xxx hài thật làm quái có cái gì gọi là xinhan đi thẳng.
Văn hóa Xi nhan đi thẳng là văn hóa lùnE qua cái bùng binh này thường xuyên và bao giờ e cũng ấn vào cái đèn tam giác để báo đi thẳng (dù luật lko qui định) làm vậy để các phương tiện từ các hướng khác biết mình định đi thẳng để khỏi xung đột nhằm đảm bảo an toàn GT cho chính bản thân mình chứ ko phải sợ xx.
Cụ cho cái trích dẫn ở đâu với?Chỗ đó cụ đi thẳng thì phải đi qua bùng binh nên phải xi nhan trái trước khi vào bùng binh và xi nhan phải trước khi ra khỏi bùng binh. Xxx bắt cụ đúng rồi nhưng không biết giải thích, chắc xxx cũng không thuộc luật lắm với lại mục đích không phải đi giải thích luật mà là làm luật nên chả muốn lôi thôi với cụ.
Em cực kỳ dị ứng với các xe đi thẳng mà bấm đèn hazard(khẩn cấp), các xe khách liên tỉnh và cả xe tải hay có cái trò này. Nhiều khi do đường đông, xe đi sau chỉ nhìn thấy một bên đèn signal của xe trước nên hiểu rằng xe kia xin chuyển hướng, và xe sau thường sẽ có xu hướng tránh xe theo phía ngược lại...E qua cái bùng binh này thường xuyên và bao giờ e cũng ấn vào cái đèn tam giác để báo đi thẳng (dù luật lko qui định) làm vậy để các phương tiện từ các hướng khác biết mình định đi thẳng để khỏi xung đột nhằm đảm bảo an toàn GT cho chính bản thân mình chứ ko phải sợ xx.
Em nghĩ nếu là nguy hiểm như cụ nghĩ thì các hãng sx xe người ta sẽ bỏ từ lâu nút đèn hazard rồiEm cực kỳ dị ứng với các xe đi thẳng mà bấm đèn hazard(khẩn cấp), các xe khách liên tỉnh và cả xe tải hay có cái trò này. Nhiều khi do đường đông, xe đi sau chỉ nhìn thấy một bên đèn signal của xe trước nên hiểu rằng xe kia xin chuyển hướng, và xe sau thường sẽ có xu hướng tránh xe theo phía ngược lại...
Kiểu sử dụng đèn như vậy là thiếu hiểu biết, phản khoa học và gây nguy hiểm cho bản thân và người khác. Đã là OFer mà còn như vậy thì đáng bị vote trừ!
Xxx định ăn bẩn đấy thôi.Kính thưa các cụ, nhờ các cụ chỉ giáo giúp nhà cháu với ạ
Chả là thế này,Cách đây 4 ngày em có việc phải đi qua cầu Vĩnh Tuy tới Vincom, trên đường qua cầu em đi đúng tốc độ cho phép, đên chân cầu thì có biển báo hạn chế tốc độ 40km/h, em đệm phanh và đi đúng tốc độ, tới đoạn giữa bùng binh nhìn thấy 2 chú xx, em vẫn tiến thẳng tới gần và bị xx cho ăn bánh rán. Em xi nhan rẽ vào hạ kính xuống và bảo với xx là em có đeo dây an toàn nhé, xx nói anh cứ xuống xe và cho kiểm tra giấy tờ, em xuống và nói em bị lỗi gì hả anh ơi, em đi đúng làn, đúng tốc độ, xx lại bẩu em là anh bị lỗi rẽ phải mà ko xinhan,(giời ạ hóa ra là các bác ý nhầm) em cãi lại em bẩu anh nhầm rồi, em đi thẳng từ cầu Vĩnh tuy xuống và tới chân cầu có biển báo hạn chế tốc độ 40km em đi đúng luôn. Thế là 1 anh xx bảo em là anh đi thẳng mà ko xinhan gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông vì ko biết anh