong trường hợp như thế là thi thoảng em lại nháy pha nhưng ko phải xin vượt đâu mà là giục cụ đi nhanh lên chút đấy, cụ đừng chửi em nhé.:D
 

pbinh979

Xe tăng
Biển số
OF-82598
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
1,859
Động cơ
433,308 Mã lực
Em không bị ở PH mà bị ở đầu PVĐ, em rẽ phải từ Xuân thủy ra hướng Nội Bài (em bị lâu lắm rồi, hôm sau xem lại biển thì em bị 2 thằng nó lừa em ah)
Từ XT rẽ phải chưa thể chuyển ngay vào làn trong cùng dành riêng cho xe đc, mà em vẫn đi theo làn giữa dành cho xe tải, khách và xe con. Em đi một đoạn đến gần HQV có 2 thằng xxx vầy vào và bảo em đi sai làn, làn này ko cho xe con (em ở tỉnh lẻ, cách đấy 2 tháng em ko hay đi HN thế mà hôm ấy đưa người nhà đi khám về nên dính chưởng), hôm sau em lại HN và kiểm tra lại biển ở vị trí cuối cầu vượt và thấy ko cấm xe con, thế mới đau. Cứ thế này XH ko loạn mới lạ a!!!!!!!
Mie. bọn c.. hó. Em dự 100% là nó thấy cụ biển ngoại tỉnh nên bắt nạt đấy chứ cụ đi đúng rồi. Nếu vừa rẽ phải từ Xuân Thủy ra PVĐ mà cụ nhập ngay vào làn trái là sai vì đè vạch liền. Các cụ đẻ ý nhé, chỗ này có kẻ vạch liền hạn chế va chạm giữa xe rẽ từ Xuân Thủy với xe đổ dốc cầu vượt Mai Dịch đấy. Khổ cho cụ, đi đúng cũng bị thịt oan.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Gửi cụ Phan : Nếu đoạn có hạn chế tốc độ hoặc kẻ vạch liền phân làn thì lái mới nên bám làn trái đi cho lành . Cụ muốn vượt xin chuyển làn giưã , có thể e giúp thêm cụ = cách đá xi nhan trái trong khi cụ vượt . Nếu bị xxx vịn thì cụ có thừa kinh nghiệm chiến với xxx lỗi vượt phải trên đg có nhiều làn còn gì ?
Thưa cụ.

Thứ nhất, đường có vạch liền thì em chả bao giờ xin vượt cả, trừ khi cụ hỏng xe phải dừng lại giữa đường thì em đành vượt thôi!

Đường nào chả hạn chế tốc độ cụ ới! 80 hay 50, 40 cũng thế cả! Quan điểm của em là cho dù mình chạy hết tốc độ cho phép rồi mà có người xin vượt + vach đứt + làn trong đủ điều kiện để em né vào an toàn là em ngớt ga nhường đường ngay!
Chưa kể là khi bị bám sát quá thì em cũng chủ động nhường mà chả cần xe sau xin vượt cho nó lành!
 

xedapghe

Xe tải
Biển số
OF-75223
Ngày cấp bằng
12/10/10
Số km
349
Động cơ
425,800 Mã lực
Bác Phan ơi, bình thường em cũng chắc chắn đi như bác, xe em nhỏ nên cứ chình ình ra giữa đường là em cũng thấy khó chịu thay cho các bác nào đi nhanh phía sau . Em chỉ nói cái đoạn này hạn chế max 40 và kéo dài chưa đến km thôi nên có thể em sẽ không cho vượt nếu em chạy đến 40 rồi. Nhưng hôm nay em đã in ra được Quy định sử dụng đường 5 thì em sẽ mạnh dạn đi được làn 2 và làn 3 theo đúng quy định như trong cái bản em đang cầm trong tay. Em thấy văn bản quy định gì mà toàn bắt dân phải đi tìm đi in lấy, đúng ra là phải bắt trong mỗi xe phải có mấy quyển luật lá nghị định này để ai cũng phải đọc đến thuộc thì thôi, như thế người dân mới thực sự nắm luật và quy định được, chứ thế này xxx còn ăn được nhiều.
 

