Có khi phải đổi sang xe chạy dầu diezel thôi vừa ko bị cháy mà lại tiết kiệm
Thì tĩnh điện cũng chỉ là một dự đoán, mà nếu nó có gây cháy thật thì cũng chỉ là một trong nhiều nguyên nhân.Mọi năm còn rét và khô hanh hơn nhiều năm nay tại sao không cháy xe vì tĩnh điện hở cụ chủ ơi? Mà xe đang để trong nhà cũng cháy thì sao lại do tĩnh điện ạ!
Em nghĩ xăng có vấn đề gì, mà không có nguyên nhân về lửa, thì làm sao nó cháy được.Em nghĩ khả năng lớn vẫn là XĂNG, XĂNG và XĂNG ạ.
Bác tiếp xúc với một người khác giới cũng cởi áo... ạ.Em cũng muốn biết cách nào loại bỏ tĩnh điện cho nó đỡ bị giựt, đỡ bị nổ tanh tách khi cởi áo.....
1. chưa chuẩn vì khoai tây hang khô hơn nhiềuEm không phải dân kỹ thuật nhưng em nhận thấy thế này:
[/COLOR] 1. Cháy xe vào mùa đông, tiết trời hanh khô.
2. Cháy nhiều loại xe, hãng xe, xe Honda cháy nhiều nhất đơn giản vì số lượng xe Honda so với xe khác nhiều hơn.
3. Chất lượng xăng ở VN được coi là thấp và khó kiểm chứng.
Vài ý kiến chủ quan, mong các cụ góp ý thêm.
1. Khoai tây đúng là hanh khô hơn nhiều, nhưng xe cộ ở họ chuẩn hơn, và họ hanh khô thường xuyên nên có thể mọi thứ thiết kế cũng làm cho phù hợp với việc hanh khô. Ở ta thường thì ẩm, nhưng đợt vừa rồi, em mang máy đo độ ẩm ra ngoài trời, có lúc nó xuống <45%, trong khi độ ẩm tiêu chuẩn ở châu Âu theo em nhớ là 60-65%. Ở HN vào những ngày mùa xuân, độ ẩm có thể lên tới 100% (ta gọi là nồm), còn các mùa khác, trừ những đợt hanh khô thì thường là 80-90%.1. chưa chuẩn vì khoai tây hang khô hơn nhiềuIZZ viết
Em không phải dân kỹ thuật nhưng em nhận thấy thế này:
[/COLOR] 1. Cháy xe vào mùa đông, tiết trời hanh khô.
2. Cháy nhiều loại xe, hãng xe, xe Honda cháy nhiều nhất đơn giản vì số lượng xe Honda so với xe khác nhiều hơn.
3. Chất lượng xăng ở VN được coi là thấp và khó kiểm chứng.
Vài ý kiến chủ quan, mong các cụ góp ý thêm.
2. chuẩn
3. em ko ý kiến vì ko biết