Như em đã viết ở đầu, em chia sẻ kinh nghiệm bị ăn trái đắng để CCCM mua hàng nên tránh mắc sai lầm giống em và em không bóc phốt bất kỳ ai mà cụ.
Giờ em xem kỹ 2 clip rồi, em thấy ntn cụ nhé!
Clip 1: Kỹ thuật viên có nói là màn này có ép lại rồi, cụ cũng chỉ trình bày máy rơi nó bị thế, thì họ nói thế cũng là đúng, có lý. Họ có cần quan tâm là người dùng trong 2 tháng nhỡ làm nứt rồi đi ép lại đâu. Cậu ấy còn chốt là, nếu bên em ép xong dán chống nước tới thợ có khi còn chả phát hiện ra, và không bao giờ có chuyện rơi không móp mà văng màn thế. Em nói thì đôi lúc hơi mất lòng, người nhà nhiều khi chả tin được đâu cụ, ai cũng sẽ gặp trường hợp người nhà nói dối, em không ý bảo cháu cụ này nọ gì cả, người ta bảo 1 nửa sự thật thì không phải sự thật, trong 2 tháng cháu cụ có làm gì cái màn cụ không không thể biết được, ở đây cụ khăng khăng là mua phải máy ép màn lại từ shop nó cũng chỉ là giả định thôi. Có thêm chi tiết nữa, đấy là kỹ thuật bảo Màn không check được theo máy hay không, vì đời này chưa có chip.
Clip 2: Chủ shop nói cũng có lý đấy, máy họ bán phần đa có tem cả, nó là quy trình rồi, cụ đen tới mức là hôm đấy họ quên dán thì đúng là hơi đen thật
Giờ họ cũng phải dựa vào cái gì đấy họ mới bảo hành, cụ làm rơi nghiễm nhiên là không bảo hành rồi. Tiếp theo là cụ chỉ xoáy vào màn bị ép lại hay không, cái này ở clip 1 cậu kỹ thuật bảo không có chip để check, thì chủ shop cũng không thể xử lý cho cụ được đâu.
Ở Clip tin nhắn zalo:
Tâm thế cụ hỏi là đang tiêu cực, nên cụ vặn ngay ông chủ shop, diễn biến nó đơn giản ntn:
- Cụ bảo máy rơi văng màn.
- Chủ shop: Màn ép lại rồi (Họ chỉ nghĩ màn ép lại thôi, chứ họ chưa thấy màn theo máy bị thế), chứ họ không nói là ai ép lại, nhỡ cháu cụ ép lại thì sao?
Nói chung trường hợp này về lý là cụ đuối, về tình chắc chắn nhiều cụ trên này sẽ bênh cụ, vì cụ là người có vẻ yếu thế hơn!
Em thì khách quan thôi, là người ngoài, em không tin cháu cụ nói thật 100%, còn về shop có bán cho cụ màn ép lại hay không thì em chịu.