GarySpeed

Xe buýt
Biển số
OF-64054
Ngày cấp bằng
14/5/10
Số km
831
Động cơ
445,790 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Anh đi đâu mà đi đường 5 thế, bị phạt 200k ạ, chia buồn với anh nhé, hôm nào ngồi kể lại để em biết còn tránh
 

xeruabo2

Xe điện
Biển số
OF-103910
Ngày cấp bằng
23/6/11
Số km
2,264
Động cơ
837,101 Mã lực
Nơi ở
Quê hương bà Thi
Thưa cụ.

Thứ nhất, đường có vạch liền thì em chả bao giờ xin vượt cả, trừ khi cụ hỏng xe phải dừng lại giữa đường thì em đành vượt thôi!

Đường nào chả hạn chế tốc độ cụ ới! 80 hay 50, 40 cũng thế cả! Quan điểm của em là cho dù mình chạy hết tốc độ cho phép rồi mà có người xin vượt + vach đứt + làn trong đủ điều kiện để em né vào an toàn là em ngớt ga nhường đường ngay!
Chưa kể là khi bị bám sát quá thì em cũng chủ động nhường mà chả cần xe sau xin vượt cho nó lành!
Thưa cụ , ở đây là e muốn đề cập đến các đoạn đường Phạm Hùng vạch liền 01 bên , đường 5 đoạn cầu vượt Vĩnh Tuy hạn chế 40 km đang bàn luận ở thớt và các đoạn tương tự , đối với lái mới , do chưa nắm chắc luật hoặc chưa nhìn rõ biển báo ,.. mà không biết chắc chắn mình chuyển làn giữa để nhường có đúng luật hay không , có bị xxx vịn hay không thì phải có giải pháp tức thì để tránh rắc rối rồi về nhà ngâm cứu sau . Còn lưu thông trên đường bình thường , quen thuộc và nắm chắc luật thì đương nhiên phải nhường như cụ là đúng chứ ợ . E thấy 80 % các xe bị vịn trên đường cao tốc nhiều làn xe ( Đường 5 , Bắc Ninh , Pháp Vân , Thanh Trì , ... ) thường là do đi vào làn giữa khi qua chỗ có xxx đứng . E vẫn hay về Ninh Hiệp qua đường cao tốc Bắc Ninh-HN , khi rẽ từ Ninh Hiệp ra e luôn chuyển dần về làn trái trước khi qua chỗ trạm xxx , dù chỗ rẽ không có biển phân làn , nên chưa bao giờ bị gọi cả .
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Bác Phan ơi, bình thường em cũng chắc chắn đi như bác, xe em nhỏ nên cứ chình ình ra giữa đường là em cũng thấy khó chịu thay cho các bác nào đi nhanh phía sau . Em chỉ nói cái đoạn này hạn chế max 40 và kéo dài chưa đến km thôi nên có thể em sẽ không cho vượt nếu em chạy đến 40 rồi. Nhưng hôm nay em đã in ra được Quy định sử dụng đường 5 thì em sẽ mạnh dạn đi được làn 2 và làn 3 theo đúng quy định như trong cái bản em đang cầm trong tay. Em thấy văn bản quy định gì mà toàn bắt dân phải đi tìm đi in lấy, đúng ra là phải bắt trong mỗi xe phải có mấy quyển luật lá nghị định này để ai cũng phải đọc đến thuộc thì thôi, như thế người dân mới thực sự nắm luật và quy định được, chứ thế này xxx còn ăn được nhiều.
Em từ chối đọc cái Quy Chế Khai Thác đường 5 theo như Trương Tuần yêu cầu khi bị bắt ở Hải Dương!
Em bảo Trương Tuần là tôi tuân thủ Luật GTDB! Biển báo không có thì Trương Tuần đi mà bắt GTCC cắm vào rồi phạt gì thì phạt sau!

