Chỗ cụ bị tóm là chỗ giao với đường rẽ vào khu đô thị Nam Cường.Hnay tầm 12h30 e đi từ cầu vượt mai dịch lên cổ nhuế, em đi làn ngoài cùng sát dải phân cách giữa, em biết là biển phân làn ở chân cầu vượt chỉ có hiệu lực đến ngã 3 trần quốc hoàn nên em cứ đi như vậy.
Đến ngã 3 hoàng quốc việt cũng thấy có 2 chú ra nhưng ko tuýt, đến ngã 3 xanh đỏ tiếp theo có chốt 2 anh áo vàng vẫn đứng vội vàng ra vẫy e lại
E signal đàng hoàng rồi dừng vào lề
Xxx: chào anh, a cho kiểm tra giấy tờ
Em: anh cho e hỏi e bị lỗi gì ạ
Xxx: a đi vào làn ô tô
Em: em đi theo biển báo và e không sai làn ( e vẫn chưa đưa giấy tờ)
Xxx: a thấy biển 412 dưới kia không
Em: e chỉ thấy biển treo tren giá long môn kia *tay chỉ chỉ* nói bên trong là xe thô sơ, bên ngoài là xe cơ giới, nên e đi bên ngoài và ko sai làn
Xxx: giá long môn là cái gì, biển báo làm j có giá long môn.
Em: a đọc quy chuẩn 41 chưa. A đọc điều 13 luật gtdb chưa.
Xxx: quy chuẩn 41 là j, điều 13 tôi đọc rồi.nhưng a ko có quyền kiểm tra luật tôi
Em:ở đây không có biển phân làn nên e không đi sai làn
Xxx: bla bla đòi giữ xe em
Em: anh cứ giữ thoải mái nhưng phải lấp biên bản tạm giữ xe, tôi sẽ khiếu nại lên đội của anh.
Xxx loàng ngoằng mãi) bảo a thấy biển ở cân cầu mai dịch kia không
Em: e biết nhưng qua giao cắt..(xx ngắt lời e)
Xxx: tôi biết qua ngã 3 ngã 4 thì biển hết hiệu lực nhưng trên tuyến này thì biển có hiệu lực toàn tuyến (e thấy câu trả lời ngu nhất từ nãy giờ)
Em: ko có hiệu lực nên e ko công nhận lỗi, nên e ko phải xuất trình giấy tờ
Xxx: bla bla nhiều lắm, nào là e về học lại luật, đừng đọc mấy báo lá cải, lên otofun nghe linh tinh, a cũng thỉnh thoảng vào otofun...
Và cuối cùng là bảo nhắc nhở
Em đưa giấy tờ rồi ghi cái giấy nhắc nhở j đấy em kí xong rồi lại lên đường tiếp
Xin lỗi các cụ vì ko có ghi âm ạ, thời gian tranh luận tầm 10' thôi.
1. Em từng bị chỉ cạp nong ở ngã ba Phạm Văn Đồng với Hoàng Quốc Việt, cũng lỗi đi sai làn và cũng lấy cớ cái biển treo ở đầu Phạm Văn Đồng, cuối cầu vượt Mai Dịch (biển này là biển 417, chỉ hướng đi cho các phương tiện chứ không phải biển 412). Cụ tham khảo bài em ở đây
2. Cái lý luận biển có hiệu lực cho toàn tuyến là cái lý luận dành cho những ai không hiểu luật. Cụ chỉ cần bảo tao rẽ từ Hoàng Quốc Việt vào, tao éo thấy cái 'phân làn' cuối cầu vượt Mai Dịch, các chú xxx tính sao? Hay bắt mọi người đi vào Phạm Văn Đồng đều phải lộn về hết Xuân Thủy mới được rẽ vào Phạm Văn Đồng Cụ mà ghi âm được câu này rồi yêu cầu lập biên bản để khiếu nại về vấn đề này, em đảm bảo xxx run v.ã.i đ.á.i ra quần ngay, chuyển sang hỏi anh công tác ở đâu, làm gì, bla bla bla rồi nhắc nhở
3. Cái biển 412 phân làn Phạm Văn Đồng chỗ giao với Hoàng Quốc Việt có từ rất lâu rồi. Bọn GTCC không gỡ xuống nên cụ đi theo biển này là không sai vì xe cụ là xe cơ giới, cụ đi làn trong cùng bên phải mới là 'sai làn'
4. Nói chung cụ loi choi phi ra làn ngoài cùng sát dải phân cách về ý thức là không tốt rồi, cụ rút kinh nghiệm nhé.