đi hướng nào, em cãi lại là đi thẳng theo luật thì ko phải xinhan, nhưng 1 anh xx lại bẩu em đi thế là sai, nếu đi thẳng phải vòng theo bùng binh thì phải xinhan theo chiều bùng binh( tức là xinhan trái) sau đó xinhan phải để đi thẳng đấy mấy là đi đúng luật. Em cãi lại nếu em đi thẳng mà xinhan trái thì phương tiện hai bên họ sẽ nghĩ là em rẽ trái nếu đi như vậy rễ gây ra sự hiểu lầm và nguy hiểm cho các phương tiện khác chứ ạ. xx nói là việc ánh cãi thì anh cứ cãi, việc tôi tôi cứ làm, và xx lôi cho em quyển luật GT photo ra và bảo anh xem đi anh bị lỗi gì, nói xong bác ấy lôi BB ra ghi ghi chép, thấy thế em ngoảnh đi ko thèm nhìn nữa,1 anh xx khác ra bảo anh đi như thế là sai đấy, nếu chưa biết thì phải xin anh ấy đi và rút kinh nghiệm, em nghĩ mãi mà vẫn chưa biết cái luật đi t5 mà phải xinhan ở điều nào khoản bao nhiêu, đành phải nói với xx là nếu có luật mới như vậy thì em chưa biết các anh phải nhắc nhở thôi chứ, cho em xin và rút KN. Đứng 1 lúc ngó ngoáy cái bút mà ko thấy em móc ví ra xx đành bó tay trả giấy tờ cho em mà ko nói lời nào cả. Theo các cụ thì xx bắt nhầm em(đầu tiên nói em rẽ phải mà ko xinhan, nhưng em cãi lại là em đi thẳng) hay có luật như vậy? sao em chưa đc biết ah, em xếp gạch chờ các cụ tư vấn giúp em với.
Kụ thật là NGUY HIỂMEm nghĩ nếu là nguy hiểm như cụ nghĩ thì các hãng sx xe người ta sẽ bỏ từ lâu nút đèn hazard rồi
Bùng binh hay VÒNG xuyến thì không thể có đi thẳng (dù thực tế có thể không phải đánh lái) cụ nhé, Luật không rõ ràng trong trường hợp này nên xxx có thể bắt, cụ nào cãi mạnh và xxx đuối thì để cụ đi còn tóm cụ khác. Như cụ gì trên nói, các cụ nhà ta cũng nên xinhan trái khi vào và phải khi ra cho an toàn thì tốt nhất cho tất cả. (Em hay lượn ở Vũng Tàu và lân cận, mấy cái bùng binh to vãi)- Trong luật là như vậy với các xe có đổi hướng đi, còn trường hợp đi thẳng thậm chí không cần đánh lái sao phải bật xi nhan hả cụ. Hiện các bùng binh lớn ở HN đã áp dụng phân làn. Chỉ có các xe chuyển hướng mới cần đi sát bùng binh và xinhan, xe đi thẳng cứ đi. Nếu đi thẳng ở bùng binh như BIG C mà xi nhan trái rồi phải thì loạn
Cụ nói chuẩn...Ở TPHCM: Đến Hàng xanh hay Dân chủ mà không xi nhan như vậy thì mất tiền ngay...Cãi là đi thẳng thì XXX bảo trèo qua bùng binh mà điEm nghĩ nếu đi thẳng thì không ai phải xi nhan. Nhưng đi thẳng qua bùng binh thì có thể khác. Tưởng tượng nếu bùng binh có độ 6-7 lối ra, các cụ định đi thẳng thì có đi thẳng được đâu, phải vào bùng binh, phải lượn tới 1/2 cái vòng tròn rồi mới rẽ ra ngoài. Trong trường hợp đó đâu còn nghĩa là đi thẳng nữa, nó là xin vào bùng binh và xin ra bùng binh.
NHưng trường hợp nó chỉ là cái bùng binh bé tẹo của một ngã tư thì em thật, nếu xi nhan để đi thẳng lại càng thêm hiểu nhầm, khi đó quá máy móc và chẳng ai làm vậy.