Cụ nghĩ xem là có nhớ nổi (mà chưa chắc đã sưu tầm đủ) một đống quy định của hơn 6 chục tỉnh thành của VN không? Em đang định xuyên Việt một chuyến! Nếu làm thế thì đầu em nó phải to bằng cái đầu con Voi may ra chứa đủ đống thông tin đó!
 

pbinh979

Xe tăng
Biển số
OF-82598
Ngày cấp bằng
12/1/11
Số km
1,859
Động cơ
433,308 Mã lực
Em thấy nhiều cụ nêu ra cái quy chế khai thác đường 5 nhỉ, cái quy chế ấy làm gì có hiệu lực hả các cụ. Cả nhà em làm giao thông, thậm chí cái quy chế ấy còn do người nhà em viết ra cơ dấy hí hí. Quy chế năm 1999 đến bây h thì thay đổi hết cả rồi. VD: trước đây đường được gọi là cao tốc, rồi đến đường nông thôn loại 4, rồi xuống dần. Quản lý yếu kém, dân sinh sống bám 2 bên đường ko dẹp nổi lên phải hạ cấp đường thôi.
Ủng hộ cụ Phan và nhắc lại cho các cụ rõ: Quy chế hay cái CCC gì nữa thì cũng chỉ là văn bản nội bộ ngành giao thông để chúng nó thực hiện nhiệm vụ cắm biển báo và quản lý, thu phí, bảo dưỡng ..v..v. thôi. Còn lái xe thì cứ theo biển mà làm. Nếu biển báo mà sai quy chế hay nghị định j` j` đó thì cứ ông Giao thông mà kiện, đây em không biết.
 

Captiva HN-SG

Xe buýt
Biển số
OF-17439
Ngày cấp bằng
16/6/08
Số km
570
Động cơ
512,830 Mã lực
Em chạy đoạn này trong ngoài chẳng bao giờ bị nhỉ? em thấy mấy xxx núp trong gầm cầu hàng ngày mà
 

xanha78

Xe buýt
Biển số
OF-28509
Ngày cấp bằng
6/2/09
Số km
746
Động cơ
490,390 Mã lực
Cụ cứ thử đi làn ngoài ở đường Phạm Hùng xem, vào làn xe khách xe tải xxx vẫy vào có mất 1,2 củ ko ạ ?
Cụ có vẻ chẳng chịu lái OF! Phạm Hùng E đi cả 2 làn thậm chí thỉnh thoảng 3 làn cũng chẳng sao nữa là!.... Chỉ có điều đừng chém và chẹt vạch là OK thôi!

Cụ chủ bị bắt có vẻ sai! Hình như có 2 cái ngã 3 ngã 4 j đó rồi!...
 
Chỉnh sửa cuối:

GarySpeed

Xe buýt
Biển số
OF-64054
Ngày cấp bằng
14/5/10
Số km
831
Động cơ
445,790 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ở tình huống như bác chủ thớt, hoặc khi đang đi làn ngoài, vì lí do nào đó, phải vào làn trong, em thường hay bật xi nhan phải , kể cả đi đoạn dài, như thế có thể cãi với xxx được, các bác cho em hỏi em xử lí thế có đúng ko ạ
 

Forcus

Xe tải
Biển số
OF-73873
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
354
Động cơ
427,320 Mã lực
Bọn xxx chuyên môn ăn bẩn gần cầu Vĩnh Tuy bố,
 

tonibui

Xe hơi
Biển số
OF-27518
Ngày cấp bằng
15/1/09
Số km
193
Động cơ
487,730 Mã lực
Nơi ở
Định Công Hoàng Mai HN
Cụ chủ thớt dính lỗi này là do ít đi đường 5 thôi. Chỗ cụ dính là điểm nóng về bắt lỗi đi sai làn vì trước đó có chia làn để lên cầu Vĩnh Tuy nên dễ làm mất tập trung các lái xe, xxx thường đứng đó cho đến tận chập tối. Trước chỗ cụ bị bắt chỉ khoảng 150m có ngã tư cho phép quay đầu xe. Tài nào khi cua quay đầu ôm ko khít để bị lấn sang làn giữa cũng sẽ bị xxx nấp trong gầm cầu lao ra tóm sống. Khi đến các ngã tư có tín hiện đèn các cụ đi thẳng lưu ý đi vào làn giữa không cũng bị vịn ngay.
Trên đường 5 chiều HN-HP thì không bắn tốc độ cho đến tận Hưng Yên, nên các cụ chạy tương đối thoải mái. Chiều ngược lại điểm bắn gần trung tâm Hà Nội nhất là ngay trước nhà thi đấu Gia Lâm. Chỗ này cũng rất nhiều xe con dính lỗi đi làn giữa và vượt phải.
thỉnh thoảng vẫn bắn hướng HN _HP đoạn thị trấn trâu quì cụ ạ .bên dẫn đoàn đấy
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top