Căng wa nhỉ.
Tâm lý ổn định là ngon thôi ạ.
Tâm lý ổn định là ngon thôi ạ.
Ngang vai làm j ạ.ý em không phải thế ạ. Tức là em ko hiểu máy nso chấm kiểu gì. Sai lệch bao nhiêu ý ạ. Chứ đoạn nào trưf như nào em thuộc lòng. Chỉ không hiểu sao mấy cái vạch, em dừng ngon lành rồi lại báo chưa tới. Cách căn chuẩn ko có, toàn dựa vào kinh nghiệm của mấy ông ngồi bên. Cứ bảo căn ngang vai, mà ngang vai em thì nó toàn báo ko đúng chỗ.
Tại trương 10, đỗ chỗ người đi bộ, khi xe hơi ghếch bánh lên cái mô xi măng thì phanh, tại điểm dừng tàu thì cách chốt cửa 1 gang tay nhé, dốc đỗ non thì khỏi bàn đúng k. Chuồng khi lùi đè vạch thì tiến lên lùi lại đừng đang đè mà cố chỉnh thì chỉ co tèo vì cứ 3s hay 5s đè vạch là trừ 5d, cố chỉnh xe khi đè hoặc cố lùi để qua vạch là cụ hết điểm (vạch là cái ống cao su đen đó), khi ra khỏi chuồng vai quá cửa hẵng đánh lái. Đèn xanh đỏ mà bên kia ngã tư bài vào chuồng đang có đông xe chờ thì cứ đỗ bên này đừng sang vội. Bài tăng tốc khi bắt đàu vào bài nghe boong một cái thì vào số 2 rồi tăng ga chạy, đến gần biển giảm tốc thì fanh và về số 1. Chúc cụ tự tin vững tay chèo giật đc bằng sau 4 lần đóng tiềný em không phải thế ạ. Tức là em ko hiểu máy nso chấm kiểu gì. Sai lệch bao nhiêu ý ạ. Chứ đoạn nào trưf như nào em thuộc lòng. Chỉ không hiểu sao mấy cái vạch, em dừng ngon lành rồi lại báo chưa tới. Cách căn chuẩn ko có, toàn dựa vào kinh nghiệm của mấy ông ngồi bên. Cứ bảo căn ngang vai, mà ngang vai em thì nó toàn báo ko đúng chỗ.
Ngang vai là cụ căn vào cái vạch của các thầy đánh dấu hay là vạch thi hở cụ ?ý em không phải thế ạ. Tức là em ko hiểu máy nso chấm kiểu gì. Sai lệch bao nhiêu ý ạ. Chứ đoạn nào trưf như nào em thuộc lòng. Chỉ không hiểu sao mấy cái vạch, em dừng ngon lành rồi lại báo chưa tới. Cách căn chuẩn ko có, toàn dựa vào kinh nghiệm của mấy ông ngồi bên. Cứ bảo căn ngang vai, mà ngang vai em thì nó toàn báo ko đúng chỗ.
Cả một cái đoạn dài mình viết ở trên mà cụ ko đọc4 lần tâm lý trượt đã chán. Nhà lại mua sẵn cho con i30cw rồi. Tâm lý cứ muốn qua cho nhanh thôi ((. Em vẫn ko hiểu cách tính điểm của nó lắm. Đoạn đúng vạch, vượt vạch nó tính thế nào ý. Ức nhất có lần đi ra chuồng rồi lại bị báo đè vạch. Em ko hiểu sao luôn .
Sau khi hoàn thành chuồng, lúc đi ra nhớ cẩn thận chém vạch thành chuồng bên phải. Để cẩn thận, nhiều người còn lắc đầu xe sang trái để mở cua.
Cụ nói đúng đấy ợ
Như cụ chủ thớt bảo đã thi 4 lần mà tới bây giờ lúc thi bị báo đè vạch mà lại không biết lỗi thế nào thì đúng là chuyện học có vấn đề rồi
Hồi em học , tuy ít được đi đường trường nhưng khi vào bãi tập xe chip , thầy dạy ngồi bên cạnh lần lượt đi hết vòng với từng người để chỉ dẫn yêu cầu phải đi thế nào , có thể gặp lỗi gì
Đọc đến đây thì thấy ông dạy lái của cụ chả ra gì, còn cụ học cũng không cẩn thận roài.
Nếu học cẩn thận thì từng lỗi bị trừ bao nhiêu, mỗi chỗ phải lưu ý gì đều thuộc lòng hết, để nhiều khi còn phải chấp nhận lỗi này để ưu tiên điều khác.
Học cẩn thận để thi cho qua đi cụ. Chúc cụ sớm có bằng
Em hơi ngạc nhiên. Trường 10 xe nào cũng có 2 vệt đánh dấu mờ bên cửa xe chỗ thầy ngồi. Vạch phía trên (gần gương) cho đi bộ và đề pa (cứ vạch đấy ngang cột stop là chuẩn). Vạch sau cho dừng đèn đỏ. Thế thôi ạ. Còn lùi chuồng cũng có chỗ căn, chuồng thứ 2 căn trái được phải cũng được luôn. Chả nhẽ cụ học xe chip mà thầy lại ko dậy cái này? Căn ngang vai là quá ẩu vì cụ nào chân dài ngồi lùi tít ra sau, mợ nào chân ngắn ngồi dích lên trên, trong khi sai 1 tẹo thôi là trừ điểm rồi. Căn theo đánh đâu trên xe là chuẩn nhất.
các cụ ơi. đánh dấu trên xe bị xoá hết rồi nhé. em thi mấy lần, có lần nào thấy đánh dấu đâu. cây cau thì thật sự em chưa thấy .Trường 10 có phải cách xuân mai 2km không.nếu đúng chỗ đó,thì tới chỗ phải dừng xe,đều có 1 cây cau,em dừng đúng bị trí người em ngồi ngang cây cau là được.
