- Biển số
- OF-34610
- Ngày cấp bằng
- 4/5/09
- Số km
- 2,083
- Động cơ
- 493,593 Mã lực
Hì hì.... thế mà Cụ ấy không khai ngay từ đầu Cụ nhể, để mọi người soi ra mà vẫn chưa chịu nhậnThêm 1 cụ VT nữa
Hì hì.... thế mà Cụ ấy không khai ngay từ đầu Cụ nhể, để mọi người soi ra mà vẫn chưa chịu nhậnThêm 1 cụ VT nữa
Từ giờ phải nhìn trước ngó sau các cụ mợ trên nài, rồi mới được bức xúc...Thêm 1 cụ VT nữa
Kụ ơi, bài học" Ăn câu nào rào cây ấy" em được học từ khi biết chữ rồi ạ. Chẳng gì thì VT cũng là một trong 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay, phủ sóng rộng rãi cả 64 tỉnh thành trong cả nước. Nếu làm ăn bố láo, liệu có được sự phát triển như vậy không ạ ?Hì hì.... thế mà Cụ ấy không khai ngay từ đầu Cụ nhể, để mọi người soi ra mà vẫn chưa chịu nhận
ý e nói là họ tính nhầm cho cụ chứ ko phải "láo". họ có chửi bới hay làm gì cụ đâu mà cụ bảo là láo.gần 2 năm nay kể từ khi em dùng rohế nào thì roaming có phát sinh vụ việc như thế còn láo như thế nào cụ cứ đọc cách tính cước của nó em post trang đầu.
cái này nhà cháu xác nhậnCụ nói thế nào ấy chứ, gần một năm trời thanh toán cước mà cụ lại k phát hiện ra mình nộp hai lần????Cho cháu hỏi thông báo cước của cụ do chi nhánh Viettel tỉnh nào gửi ạ???? Nếu cụ khiếu nại,chắc chắn cụ sẽ được giải quyết. Nói thật với cụ, làm ở VT mà bị khách hàng khiếu nại về dịch vụ , về thái độ chăm sóc khách hàng là mất việc như chơi cụ ạ. Nhà cháu có tí bức xúc khi cụ chửi người nhà cháu ạ
Cụ cứ phải như cụ An_khanh dưới đây thì mới đỡ mất thời gian. Cụ gọi, NV CSKH sẽ nói số hiệu, Cụ ghi lại số hiệu. Lần sau gọi lại Cụ bảo "cho tôi gặp NV số ABC" họ sẽ nối máy thẳng tới NV đó thì Cụ không phải trình bày nữa.Cá nhân em thấy bọn CSKH của Viettel nhiệt tình nhưng mà ngu dốt và láo toét. Có lần em có việc khiếu nại, em phải chủ động gọi lại 3 lần (vì lần nào chúng nó cũng hẹn gọi lại nhưng đều thất hứa), lần nào cũng bắt em giải thích lại sự việc. Lần nào cũng mất 10-15p. Lần thứ 3 em gọi, em bắt bọn nó tự đi tìm lại thông tin, tìm người giải quyết, nếu không em không cúp máy. Ôm máy kiên nhẫn 30p, cuối cùng gặp đc em sếp nào đó, ra hứa sẽ giải quyết việc của mình trong vòng 1h. Lần cuối đó các em ấy đúng hẹn.
Ngoài lần đó ra thì về cơ bản em thấy dịch vụ của VT là OK kiểu tiền nào của ấy, chứ còn bảo happy vì đã chọn Vịt-teo thì chưa bao giờ.
Kiểu như SN đầu tiên thì tặng tiền vào tài khoản. Em thấy OK. Mấy năm gần đây tặng quà. Các bạn còn gọi lại confirm. Em bảo là "quà của VT tặng thì anh cảm ơn, nhwng mà chẳng bao giờ anh dùng được" vì thực tế toàn tặng mấy thứ vớ vẩn như keo xịt tóc, cavat là những thứ em chẳng bao giờ dùng. Đâm ra lại thành phản cảm ợ.
lần nào mà gọi nhân viên cskh các cụ cứ hỏi lại cho em phát là xin lỗi, em mã số bao nhiêu nhỉ, là các em chắc sẽ trách nhiệm hơn
Ý mợ là "Hãy nói theo cách của bạn - Tính tiền theo cách của tôi" phỏngHy vọng ý kiến của khách hàng sẽ khiến cho Slogan của VT " Hãy nói theo cách của bạn " ngày một vươn xa hơn
Em khoái cách cụ dùng danh từ định dạng VT nhưng nói sóng VT khỏe nhất thì phải xem lại. Rộng thì có thể đúng nhưng khỏe thì chưa chắc, tùy vị trí cellVề service thì đúng là mobi luôn đứng đầu ạ.
VT vẫn mãi mãi ko thoát đc cái tiếng mạng nhà quê mặc dù phải công nhận sóng VT là khỏe nhất, vùng sâu vùng xa nào cũng có sóng.
Cụ choe góp chuyện với ạ. Cụ cho hỏi khi cụ đi lào cụ đường bộ hay đường không?Em nghe phải trả tiền là đúng rồi ( 73.568 đ ) nhưng nó báo là 443.568 đ vậy còn 370.000 nữa cụ?
Em biết chuyện này mà cụ, mỗi khi ở Lào về làm thủ tục nhập cảnh tại cửa khẩu phía bên Lào em đều chuyển về VT hơn nữa em không đặt chế độ tự động tìm mạng bởi bên Lào mà chuyển mạng khác ngoài Unitel thì còn tốn gấp nhiều lần cụ ạ.Cụ choe góp chuyện với ạ. Cụ cho hỏi khi cụ đi lào cụ đường bộ hay đường không?
