- Biển số
- OF-484612
- Ngày cấp bằng
- 17/1/17
- Số km
- 530
- Động cơ
- 199,242 Mã lực
- Tuổi
- 44
1. Tiki đã giải quyết về bảo hành với cụ. Thực tế máy của cụ đã được đưa vào diện có bảo hành.
2. LG ko chịu bảo hành vì địa chỉ lắp sai với hoá đơn là vô lí. Cái này cụ khiếu nại LG và làm rõ. Viết văn bản và yêu cầu nó trả lời bằng văn bản.
Cách giải quyết:
1. Yêu cầu Tiki giải quyết trước ngày xxx. Hoặc thay cho máy mới, hoặc cho thợ sửa trước ngày xxx.
2. Yêu cầu LG bảo hành trước ngày xxx, ko bảo hành thì có văn bản hoặc biên bản. Có biên bản rồi thì khiếu nại nó hoặc kiện nó sau.
3. Về phần mình, nếu chờ được ngày xxx thì chờ, không chờ được thì mua cái mới hoặc thuê thợ về sửa mà dùng qua hè này, sang năm mua cái mới. Khi sửa nhớ lấy hoá đơn đầy đủ, sau bắt đền bọn Tiki hoặc LG, kiện nó, bắt nó thanh toán.
2. LG ko chịu bảo hành vì địa chỉ lắp sai với hoá đơn là vô lí. Cái này cụ khiếu nại LG và làm rõ. Viết văn bản và yêu cầu nó trả lời bằng văn bản.
Cách giải quyết:
1. Yêu cầu Tiki giải quyết trước ngày xxx. Hoặc thay cho máy mới, hoặc cho thợ sửa trước ngày xxx.
2. Yêu cầu LG bảo hành trước ngày xxx, ko bảo hành thì có văn bản hoặc biên bản. Có biên bản rồi thì khiếu nại nó hoặc kiện nó sau.
3. Về phần mình, nếu chờ được ngày xxx thì chờ, không chờ được thì mua cái mới hoặc thuê thợ về sửa mà dùng qua hè này, sang năm mua cái mới. Khi sửa nhớ lấy hoá đơn đầy đủ, sau bắt đền bọn Tiki hoặc LG, kiện nó, bắt nó thanh toán.