4 ngày hôm nay em gọi mấy chục cuộc rồi, nhưng kết quả như các bác thấy đấyCụ gọi tổng đài free của tiki đó, bên đấy em thấy họ cũng hỗ trợ nhiệt tình.
4 ngày hôm nay em gọi mấy chục cuộc rồi, nhưng kết quả như các bác thấy đấyCụ gọi tổng đài free của tiki đó, bên đấy em thấy họ cũng hỗ trợ nhiệt tình.
Cụ nhờ mod đổi tên thớt thành: "Nắng nóng, điều hoà hỏng, Tiki hỗ trợ kém, LG từ chối bảo hành" cho nổi cả chùm luôn.4 ngày hôm nay em gọi mấy chục cuộc rồi, nhưng kết quả như các bác thấy đấy
Đúng đấy bác ạ, bên LG dịch vụ sau bán hàng quá chán, dây dưa 4 hôm nay k xong, lại còn định lừa em "không bảo hành do địa chỉ giao hàng khác với địa chỉ lắp đặt" mới sợ chứ!!!Cụ nhờ mod đổi tên thớt thành: "Nắng nóng, điều hoà hỏng, Tiki hỗ trợ kém, LG từ chối bảo hành" cho nổi cả chùm luôn.
Em bị lazada lừa lúc quảng cáo là automatic, nhận hàng là quartz đây. Đây dùng được mấy hôm thì đứtEm mua đồng hồ bị lừa là loại có sim sau chuyển loại không sim. Đang chờ giải quyết.
cụ check thông tin kiểu gì vậy, sao ko mua của thằng này. nó mọc khắp nơi màBáo cáo các cccm, đợt vừa rồi em mua 1 chiếc điều hòa LG V10ENP 9000 từ Tiki.vn, hàng cam kết mới 100% và bảo hành chính hãng 12 tháng kể từ ngày mua.
Em mua hàng vào ngày 15/9/2018, do TIKI.vn không hỗ trợ vận chuyển về tỉnh lẻ, nên em buộc phải chuyển về địa chỉ của thằng em ở dưới Hà Nội.
Sau khi dùng 1 thời gian, điều hòa bắt đầu có trục trặc là cục nóng không chạy, dẫn tới không có khí nóng thổi ra.
Ngày 21 tháng 4 năm 2019, em gọi hãng LG theo số 1800 1053 yêu cầu bảo hành, kiểm tra số serial của máy 610HALW8160 thì hãng báo điều hòa chưa được kích hoạt bảo hành điện tử.
Em kiểm tra lại số serial của máy, số 6 đầu tiên là năm sản xuất (2016), 10 là tháng sản xuất, tức là điều hòa của em đã được sản xuất được một thời gian rất lâu (từ tháng 10/2016), mà theo chính sách bảo hành của LG là không quá 24 tháng từ ngày mua hoặc 30 tháng từ ngày sản xuất, tùy điều kiện nào đến trước.
Từ đây dẫn tới 2 vấn đề của Tiki.vn:
1. Tiki đã bán cho em chiếc điều hòa đã tồn kho quá lâu, sản xuất từ 10/2016 tức là tối đa được bảo hành tới T4/2019 (30 tháng kể từ ngày sản xuất), trong khi em mua là ngày 15/9/2018, tức là chỉ được bảo hành chính hãng có 7 tháng (tiki quảng cáo bảo hành 12 tháng chính hãng tại nhà).
2. Sau khi bán hàng, không biết Tiki quên hay cố tình quên không kích hoạt bảo hành điện tử cho em (có thể do bán hàng cũ quá nên không dám kích hoạt).
Diễn biến tiếp theo:
- em đã gọi cho bên Tiki.vn, sau đó thì bên Tiki đã làm việc với hãng LG, kích hoạt bảo hành điện tử cho em tới tháng 10/2019 (WTF??? sai hoàn toàn so với chính sách bảo hành của hãng là không quá 30 tháng từ ngày sản xuất).
- Bên kỹ thuật của hãng tới kiểm tra, họ xác định ngày mua của máy điều hòa (check trên hệ thống của hãng là 01/4/2017????) và ngày mua của em (15/9/2018) khác với ngày kích hoạt bảo hành (21/4/2019) nên từ chối bảo hành máy điều hòa.
- Em lại tiếp tục khiếu nại lên TIKI, bên đó lại tiếp tục làm việc với hãng, chiều ngày 22/4/2019 (lúc 15h37 từ sđt 20437689272), bên tiki báo lại là vấn đề bảo hành của điều hòa đã xong, hãng sẽ tiếp tục tới bảo hành cho em.