370 000 e dự là như thế này, khi cụ di chuyển sang lào bằng đường bộ khi cụ gần biên giới sóng ở bên lào khỏe hơn đã đẩy sóng vt, do vậy cụ đang ở trong nc nhưng bị roaning, cụ không để ý cột song điện thoại cụ vô tư gọi đt, e dự chỗ tiền phát xinh nằm ở chỗ đó. Cụ thử khiển tra thời gian cuộc goi roaning có phải thời gian cụ đang ở gần của khẩu ko?
Tháng 4/2011 em cũng bị nó báo tạm tính hơn 700k từ 1 đến 7/4, em choáng quá vì 1 đến 5/4 là ở Lào còn lại ở VN nên em lên VT Nghệ an yêu cầu in list kiểm tra cuộc gọi nó hẹn sau 10/4 anh quay lại.Đến hẹn 10/4 thì nó bảo phải hết tháng mới có chi tiết chính xác được, chán chả buồn hỏi hơn nữa lại bận nên đành quên luôn.Cụ giống em.
Ngày xưa em cũng dùng mấy số cam kết tứ quý của VT cũng thuôc hạng vàng và bạc.
Thế mà nó tính cước em rất bố láo.
Em để ý có cuộc gọi em chỉ gọi mất 10 phút mà nó tính em đến 60 phút.
Sau 2 tháng em theo dõi đều bị tính láo như vậy, em đòi sao kê chi tiết và ra tận trung tâm để bắt tính lại mà mấy em cứ hẹn lên hẹn xuống em chán quá bán tất mấy số rồi chuyển sang dùng mobi và vina. Ác cảm từ đó mà giờ em chả dùng 1 số VT nào nữa dù là sim rác.
Giờ em trung thành nhất với mobi, số chính dùng là mobi, vina thì dùng để đi tỉnh, huyện.
Về service thì đúng là mobi luôn đứng đầu ạ.
VT vẫn mãi mãi ko thoát đc cái tiếng mạng nhà quê mặc dù phải công nhận sóng VT là khỏe nhất, vùng sâu vùng xa nào cũng có sóng.
Những cái khác em không biết nhưng riêng cái vụ roaming này thì dù cụ không gọi mà chỉ nghe người khác gọi đến vẫn bị tính, và người nhà cụ ở VN gọi bác chỉ bị tính cước gọi như khi cụ đang không roaming. Cái này em dùng Vinaphone và Mobiphone cũng tính thế.Em bức xúc quá các cụ ạ, em dùng VT từ khi nó mới thành lập cộng với khi có Unitel ở Lào thì em là người đầu tiên dùng roaming và hướng dẫn cho anh em trong công ty dùng dịch vụ CVQT để tiện liên lạc vì dẫu sao em cũng là quân nhân trong LLVT và gia đình em nhiều người cũng đang công tác trong VT.
Hơn 2 năm nay thứ bậc khách hàng của em cũng là hạng kim cương ( em không cố ý khoe đâu nhé ) nên sinh nhật cũng được quà giảm cước 800K. Nói vậy để các cụ hiểu em dùng tương đối nhiều trong thời điểm 2009 và 2010. Tù 2011 em dùng cực kỳ hạn chế kể cả roaminh nhưng tháng nào cũng hơn 1 trieu Hơn nữa khi sang Lào em đều tắt 3G mà chỉ dùng 2G nên không thể có phát sinh cho dich vụ 3 G cực kỳ đắt theo giá của VT là 199.000đ/ ngày.
Một số trường hợp em xin nêu ra ( ngày mai em sẽ úp ảnh tin nhắn cho các cụ kiểm chứng ):
1. Ngày 1/3/2012: tin nhắn từ 138 báo cước tạm tính là 75.000đ trong đó có 4.400 đ là cước roaming tạm tính. Trong khi đó hộ chiếu em có đóng dấu nhập cảnh từ 17/2/2012 mà đến thời điểm nó báo em chưa hề xuất cảnh. Em lên trung tâm CSKH của Nghệ an thì mấy em nhân viên bảo do anh khi về VN không cắt dịch vụ CVQT... cái này thì em mới nghe.. Em gọi ra TTCSKH của VT thì có em bảo cuối tháng bên em sẽ trả lời anh nên em chờ đến giờ cũng chưa thấy. Đến hôm nay nó báo cước tháng 3/2012 của em là 1.670.00 đ
2. Tại thời điểm 20h31 phút 2/4/2012 ( em đang ở Lào ) 138 của VT nó báo cước tạm tính 443.568đ trong đó 73.568 đ là cước roaming. TRong 2 ngày đó em nghe hơn 10p từ VN gọi sang còn tuyệt đối em không gọi cuộc nào..???
3. Năm 2010 gia đình em có chuyện riêng, không hiểu sao toàn bộ thông tin liên lạc của em trong 1 tháng bị cung cấp cho người khác, em hỏi thì VT trả lời anh phải cung cấp bằng chứng?? cái này thì em chịu nên đành chấp nhận.
Cho nên em đợt này về VN sẽ làm rõ thông tin ở trường hợp 2 và cũng xin từ mặt Tổng công ty viễn thông quân đội mặc dù em cũng nằm trong LLVT và số sim của em thuộc dạng VIP đồng thòi chuyển sang dùng 091 gắn bó với em từ 2001 đến nay.
Vụ này em sẽ còn nhiều thông tin đến các cụ, xin lỗi em hơi dài dòng nhưng bức xúc không chịu được nên đánh làm phiền các cụ.