Làm quanh khu đô thị thì ok. Chứ ra ngoài bẩn lắm cụ
Quá ổn cụ ạ,em đạp xe được 3 tháng là giảm cân,người cân đối,đi đứng nhanh nhẹn hẳn lênDo đặc thù công việc mà tháng tết này em tăng 1 mạch 7kg. Ngừơi ì ạch quá. Ấp ủ vụ đạp xe đi làm đã lâu giờ thì quyết tâm hiện thực hoá.
Nhờ các cụ tư vấn giúp em xem chọn xe nào đi và có khả thi không.
- Khoảng cách sáng đi làm Hoàng Hoa Thám-ĐT Việt Hưng 12km. Chiều ngược lại khoảng 14 km.
Vậy theo các cụ em nên đi xe gì cho hợp lý và liệu đapk xe đi làm với quãng đường như vậy có ổn không.
Em chạy MTB thấy cũng ổn mà cụ. Cụ tập chạy sẵn thì đơn giản thôi. Chúc cụ tập đều và sức khoẻ tốtEm cũng đang quyết tâm chạy xe đạp đi làm như cụ chủ thớt. Từ nhà đến chỗ làm khoảng 10km, đường đi cũng tốt.
Nhưng lịch của em thì 1 tuần chạy khoảng 3 ngày, nghỉ xen kẽ giữa các ngày do em còn tập chạy dài vào buổi tối và cuối tuần.
Đây là đầu nghĩ đến chuyện chạy xe đạp nên chưa biết bắt đầu từ đầu, chọn loại xe nào. Ngó nghiêng qua thì thấy các cụ đều tư vấn chọn loại City, e nhìn hình thì thấy thích hợp (có chỗ buộc balo, túi xách đi làm). Không biết cụ nào còn có cao kiến gì hỗ trợ e với.
em có can xe nhật bãi, cụ cần e để cho, 3trHi các cụ. Em cũng đang tính mua xe đạp đi làm. Từ nhà em tới chỗ làm khoảng 6km.
Tầm giá 5->6tr có con nào phù hợp với nhu cầu không các cụ?
Em cũng đang nghiêng phương án mua 1 con Thống Nhất tầm 2 tr để đi, sau có chán thì cũng đỡ tiếc.
Cảm ơn cụ. Mà em mới tìm hiểu nên chắc mua xe mới cho đỡ phải lăn tăn.em có can xe nhật bãi, cụ cần e để cho, 3tr
Quãng đường đó phù hợp hoàn toàn để đạp xe đi làm. Ko quá gần nên đủ chiều dài để rèn luyện cho sức khỏe cũng ko quá xa sẽ ko mất sức ảnh hưởng đến công việc. Để đi làm kết hợp rèn luyện thì dòng City là hợp lí nhất. E gợi ý cụ mẫu Escape City 2 hoặc dòng escape SL. Escape City ưu việt hơn vì có sẵn baga đèo hàng và chắn bùn tiện lợiDo đặc thù công việc mà tháng tết này em tăng 1 mạch 7kg. Ngừơi ì ạch quá. Ấp ủ vụ đạp xe đi làm đã lâu giờ thì quyết tâm hiện thực hoá.
Nhờ các cụ tư vấn giúp em xem chọn xe nào đi và có khả thi không.
- Khoảng cách sáng đi làm Hoàng Hoa Thám-ĐT Việt Hưng 12km. Chiều ngược lại khoảng 14 km.
Vậy theo các cụ em nên đi xe gì cho hợp lý và liệu đapk xe đi làm với quãng đường như vậy có ổn không.
Cháu đi MTB 13km thì nên chọn yên loại nào cụ nhỉ? Chỗ em k có chỗ thay đồ o hầm xe mà đi thang sợ m. Ng ngại mùi mồ hôi. Nên phải mặc jean. K biết cóo chịu nổi không....1. Để đạp liên tục và xa như vậy cụ cần phải có quyết tâm;
2. Phải tập trước tầm đôi tháng bằng dòng xe MTB để tăng sức chịu đựng tối thiểu gồm: độ mệt, nhịp tim cao, đau chân, đau mông, cảm giác chinh phục, ...
3. Khi đạp đi làm thì đổi sang xe CITY để tạo nhẹ nhàng tạo cảm giác ko sợ;
4. Cụ làm việc ko phải chạy ra ngoài, chỉ đơn giản là sáng đến cq lv tối về.
5. Cq có chỗ tắm để thay đồ, nhất là mùa hè
6. Bỏ qua mọi dè bỉu chê bai hay trêu chọc (nếu có)
Chúc cụ đạt đc mong muốn.
Cụ đạp vậy mùa hè hơi khó. Vì ra mồ hôi nhiều.Cháu đi MTB 13km thì nên chọn yên loại nào cụ nhỉ? Chỗ em k có chỗ thay đồ o hầm xe mà đi thang sợ m. Ng ngại mùi mồ hôi. Nên phải mặc jean. K biết cóo chịu nổi không....
Cụ cho anh em cảm nhận về đạp xe đi làm với cụ. Em đang lên dây cót.E đạp xe đi làm 2 tháng nay đây. Hôm nào quởn sáng còn lượn 1 vòng 10-20km rồi mới về cquan làm, or chiều đi làm về kéo mấy chục km nữa rồi mới về nhà. Từ tết tới giờ e tốn 200k tiền xăng
E ở Biên Hoà, Đồng Nai thời tiết buổi sáng mùa này tầm 25-27 độ. Nên e thường dậy sớm đạp 1 vòng tầm 20km or hơn rồi mới vào công sở. Lúc đạp xe em mặc quần tây or quần legging + áo thun loại mỏng, thấm mồ hôi tốt và nhanh khô (áo em mua ở decathlon or em tự may). Đạp chậm để ko ra quá nhiều mồ hôi. Vào chỗ làm em thay đồ (váy vóc các kiểu con đà điểu) em mang theo bỏ balo hoặc đầu tuần mang theo 5 bộ xếp gọn bỏ vào hộp nhỏ để trong tủ tài liệu. Chiều về lại thay đồ đạp xe mặc hồi sáng đạp xe về (đồ này hôm nào ra mồ hôi nhiều thì e phơi ngoài hành lang thoát hiểm or để dưới chân bàn cho thoáng, khô hết mồ hôi, phòng máy lạnh nên nhanh khô lắm).Cụ cho anh em cảm nhận về đạp xe đi làm với cụ. Em đang lên dây cót.