- Tới 15h47 ngày 22/4/2019, bên hãng LG gọi lại cho em, báo sẽ cử kỹ thuật tới kiểm tra sửa chữa điều hòa.
- Sáng ngày 23/4/2019, em gọi cho bên kỹ thuật bảo hành LG thì họ lại tiếp tục từ chối bảo hành, gọi lại cho Tiki lại tiếp tục điệp khúc anh chờ em sẽ gọi lại, nhưng hiện tại em đã rất mệt mỏi với cách làm của tiki.vn.
* Vấn đề chốt lại ở đây là:
1. Bên tiki.vn đã bán hàng tồn kho, sản xuất quá lâu cho em (sx từ T10/2016).
2. Bên tiki.vn không giải quyết dứt điểm việc bảo hành với hãng, dẫn tới điều hòa của em hỏng mấy ngày hôm nay mà chưa được sửa chữa.
3. Bên tiki.vn có thể đã bán hàng dùng rồi (check theo hãng là điều hòa đã bán từ 01/4/2017 chứ không phải là 15/9/2018).
Mong mọi người giúp em làm rõ trắng đen vụ này.
Em đính kèm thêm biên bản làm việc của kỹ thuật LG
Em đâu có tiếc j tiền ship đâu, cơ bản là bọn tiki nó k hỗ trợ giao hàng ngoài hà nội bác ạLỗi do cụ đi "nhờ" địa chỉ ở HN
Trên hệ thống nó báo "thằng em" cụ mua chứ téo phải cụ. Nếu đúng luật cụ ko đủ thẩm quyền để kiện cả 2 thằng LG và tiki vì cụ ko phải là khách hàng của tụi nó (trên chứng từ, hóa đơn mua bán)
Em đi giao hàng cho rất nhiều người như cụ rồi, toàn "nhờ tên" vs "nhờ địa chỉ" của người khác đến khi hàng hóa có vấn đề gì thì nhục téo tả đc. Tiền mình bỏ ra, sao phải khổ thế cứ phải đi nhờ người khác là sao. Mẹ tiếc vài trăm nghìn tiền ship mang nhục vào thân
Con điều hòa lởm LG mang tiếng 9000btu inverter ăn tận 875W điện (tốn điện hơn cả máy mono thông thường) đã thế lại còn date 2016 mà cụ thấy nó Big Deal lao vào hít hà thì e cũng thua cụ rồi
Cụ bị đen nên dính trường hợp như vậy, một phần cũng do cụ thiếu kinh nghiệm. Nếu cụ kiểm tra khi nhận hàng, và không nhận nếu hàng trôi bh thì cụ có mất gì đâu.Càng đọc lại càng thấy bực mình, 4 hôm nay điều hòa hỏng mà k được sửa, bên tiki và bên hãng cứ đá qua đá lại cho nhau, trong khi mình là thượng đế, bỏ tiền ra cuối cùng mua cục tức vào người.
Em cũng có cảm giác nó làm mát k được sâu, cục nóng kêu bé mà bácChia buồn với cụ. Cơ mà mấy em LG gắn mác Inverter đấy dùng siêu chán cục nóng kêu như máy bay mà lạnh chỉ phào phào thôi.
Cơ bản em tin tưởng bọn tiki, thấy tiki làm công tác truyền thông khá tốt, nhưng mà k ngờ như cccc ấy cụ ạCụ bị đen nên dính trường hợp như vậy, một phần cũng do cụ thiếu kinh nghiệm. Nếu cụ kiểm tra khi nhận hàng, và không nhận nếu hàng trôi bh thì cụ có mất gì đâu.
Em mua online rất nhiều, may chưa bị phát nào bực mình. Rất hài lòng vì giá thường rẻ hơn mua ngoài.
Cụ có con điều hoà nào 9000 ngon ko ạ?vâng cảm ơn các cụ đã tin tưởng và ủng hộ cty em ạ!
Bọn nào cũng có xác suất hàng lởm, chúng nó cũng chả định lừa gì ai đâu. Cái này là nhập hàng của hãng rồi bán ra kể cả mới 100% vẫn có xác suất hỏng.Cơ bản em tin tưởng bọn tiki, thấy tiki làm công tác truyền thông khá tốt, nhưng mà k ngờ như cccc ấy cụ ạ