CỤ yếu tâm lý thì phải đầu tư, nhưng không đựoc dàn trải. Trưoc khi đi thi 1 tuần cụ chạy liên tục, làm sao kiếm đựoc xe giống xe dùng gắn chíp càng tốt. trước thi 3 ngày cụ đến tận trường thuê nhà , nagfy đêm thuê xe chíp để tập .Nên rủ 1 đến 2 người nữa cùng thuê (không quá 3 ngừoi sẽ loãng) , "góp gạo thổi cơm chung" vừa kinh tế lại có ngừoi để phấn đấu trao đổi KN. NHỚ LÀ LÚC LÁI THỬ PHẢI CỐ TÌNH PHẠM LỖI NHÉ, để trong đàu của cụ ghi lại tất cả như một kinh nghiệm. EM đây lúc thi là may mắn đựoc 100 điểm(cụ nến nhớ là may mắn có thật 100% không có ai nói tài giỏi cả vì lúc thi cùng em tuyền các lão nhà có xe chạy mãi rồi mà vẫn trượt vở chuối, rất nhiều).các cụ ơi. đánh dấu trên xe bị xoá hết rồi nhé. em thi mấy lần, có lần nào thấy đánh dấu đâu. cây cau thì thật sự em chưa thấy .
nếu chạm ra luôn là nó báo vào chuồng rồi hả anh. hay là nó báo bỏ bài ). Trước đâm lệch hàng đinh 1 cái , nó báo bỏ bài luôn. mà khi tập, chả bao h em đâm lệch cả.CỤ yếu tâm lý thì phải đầu tư, nhưng không đựoc dàn trải. Trưoc khi đi thi 1 tuần cụ chạy liên tục, làm sao kiếm đựoc xe giống xe dùng gắn chíp càng tốt. trước thi 3 ngày cụ đến tận trường thuê nhà , nagfy đêm thuê xe chíp để tập .Nên rủ 1 đến 2 người nữa cùng thuê (không quá 3 ngừoi sẽ loãng) , "góp gạo thổi cơm chung" vừa kinh tế lại có ngừoi để phấn đấu trao đổi KN. NHỚ LÀ LÚC LÁI THỬ PHẢI CỐ TÌNH PHẠM LỖI NHÉ, để trong đàu của cụ ghi lại tất cả như một kinh nghiệm. EM đây lúc thi là may mắn đựoc 100 điểm(cụ nến nhớ là may mắn có thật 100% không có ai nói tài giỏi cả vì lúc thi cùng em tuyền các lão nhà có xe chạy mãi rồi mà vẫn trượt vở chuối, rất nhiều).
Cụ nhớ là lúc vào chuống đã dính lỗi rồi thì không cần phải vào chuồng nữa mà phọt ra luôn (cái này hỏi kỹ chỗ cụ thi xem nhé) vì cụ cứ loại hoay "đút "vào cho đựoc thì dính thêm mấy phát nữa là trựot thẳng cẳng
Còn điều quan trọng nhất là cụ không được dục tốc bất đạt. Đi thi là để chạy ngoai đường thật, chứ không phải chỉ vì lấy cái bằng
Chúc cụ qua kỳ này
Như mô tả của bác thì có vẻ bác vẫn đầu tư ít để tập trước mỗi lần thi!nếu chạm ra luôn là nó báo vào chuồng rồi hả anh. hay là nó báo bỏ bài ). Trước đâm lệch hàng đinh 1 cái , nó báo bỏ bài luôn. mà khi tập, chả bao h em đâm lệch cả.
Mấy phần đánh dấu e đã bảo cụ là cứ thò cái đầu ra ngoài căn là chuẩn nhất.nếu chạm ra luôn là nó báo vào chuồng rồi hả anh. hay là nó báo bỏ bài ). Trước đâm lệch hàng đinh 1 cái , nó báo bỏ bài luôn. mà khi tập, chả bao h em đâm lệch cả.
lại còn đỗ mới trả 300k, em tưởng toàn phải trả trước mà, đỗ hay trượt là do mình chứLên trường hôm tổng ôn, mua xe số 7, dúi thầy 100k, thầy chỉ dẫn cứ gọi là, tập xong báo thầy gữi xe đó hôm sau thi, đỗ trả 300k. Lùi chuồng thì chọn chuồng 2 nhé
Thầy này chưa đi sa hình bao giờ.Thông cảm cho chủ nhà quá. Cụ nên bình tình khi thi. Đi số 2 or số 3 thui mà nên giứ chân côn sâu, nhả côn tu tu la ok ma
Thì đỗ mới trả tiền chứ cụlại còn đỗ mới trả 300k, em tưởng toàn phải trả trước mà, đỗ hay trượt là do mình chứ
@ cụ chủ: do tâm lí cụ thôi, chứ học xe chip 20 lần vị chi 20 tiếng thì cũng nhiều rồi mà. Lúc tập xe chip cụ được bn điểm ??? Em tập cũng gần 10 tiếng, hôm cuối cùng tổng ôn trước khi thi thì chơi 2 tiếng liền, mới đầu còn có thầy của trung tâm ngồi cùng, mình đi 1 vòng ông í nhảy ra luôn bảo tự lái nhé --> hôm đấy ko bị dưới 80 lần nào. tập xong em chọn xe này luôn, hôm sau thi xe khỏe hẳn, đã thế còn bật thêm điều hòa trước khi xuất phát làm xe lại càng bốc
trung tâm em học năm ngoái có cụ thi 10 lần mới đỗ đấy